ขวัญ อุษามณี แฮปปี้ได้กลับมาร่วมงานกับ CHANGE2561 อีกครั้งในฐานะ นางเอก

แฮปปี้ลันล้า ยิ้มรับพร้อมลุยละครเต็มที่แบบทุ่มสุดตัวให้กับทาง CHANGE2561 กันเลยทีเดียว สำหรับ ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ ที่ได้มาร่วมงานอีกครั้งในฐานะ นางเอก ในบทละครเรื่อง สามีเงินผ่อน ผลงานชื่อดังของนักเขียน “กรุง ญ. ฉัตร”  ที่จะออกอากาศทางช่องอมรินทร์ทีวีเอชดีช่อง34

     โดยล่าสุด ขวัญ อุษามณี ก็ได้มาเข้าเวิร์กชอปเพื่อปรับจูนการแสดงกับทาง Bew’s Act things ประกบคู่กับพระเอกในเรื่อง ไม้ วฤษฎิ์ เรียกได้ว่าเป็นเคมีคู่ใหม่ที่ลงตัวมาก กลิ่นอายความจิ้นฟุ้งกระจายเป็นที่สุด

     งานนี้ ขวัญ-อุษามณี” ได้กล่าวว่า ” อย่างแรกเลยต้องขอขอบคุณ พี่ฉอด และ CHANGE2561 มากๆนะคะ ครั้งแรกที่ทีม พี่ฉอด ติดต่อมาไม่คิดเยอะเลย เพราะว่าขวัญเชื่อใจในทีมพี่ฉอด พี่เอสอยู่แล้วว่าคืองานคุณภาพ และก็เป็นครั้งแรกของขวัญที่มาร่วมงานนี้ได้เจอเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ อย่าง ไม้ เองก็เจอกันครั้งแรกได้มาเวิร์กชอปด้วยกันก็เป็นโอกาสที่ดีทำให้ใกล้ชิดกันมากขึ้น ยังไงก็ฝากติดตามชมละครสามีเงินผ่อน เรื่องนี้ด้วยนะคะ ทางช่องอมรินทร์ทีวีเอชดี ช่อง34″

บอกเลยว่างานนี้นับเป็นเรื่องราวดีๆที่แฟนละครเตรียมรอชมทางหน้าจอได้เลย !!!

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ CHANGE2561
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ CHANGE2561
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SLC Clinic เปิดตัวนวัตกรรมความงามสุดล้ำ Volnewmer “ขวัญ-เอิร์ท-มิกซ์” ร่วมแชร์เคล็ดลับสุดปังคนทะลั่กสยามแตก >>

กรมการขนส่งทางบก เตรียมจัดงานแถลงข่าวการประมูลทะเบียนรถเลขสวย “1ขข” ยกทัพดาราชื่อดัง แซมมี่-ขวัญ-แจ็คกี้-กัปตัน ร่วมแชร์ความปังต่อเนื่อง 7-11 ก.ย.นี้ ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว >>

ขวัญ – น้ำตาล ร่วมมูพิธีตั้งเสาเอก สร้าง “The Art Hospital” โรงพยาบาลศัลยกรรมความงามครบวงจรมาตรฐานระดับสากล ตอบโจทย์ทุกความเป๊ะ >>

CHANGE2561 สร้างประวัติศาสตร์ให้วงการคอนเสิร์ตอีกครั้ง !! กับการรวมตัว 31 ศิลปิน จาก 6 ค่ายเพลงดังแห่งยุค 80-90 ใน THE TIME MACHINE CONCERT #โตมากับทุกค่ายเพลง >>

เตรียมเปิดประตูสู่ความฝันกับโปรเจกต์สำคัญ !! ครั้งแรกของ CHANGE2561 ORIGINAL เพื่อค้นหานักแสดง Boys Love Series