“เบลล์ นิภาดา” ขออัพเกรดความเป็นลูกทุ่งจัดเต็ม BOXSET อีหล่าเบลล์ ที่มาพร้อมกลิตเตอร์หวานๆ

เป็นศิลปินที่น่าจับตามอง และมีเพลงออกมาให้ได้ฟังกันอย่างต่อเนื่องทุกเดือนกับ สาวน้อยมหัศจรรย์ “เบลล์ นิภาดา” ที่นอกจากจะมีอัลบั้มแรกในชีวิตแล้ว วันนี้อีหล่าเบลล์ ของเรายังมี BOXSET อีหล่าเบลล์ ให้แฟนๆ สาวกเบลล์ทั้งหลาย ได้เป็นเจ้าของกัน ที่สำคัญไม่ต้อง พรีออเดอร์ แต่อย่างใด ใครที่อยากได้เป็นเจ้าของ ก็สามารถสั่งซื้อได้ที่ GMMshop / Shoppee / Lazada / JD Central และ Amazon เพียงเซทละ 399 บาทเท่านั้น ซึ่งของภายในจะประกอบไปด้วย โปสเตอร์ อีหล่าเบลล์ พร้อมลายเซ็น / CD อีหล่าเบลล์ และ QR CODE ดิจิทัลอัลบั้ม / หน้ากากผ้ากลิตเตอร์สีหวานแหวว / สติ๊กเกอร์แทททูอีหล่าเบลล์ เรียกได้ว่ามีแต่ของสุดว้าวทั้งสิ้น

แต่ถ้าใครที่ชอบความท้าทาย และเป็นเจ้าแม่กิจกรรม แถมยังได้ BOXSET อีหล่าเบลล์ ไปแบบฟรีๆ ก็ต้องติดตามกิจกรรม Live เปิดอัลบั้มอีหล่าเบลล์ทางเพจ Grammy Gold และเพจ เบลล์ นิภาดา แกรมมี่โกลด์ ได้ในวันที่ 9 กันยายน เวลา 6 โมงเย็นเป็นต้นไป กติกาง่ายแสนง่าย เพียงแค่อยู่ชมไลฟ์ จนจบ แล้วลุ้นว่ากติกาจะเป็นอย่างไร หรือถ้าใครพลาดชมไลฟ์ ก็ติดตามกิจกรรมได้ทางเพจของ Grammy Gold ได้เลย ใครได้ร่วมกิจกรรมและตอบคำถามถูก รับ BOXSET อีหล่าเบลล์ ส่งตรงถึงหน้าบ้านไปเลยจ้า ที่สำคัญ สาวเบลล์ เขามีมาแจกแค่ 30 รางวัลเท่านั้นนะจ๊ะ ช้าหมด อดฟินไม่รู้ด้วยน๊า

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มุก – วรนิษฐ์, เอิ้นขวัญ, เบลล์ – นิภาดา และ เน็ค- นฤพล สุดปลาบปลื้มใจ เข้ารับรางวัลลูกกตัญญู ประจำปี 2563-2565 จากสมาคมสภาสังคมสงเคราะห์ฯ เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ ปี 2565 >>

“เบลล์ นิภาดา” ทุ่มสุดตัว ซ้อมร้อง เรียนเต้น เล่นดนตรี เตรียมตัวทำ “อัลบั้มเมกกะโปรเจค” >>

ส่องลุคส์น่ารักสดใสสไตล์ “เบลล์ นิภาดา”กับเอ็มวี cover medley สุดคิ้วท์ 3 เพลงรวด