“อยากอยู่คนเดียว (Alone)” ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดจาก Patcha ที่มาพร้อมเพลงและมิวสิควิดีโอส่งข้อความ Self-Care

“Patcha” พัดชา ชนุดม สุขสถิตย์ อดีตนักร้องวง Chanudom ผู้มากความสามารถที่มาพร้อมคาแรคเตอร์จัดจ้านเป็นเอกลักษณ์ ได้เปิดตัวในฐานะศิลปินเดี่ยวเป็นครั้งแรก พร้อมส่งผลงานฝีมือการแต่งเพลงเองทั้งหมด  ในอัลบั้มที่สกัดเอาความรู้สึกและความตั้งใจถ่ายทอดเรื่องราวต่าง ๆ ที่พบเจอ ถ่ายทอดผ่านดนตรีภายใต้นิยาม Thai Soul งานดนตรีฟิวชั่นผสมผสานกลิ่นอายของ Soul และความเป็นไทยได้อย่าง กลมกล่อมลงตัวแบบ  “Patcha” เพลง “อยากอยู่คนเดียว (Alone)” เป็นซิงเกิ้ลที่2  ของพัดชาภายใต้สังกัด   Red Clay ซึ่งเป็นการทำงานร่วมกับเจ้าของค่ายและโปรดิวเซอร์ชื่อดัง KANDIKEV หรือ กวิน อินทวงษ์ ซึ่งเป็นโปรดิวเซอร์ผู้อยุ่เบื้องหลังเพลงฮิตยอดวิว 100 ล้านมากมาย อทิเช่นเพลง “อ้าว”, “Please”, “ทางของฝุ่น” ของศิลปิน อะตอม ชนกันต์ เป็นต้น

หลังจาก Patcha ที่ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากการเปิดตัวซิลเกิ้ลแรกในเพลง “มือ (Hands)” ครั้งนี้ พัดชา – ชนุดม ส่งซิงเกิ้ลใหม่ต่อเนื่องพร้อมมิวสิควิดีโอ เพลง “อยากอยู่คนเดียว (Alone)” หลังจากส่งซิงเกิ้ลเปิดตัวที่มีเนื้อหาให้กำลังใจอย่าง “มือ (Hands)” ไต่อันดับในชาร์ตเพลงสูงสุดในอันดับ 2 ของ “Cat Radio Top 40” ครั้งนี้พัดชาเพิ่มดีกรีความสนุกกับซิงเกิ้ลที่สิงที่พูดถึงความรู้สึกที่อยากหลีกหนีไปอยู่คนเดียวเพื่อเยียวยาหัวใจ ส่งเมสเสจเซลฟ์แคร์ (self-care) ที่ไม่ใช่แค่การดูแลร่างกาย แต่ดูแลไปถึงจิตใจของตัวเองด้วย

เพลงนี้ยังคงซาวด์ดนตรีแบบไทยโซล (Thai soul) ที่เป็นเอกลักษณ์ในแบบของพัดชาซึ่งผสมผสานความเป็นไทยเข้าไปกับดนตรีโซลและเน้นการใช้เครื่องดนตรีที่ออร์แกนิค ไม่มีการใช้เสียงสังเคราะห์ แต่ครั้งนี้มีการเพิ่มท่อนแร๊พ  อัพดีกรีความเป็นตัวตนสนุก ๆ ของพัดชาเข้าไป

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พัดชา – ชนุดม” หวนคืนไมค์ คลอดผลงานแรกภายใต้สังกัด “Red Clay”พร้อมดึง “คารีสา – เมทัล – พิช” โผล่เซอร์ไพรส์ในมิวสิควิดีโอเพลง “มือ”