มาดามแอน จักรพงษ์ เอาใจแฟนคลับส่งซีรีส์น้ำดีจากทั่วโลกลงเสิร์ฟเฉพาะช่องยูทูบ JKN18

ที่สุดแล้วกับเจ้าแม่โปรเจ็กต์และสุดยอดคอนเทนต์ของไทย มาดามแอน หรือ คุณจักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) ผู้ซึ่งเข้าใจพฤติกรรมของผู้บริโภคหรือคนเสพคอนเทนต์ในยุคดิจิทัลเป็นอย่างดี ที่ทุกอย่างจะนิยมดูผ่านสกรีนของมือถือ จึงประกาศนำซีรีส์สุดปังดังระดับโลกลงเสิร์ฟแบบ Exclusive เอาใจแฟนซีรีส์ช่องยูทูบ JKN18 สนุกทุกวัน สำหรับทุกคน ให้เลือกดูซีรีส์เมื่อไหร่ก็ได้หรือจะดูซ้ำได้ตามที่ใจต้องการ

คุณจักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) เผยว่า ในยุค New Normal นี้พฤติกรรมของกลุ่มคนดูได้เปลี่ยนแปลงไป คนส่วนใหญ่เข้าสู่ออนไลน์แพลตฟอร์มเป็นหลัก เน้นเสพคอนเทนต์ผ่านมัลติสกรีน จึงเป็นโจทย์ใหม่ที่ทาง JKN18 ต้องวางแผนรับมือกับพฤติกรรมที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ประกาศนำคอนเทนต์ Exclusive ลงเสิร์ฟเฉพาะช่องยูทูบ JKN18 เพื่อสร้างยูทูบคอมมิวนิตี้คนรักและชื่นชอบดูซีรีส์ดังจากทั่วโลกให้มารวมกลุ่มกันที่นี่

ในเฟสแรก JKN เตรียมส่ง 4 ซีรีส์ดังสุดปังเอาใจแฟนคลับได้แก่ “ลวงรักแรงแค้น” “ศิวะมหาราตรี” “เบย์ฮาร์ด ปมรักปมสังหาร” “ปรากาตี ปริศนารัก ปริศนาแค้น” ที่จะมากระแทกใจคนดูทุกเพศทุกวัย เอาใจสายเสพคอนเทนต์ผ่านยูทูบโดยเฉพาะคอซีรีส์ที่ต้องการติดตามชมสิ่งที่ตนเองชื่นชอบโดยไม่มีเงื่อนไขของเวลาสามารถดูเมื่อไหร่ก็ได้และรับชมได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ปล่อยเรื่องแรกลงยูทูบ คือ “ลวงรักแรงแค้น” ซีรีส์ดังจากประเทศอินเดียดีเดย์วันแรก 13 กันยายน 64 นี้ ตั้งเป้าโกย 1,000,000 วิว มั่นใจสร้างกระแสคนแห่ดูชั่วข้ามคืน เรื่องนี้มีเนื้อหาที่โดดเด่นถ่ายทอดเรื่องราวผ่านหญิงสาวผู้มีพร้อมสมบูรณ์แบบแต่ดันกลับมาพบกับช่วงมรสุมของชีวิต ปมรักสามเส้าที่ซ่อนโศกนาฏกรรมและฆาตกรรมอย่างที่เธอไม่ทันรู้ตัวมาก่อน พร้อมเพลงประกอบซีรีส์สุดไพเราะที่ขับร้องโดย กานดา อาร์สยาม ในเพลงที่มีชื่อว่า “ไม่มีหรอกรักแท้” ลงจอช่องยูทูบ JKN18 ต่อเนื่องทุกวันจันทร์ ถึง อาทิตย์ เวลา 10 โมงตรง

คุณจักรพงษ์ยังเสริมต่อว่า 17 กันยายน 64 มีจ่อคิวส่ง “ศิวะมหาราตรี” หวังเรียกวิวเพิ่มสร้างปรากฎการณ์จอแตก เกิดกระแสคนแห่ดูเพียบนับล้านวิว เพราะอินกับซีรีส์อินเดียกับบทหนังชวนดูที่ว่า “เมื่อความศรัทธาในองค์ศิวะมหาเทพนำพาวิญญาณร้ายที่เต็มไปด้วยความแค้นมาหาเธอ ความรักที่เฝ้าฟูมฟักเป็นอันต้องสั่นคลอนตามหลอกหลอนไม่ให้ชีวิตเธอได้เป็นสุขพร้อมกับความจริงที่รอวันเปิดเผย”

นอกจากนี้ยังมีกำหนดส่งอีก 2 เรื่องถัดมาลงจอยูทูบเร็วๆนี้ ประกอบด้วย เบย์ฮาร์ด ปมรักปมสังหาร ซีรีส์ไซโคโรแมนติกระทึกขวัญจากประเทศอินเดีย เรื่องราวของมายาสาวมั่นผู้มีความหลังอันดำมืดจนมีจิตใจที่ไม่ปกติ และทุ่มเทให้กับความรักจนเกินพอดี เมื่อความรักที่ควรมีคนแค่ 2 คน กลับกลายเป็น 3 อุปสรรคเข้ามาแทรกกลางความสัมพันธ์ต้องถูกกำจัด ก่อให้เกิดปมสังหารที่ไม่มีวันสิ้นสุด และเรื่องปรากาตี ปริศนารัก ปริศนาแค้น ซึ่งเรื่องนี้มีความพิเศษคือได้รับเกียรติจากนักร้องเสียงคุณภาพ เอ๊ะ จิรากร มาร้องเพลงประกอบซีรีส์ที่มีชื่อว่า “เธอคือสิ่งที่ฝัน”

พร้อมย้ำว่าได้วางแผนส่งซีรีส์อีกหลายเรื่องดังให้ได้รับชมกันภายในสิ้นปี 64 นี้ สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ https://www.facebook.com/jkn18 และติดตามดูซีรีส์สุดพิเศษที่มีให้รับชมเฉพาะช่องทางยูทูบ JKN18 สนุกทุกวัน สำหรับทุกคน เท่านั้นที่ https://www.youtube.com/c/Jkn18

—–
ติดตามความเคลื่อนไหวของมาดามแอนได้ทุกช่องทางที่
Facebook fanpage: https://www.facebook.com/annejkn.official
Instagram: https://www.instagram.com/annejkn.official/
Twitter: https://twitter.com/annejknofficial
TikTok: https://www.tiktok.com/@annejakrajutatip

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดยอดรายการจาก JKN-CNBC เตรียมลงจอ JKN18 ตอกย้ำสถานีข่าวคุณภาพ เริ่ม 14 มี.ค นี้

เตรียมแซ่บไฟลุกเวที “โปรเจกต์ รันเวย์ ไทยแลนด์” คว้าลูกเกด เมทินี เฟ้นนางแบบเดินเฉิดฉายบนรันเวย์

เปิดตัวแล้ว!! The Judge ของรายการเรียลลิตี้ระดับโลกโปรเจกต์ รันเวย์ ไทยแลนด์

มาดามแอน จักรพงษ์ จัดหนัก สั่งลุยกิจกรรม JKN18 ใจดี แจกฟรี 6 ล้านบาท หวังสร้างคอมมิวนิตี้ สนุกทุกวันสำหรับทุกคน

แอน จักรพงษ์ นำบริษัท JKN Best Life ปิดดีลเข้าถือหุ้น High-Shopping หวังดันยอดขายผลิตภัณฑ์เพิ่มอีก 100 ล้านบาทในสิ้นปี 64