ทัพดาราช่อง 3 ร่วมกับ รพ.ศิริราช ชวนแฟนๆ เป็น “ผู้ให้”!! เพื่อผู้ป่วยด้อยโอกาส เนื่องในวันมหิดล 24 กันยายน

ถึงแม้สถานการณ์ปัจจุบันนี้คนไทยยังคงเผชิญกับปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 แต่บอกเลยว่าน้ำใจคนไทยนั้นมีมากมายไม่ขาดสาย ทั้งคอยช่วยเหลือ คอยเป็นกำลังใจให้กันและกันอยู่เสมอ ดังนั้นเหล่าทัพดาราช่อง 3 อาทิ ญาญ่า อุรัสยา, ณเดชน์ คูกิมิยะ, หมาก ปริญ, คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส, มาริโอ้ เมาเร่อ, เจมส์ จิรายุ, เต้ย จรินทร์พร, เจมส์ มาร์, บอมบ์ ธนิน, แอน ทองประสม, เคน ธีรเดช, หน่อย บุษกร, ชุ ชุดาภา,   ป้าแจ๋ว ยุทธนา,  ยูโด ธรรม์ธัช, ปาริธ ทิมทอง, พาย รินรดา, ภณ ณวัสน์, ริว วชิรวิชญ์, อ้อม พิยดา, อาเล็ก ธีรเดช และกลัฟ คณาวุฒิ ฯลฯ ต่างร่วมใจกันประชาสัมพันธ์เชิญชวนแฟนๆ ทุกคน เป็น “ผู้ให้” เพื่อผู้ป่วยด้อยโอกาส เนื่องใน “วันมหิดล” 24 กันยายน ซึ่งเป็นวันคล้ายวันสวรรคตของสมเด็จพระมหิตลาธิเบศร อดุลยเดชวิกรม พระบรมราชชนก “พระบิดาแห่งการแพทย์แผนปัจจุบันของไทย” โดยใน “วันมหิดล” ของทุกปี ทางคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ถือเป็นประเพณีปฏิบัติ น้อมพระเกียรติ และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ พร้อมเปิดโอกาสให้ประชาชนร่วมเป็นผู้ “ให้” ด้วยการบริจาคตามรอยพระบาทช่วยเหลือผู้ป่วยด้อยโอกาส รพ.ศิริราช ซึ่งใน “วันมหิดล” 24 กันยายน ปี 2564 เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ส่งผลให้การจัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติต่างๆ จะปรับเปลี่ยนรูปแบบให้เหมาะสมกับสถานการณ์ขณะนี้

โดยมีการรับบริจาคเงินออนไลน์ ผ่านทาง “ทุนธงวันมหิดล” เพียงคลิกที่เว็ปไซต์ https://si-eservice.mahidol.ac.th/donation/SirirajFoundation.aspx?id=Dx11111&tt=D สำหรับผู้ร่วมบริจาคตั้งแต่ 100 บาทขึ้นไป จะได้รับธงวันมหิดล 1 ผืน และร่วมบริจาคตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป (เฉพาะการบริจาคผ่านเว็บไซต์วันมหิดลเท่านั้น) จะได้รับ Win Mask ศิริราช 2 ชิ้น (สามารถเลือก Size S, M, L) ซึ่งมีจำนวนจำกัดหรือจนกว่าของจะหมด โดยของที่ระลึกจะจัดส่งทางไปรษณีย์ภายใน 4 สัปดาห์ภายหลังการบริจาค และจะสามารถขอรับของที่ระลึกได้ เมื่อกรอกข้อมูลแจ้งความประสงค์รับใบเสร็จเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีช่องทางการบริจาคผ่านธนาคารชื่อบัญชี “ศิริราชมูลนิธิ” (ธงวันมหิดล) ประเภทออมทรัพย์ หรือบริจาคโดยตรงผ่าน Application ธนาคารที่ท่านมีบัญชีเงินฝาก โดยสแกนผ่าน QR Code ซึ่งกรณีบริจาคผ่านธนาคารท่านจะได้รับธงวันมหิดล แต่ไม่สามารถรับ Win Mask ได้ และสามารถส่งหลักฐานการบริจาคเงินได้ทาง E-mail : donate_siriraj@hotmail.com หรือ line : @sirirajfoundation (ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยน หรือ คืนของที่ระลึกทุกกรณี เนื่องจาก Win Mask มีจำนวนจำกัด)

ทั้งนี้เหล่าดาราช่อง 3 จึงขอเชิญชวนทุกคนร่วมใจกันบริจาคช่วยเหลือผู้ป่วยด้อยโอกาส รพ.ศิริราช เพราะทุกบาทของท่านสามารถต่อชีวิตให้พวกเขาได้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 ต้อนรับเดือนแห่งความรัก “กุมภาพันธ์” กับซีรีส์ – รายการใหม่แกะกล่อง ส่งมอบความสุขล้นหน้าจอ

“เจิ้งข่าย” จับคู่ “หยางจื่อซาน” ชวนคนดูช่อง 3 ซึ้งกินใจ กับซีรีส์ดัง “กาลเวลาพิสูจน์รัก”

ช่อง 3 แจ้งงดจัดงานเนื่องในโอกาสครบรอบ 52 ปี

มีนาคม ช่อง 3 จัดแน่น ๆ ละคร หนัง วาไรตี้ ซีรีส์ นำความบันเทิงเสริมภูมิคุ้มกันคนไทย

ช่อง 3 จัดกิจกรรมสุดปัง! “เกมปรารถนาท้าเดิน…เชิด!!!” ลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษ จากนักแสดง “เกมปรารถนา”