โซเชียลร้อนระอุ!!! หลัง “พีพี-กฤษฏ์” อวดลุคใหม่!! พร้อมคัฟเวอร์ เพลง “Angel Baby” ของศิลปิน POP ICON ชื่อดัง “Troye Sivan” ทำชาวเน็ตละสายตาไม่ได้

งานนี้ใครไหวไปก่อนเลย! เมื่อ “พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร ศิลปินและนักแสดงมากความสามารถที่เพิ่งปล่อยซิงเกิลล่าสุด “It’s Okay Not To Be Alright”  ทำเอาโซเชียลร้อนระอุอีกครั้ง เมื่อเจ้าตัวอวดลุคใหม่โดนใจสุด ๆ ในคลิปคัฟเวอร์เพลง “Angel Baby” ของศิลปิน POP ICON ซูเปอร์สตาร์ชื่อดังชาวออสเตรเลียอย่าง Troye Sivan” เรียกได้ว่าถูกใจเหล่าแฟนคลับชนิดที่คาดไม่ถึง หลังจากที่เขาโพสต์วิดีโอลงบน Instagram Reelsไปเพียง 1 ชั่วโมง แต่ฟาดยอดวิวกว่า 200,000 ครั้ง!!

นอกจากเพลง “Angel Baby” ที่ “พีพี” ได้คัฟเวอร์ไว้ จะกวาดยอดวิวถล่มทลายในเวลาไม่กี่ชั่วโมงแล้ว  แฮชแท็ก #troyesivanXppkritt ยังติดอันดับ 1 ใน Thailand Twitter Trends ที่เหล่าบรรดาแฟนคลับของเขาต่างเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมพร้อมอวยยศความงดงามตราตรึงใจของ “พีพี”  และเปรียบเปรยเหมือนกับเนื้อร้องท่อนของเพลง Angel Baby” ที่บอกไว้ว่า “while you’re bringing me back to life” ราวกับว่า “พีพี” ฉุดดึงแฟนคลับให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง

สำหรับเพลง Angel Baby” เป็นเพลงที่พึ่งปล่อยออกมาให้ฟังกันเมื่อวันที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา แนวเพลงบัลลาดที่ลึกซึ้งเต็มไปด้วยความรู้สึกโหยหาความรักอันหอมหวานสุดโรแมนติกที่มีการใช้ซาวด์ 90s ผสมซินธ์ จากศิลปิน POP ICON จากออสเตรเลีย Troye Sivan” ที่ได้ฝากเสียงฮือฮาและสีสันในงาน Met Gala 2021 กับชุดเดรสสีดำพร้อมกับรองเท้าส้นสูงสุดเก๋ เรียกได้ว่านอกจาก “Troye” จะเป็น Pop Icon แล้ว เขายังเป็น Fashion Icon ให้ใครหลายคนอีกด้วย

https://www.instagram.com/p/CUIBlj8hMki/

สามารถฟังเพลง “Angel Baby” ของ “Troye Sivan” ที่นี่

ติดตาม “PP Kritt” ได้ที่
INSTAGRAMTWITTER

สามารถติดตาม “Troye Sivan” ได้ที่
FACEBOOK INSTAGRAMTWITTER | TIKTOK

ติดตาม Universal Music Thailand ใน Platform ต่างๆ ได้ที่

FACEBOOK | INSTAGRAM | TWITTER | TIKTOK

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พีพี-กฤษฏ์ และ 3 หนุ่มวง BUS ขุนพล-ปองพล ฮาร์ท-ชุติวัฒน์ ภู-ธัชชัย ชวนส่งรอยยิ้มรับซัมเมอร์กับแคมเปญ “Lay’s Smile Your Way” >>

เลย์ แท็กทีม พีพี เปิดตัวแคมเปญ “ยิ้มเลย์ในเวย์คุณ” ส่งรอยยิ้มรับซัมเมอร์ ชวนทุกคนร่วมสร้างยิ้มด้วย Ai กับซองเลย์สมายล์ 32 ดีไซน์ พร้อมกันทั่วประเทศ >>

พีพี กฤษฏ์ สุดปัง! คว้า Popular Vote เจฟ ซาเตอร์ และ วี วิโอเลต คว้ารางวัลนักร้องชาย-หญิง แห่งปี The Guitar Mag Awards 2024 กับ 13 ปีความสำเร็จ ที่ได้รวมโชว์สุด Unseen จากทุกค่ายเพลงอย่างยิ่งใหญ่บนเวทีเดียวของเมืองไทย >>

“PP Krit” Level Up ปล่อยซิงเกิลใหม่ “เสนอตัว (Ooh!)” ชวนแฟน ๆ มาออกสเต็ปกันให้สุดเหวี่ยง!! >>

เปิดศักราชใหม่ของความไบรท์! L’Oreal Paris เปิดตัว Glycolic-Bright Dark Circle Eye Serum พาทุกคนมาพิสูจน์ปรากฏการณ์รอบดวงตากระจ่างใสแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน! >>