เที่ยวจอร์เจียตามรอยซีรีส์อินจัน เลิก #เที่ยวทิพย์ แล้วทำแพลนรอเลย

ซีรีส์อินจัน ใกล้จะถึงอีพีสุดท้ายเข้าไปทุกที ในขณะที่ความฝันที่จะเก็บกระเป๋าเดินทางออกท่องเที่ยวอีกครั้งก็ใกล้ความจริงเช่นกัน เพราะหลายประเทศเริ่มเปิดรับนักท่องเที่ยวที่ฉีดวัคซีนครบโดสแล้ว รวมถึงประเทศจอร์เจียที่ถูกใช้เป็นโลเคชั่นในการถ่ายทำซีรีส์อินจันด้วย ก่อนเริ่มการถ่ายทำทีมงานได้ลงพื้นที่เพื่อเก็บข้อมูลและศึกษาเกี่ยวกับสถานที่กันซึ่งใช้ระยะเวลากว่าเดือน เพื่อหาโลเคชั่นที่จะพาทุกคนย้อนเวลากลับไปในยุคที่อินจันยังมีชีวิตอยู่

ผู้กำกับ “กัลป์ กัลย์จาฤก” บอกถึงเหตุผลที่เลือกจอร์เจียเป็นสถานที่ถ่ายทำหลักว่า “เพราะจอร์เจียเป็นประเทศที่มีภูมิประเทศสวยงามและหลากหลาย แต่ละเมืองที่ไปก็มีเสน่ห์ที่ต่างกัน ซึ่งตอบโจทย์โลเคชั่นที่ตามหาสำหรับซีรีส์อินจันที่เน้นการถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตในวัยหนุ่มของอินจันที่ตั้งรกรากอยู่นอร์ทแคโรไลนา สหรัฐอเมริกา และช่วงชีวิตที่ออกตระเวนโชว์ในหลายประเทศ ซึ่งจอร์เจียเป็นประเทศที่มีความหลากหลายทั้งโลเคชั่นแนวธรรมชาติที่มีทิวเขายิ่งใหญ่สุดลูกหูลูกตา เมืองชนบทที่ดูเหมือนย้อนกลับไปในอดีตและ โรงละครโบราณ ซึ่งจุดนี้ก็ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ผู้ชมชื่นชอบการชมซีรีส์เรื่องนี้ เพราะให้ความรู้สึกเหมือนได้ออกเดินทางไปกับซีรีส์ผ่านการชมโลเคชั่นและซีนสวยๆ ตลอดทุกอีพี”

โดยเมืองหลักที่ใช้ในการถ่ายทำที่จอร์เจีย คือ Tbilisi (ทบิลิซี่) เมืองหลวงอันเก่าแก่ ก่อตั้งมาตั้งแต่ศตวรรษที่ 5 ที่ยังคงความสวยงามของบรรยากาศยุโรปย้อนยุค ที่อยู่ร่วมกับวิวทิวทัศน์ธรรมชาติได้อย่างกลมกลืน

น่าจะถูกจริตสายเที่ยวที่ชอบตามรอยซีรีส์ หรือนักเดินทางที่ฝันอยากไปเยือนจอร์เจียสักครั้ง ระหว่างที่รอให้โลกของเรากลับสู่สถานการณ์ปกติ ชวนดูซีรีส์อินจันทาง Disney+ Hotstar ให้ครบทุกอีพี แล้วแคปโลเคชั่นที่อยากไปเห็นรอไว้เลย แต่ถ้าไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นที่โลเคชั่นไหน นี่คือ 4 โลเคชั่นที่เราแนะนำว่าต้องไปปักหมุดให้ได้ รอไว้เลย แต่ถ้าไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นที่โลเคชั่นไหน นี่คือ 4 โลเคชั่นที่เราแนะนำว่าต้องไปปักหมุดให้ได้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดปลื้ม! “อินจัน” คว้า 3 รางวัลจากงานประกาศรางวัลระดับเอเชีย Asian Academy Creative Awards 2021

ทำความรู้จัก “เดน่า สโลเซอร์” นางแบบลูกครึ่งไทย-อเมริกัน เจ้าของฉายา Sleepy Eyes จากนางแบบมืออาชีพสู่บทบาทนักแสดงนำในซีรีส์ “อินจัน”

กันตนา คว้ารางวัล Best Visual Effect in Thai Drama Awards จากซีรีส์ “อิน จัน”

“เจสัน ยัง” ภูมิใจ ได้สวมบทเป็น “แฮร์ริส” ชายผู้เปรียบเสมือนแฝดคนที่สามของ “แฝดสยาม” ในซีรีส์ระดับคุณภาพ “อินจัน”