“หนุ่ม กะลา” ทำเซอร์ไพรส์!! คว้า นนท์-ธนนท์ ร่วมแจม “จม” ไลฟ์เวอร์ชั่น!

 กลายเป็นเพลงฮิตติดชาร์ตที่ถูกนำไปคัฟเวอร์กันเยอะสุดๆ สำหรับเพลง “จม”  ที่ฟังกี่รอบ กี่เวอร์ชั่นก็ยังคงกระแทกใจคนมูฟออนไม่ได้  ล่าสุด “หนุ่ม-กะลา” จัดเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆได้ชื่นใจชวนนักร้องหนุ่มเสียงดี “นนท์-ธนนท์” มาร่วมแจม “ จม Live Version ”  ซึ่งทั้งคู่ก็แทคทีมถ่ายทอดอารมณ์ด้วยเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์แฝงลูกรับ-ส่งอารมณ์กันอย่างลงตัวที่สุด! ขณะที่ปล่อยเพลงไม่ทันข้ามวันก็ติดเทรนด์อันดับ4 บนทวิตเตอร์ซะแล้ว โดย  “หนุ่ม-กะลา”  เล่าถึงการร่วมงานกันครั้งนี้ให้ฟังว่า…

ดีใจครับ จริงๆได้เจอนนท์คุยกันจริงๆก็ตอนถ่ายรายการ The Star Idol  แล้วก็เคยคุยกันว่าจะขอฟีทฯด้วยกันในโอกาสถัดๆไป อยากทำงานด้วย นนท์เป็นเด็กรุ่นใหม่ที่ร้องเพลงเก่ง มีทัศนคติทางดนตรีที่ดี มีมุมมองในการนำเสนอที่เหมาะสม ผมว่าเป็นเบอร์ต้นๆของยุคนี้ผมเลยอยากร่วมงานด้วย  ก็เลยชวนมาร้องเพลง “จม” เวอร์ชั่นนี้ด้วยกัน  ซึ่งนนท์เคยเกริ่นกับผมว่า พี่อยากให้ผมคัฟเวอร์ ไลฟ์สด พี่บอกผมเลยนะ ผมทำทุกอย่างครับน้องน่ารักมาก  ส่วนตัวผมดีใจ และผมเชื่อว่าแฟนเพลงผมต้องตื่นเต้นเพราะว่ามันจะได้อีกรสชาติเลย  พอมีเสียงนนท์เข้ามา วิธีการร้อง การเล่นเสียงของนนท์มันเพิ่มสีสันให้เพลงมากทีเดียว ก็จะบอกนนท์ว่า ชื่นชอบ และเป็นแฟนคลับของนนท์คนนึง ตามผลงานและแอบเชียร์อยู่เสมอ ขอให้นนท์ประสบความสำเร็จยิ่งๆขึ้นไปเรื่อยๆเลยครับ

ด้าน “นนท์-ธนนท์” บอกว่า ไปเจอกันที่รายการหนึ่ง ก็เลยแลกเพลงร้องกัน พิธีกรก็บอกว่า..น่าจะร้องเพลงด้วยกัน พี่หนุ่มก็มาชวนผมจริงๆ ก็ถือว่าได้มาแจมมาทำเพลงร่วมกันในช่วงนี้  รู้สึกดีใจมากเพราะเพลง “จม” เป็นอีกหนึ่งเพลงที่เพราะอยู่แล้ว ผมก็มาเป็นส่วนเล็กๆในเวอร์ชั่นใหม่นี้ที่ทำกันขึ้นมา  เพลงนี้เป็นการทำแบบนิวนอร์มอลครับ ส่งเพลงให้กันฟัง นนท์ท่อนไหนบ้าง พี่หนุ่มท่อนไหนบ้าง แต่หลักนนท์ก็จะให้พี่หนุ่มเลือกมาให้  มาเป็นส่วนเล็กๆที่เพิ่มเติ่มน้ำหนักกราฟของเพลงตรงไหนได้บ้าง หรือสร้างสีใหม่ๆให้กับเพลงได้นิดหน่อย ยังไงก็ขอเชิญชวนให้มาฟังเพลง จม live Version ครั้งนี้นนท์ได้มีโอกาสได้มาร่วมร้องด้วย  ขอบคุณทางพี่หนุ่มมากๆ เป็นอีกหนึ่งครั้งที่เราได้ทำงานแบบนิวนอร์มอล แต่รู้สึกว่าเรากำลังสร้างผลงานอีกงานนึงที่จะได้มาอยู่เป็นเพื่อนกันในช่วงเวลาแบบนี้ หวังว่าจะชอบกันไม่มากก็น้อยนะครับ

?ลิงก์MV “จม Live Version”  :

 

ติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook/Instagram: NUM KALA และ Facebook: genie records

#จม LIVE Version #numkala #NKL #NONTTANONT

#genierecords #gmmgrammy

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นนท์ ธนนท์” นำทีม! สร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนคนดนตรี ในงานเปิดตัว “LOVEiS Music Foundation” >>

หนุ่ม กะลา พร้อมส่งกำลังใจ ปล่อย “ขอใครสักคน” จากโปรเจกต์ซนซนฯ >>

Music Marketing การตลาดผ่านดนตรี สร้างประสบการณ์ดีๆจากเสียงเพลง ในคอนเสิร์ตใหญ่ “นนท์ ธนนท์” >>

นนท์ ธนนท์, เจฟ ซาเตอร์, วิโอเลต และ แอลลี่ ขึ้นปกแพรว ก.ย. 66 ฉลองครบรอบ 44 ปี “Praew 44th Anniversary” เปิดให้พรีออร์เดอร์แล้วถึง 30 ส.ค. นี้ ที่ร้านหนังสือชั้นนำ >>

เลย์ แมกซ์ จัดเต็มความมันส์…สุดแมกซ์ ปรับโฉมใหม่ ส่ง 4 รสชาติเอาใจวัยรุ่น พร้อมคว้า นนท์ ไบร์ท โบกี้ไลอ้อน นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ >>