วงการเพลงคึกคัก ได้ศิลปินดัง  PP Krit , Tilly Birds , LaBis ร่วมรันวงการ บนเวที “T-POP STAGE SHOW” ในวันเสาร์ที่ 18 ก.ย.นี้

ในช่วงนี้ถือได้ว่า วงการเพลงกลับมาให้ได้คึกคักกันอีกครั้ง  หลังจากรายการ   T-POP STAGE SHOW”  ได้กลับมาออกอากาศบนหน้าจอโทรทัศน์ทางช่องเวิร์คพอยท์ ทุกวันเสาร์ เวลา 21.30 น.  กระแสของรายการต่างโดนใจสาย TPOP มากมาย เพราะนอกจากจะได้ดูโชว์จากศิลปินที่ชื่นชอบแล้ว ยังได้อัพเดตเพลงใหม่ๆ กับการจัดอันดับเพลงฮิตติดชาร์ตอีกด้วย

และในวันเสาร์ที่  18 กันยายนนี้  ทางรายการก็ได้เผย Line Up ศิลปิน และเป็นครั้งแรกของพวกเขาที่จะได้มาขึ้นโชว์บนสเตจเป็นครั้งแรกด้วย  อาทิ  ศิลปินที่ชาว TPOP เรียกร้องอยากให้มามากที่สุด PP Krit” ตามติดมาด้วยศิลปินกลุ่มที่มาแรงสุดในตอนนี้  Tilly Birds”  และศิลปินกลุ่มสาวทั้ง 5 คนมากความสามารถจากวง LaBis”  บอกเลยแต่ละวงเตรียมโชว์และเพลงดีๆ มาให้ทุกคนได้ชมพร้อมกัน

มาร่วมรันวงการ TPOP ไปพร้อมกัน และผู้ชมยังสามารถร่วมลุ้นและโหวตให้กับเพลงใดจะได้เป็น Music of The Week , Rookie Of The Week และ OST. Of The Week  ซึ่งแฟนๆ สามารถร่วมโหวตให้กับเพลงที่ชื่นชอบได้ทาง Application ที่ชื่อว่า “T-POP” ซึ่งเป็นแอพพลิเคชั่นที่สามารถเอาไว้กดโหวตเพลงของศิลปินที่คุณชื่นชอบอีกด้วย

สำหรับ ช่องทางการดาวน์โหลด

– iOS >> https://apple.co/3kkJWs2

– Andriod >> https://bit.ly/3z9mqEs

ห้ามพลาดชมรายการ  T-POP STAGE SHOW รายการเพลงอันดับหนึ่งของไทยที่จะผลักดัน T POP สู่ตลาดโลก  มาร่วมกันสร้างปรากฏการณ์ใหม่ของวงการเพลงไทยบนหน้าจอโทรทัศน์  ทุกคืนวันเสาร์  เวลา 21.30 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์

สามารถติดตามความเคลื่อนไหว ในช่องทางต่างๆ ของรายการได้ที่

Facebook  : T-POP STAGE

Twitter : @StageTpop

Instagram : tpopstage_official

Youtube : T-POP STAGE

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เวิร์คพอยท์ คว้า 5 รางวัลมณีเมขลา 2565 >>

กรี๊ดสนั่นไทม์ไลน์ “TRINITY” เป็นเจ้าของรางวัล Music of The Week

6 สมาชิกวง BNK48 โชว์เพลง “เสียงเชียร์ (CHEERS)” ครั้งแรกบน T -POP STAGE SHOW จัดเต็มความสนุกคอบอลปลื้ม แคมเปญ AIS 5G x Thai League

“T-POP STAGE SHOW” กระแสดี!! ศิลปินร่วมโชว์ให้ได้ชมกันต่อเนื่องPORSCHExJACKIE , Sizzy , นนน กรภัทร์ , Seasonfive

“T-POP STAGE SHOW” เวทีโชว์ของศิลปินหลากหลายค่าย หวังปลุกกระแส และผลักดันวงการ T-POP ให้เป็นที่รู้จัก เริ่มวันแรก เสาร์ที่ 4 ก.ย. นี้