“ฮาย – กุ๊บกิ๊บ – ดีเจมะตูม” เดอะแก๊งค์ขายขำ!!สร้างสีสัน ในละคร “อีสาวอันตราย”

รักษาเรตติ้งไว้ดีมาก!! สำหรับละครเย็นครบเครื่องของช่อง 3 อย่าง “อีสาวอันตราย” ที่ตอนนี้เรื่องราวในละครกำลังเต็มไปด้วยความเข้มข้นของความดราม่าในเรื่องครอบครัวของ แก้ว (ฝ้าย นันท์ฑณัฐ) ที่ต้องแตกแยกเพราะภรรยาใหม่ของพ่ออย่าง นิสากร (ใหม่ สุคนธวา) และยังมีเรื่องของความเป็นเพื่อนระหว่าง แก้ว (ฝ้าย นันท์ฑณัฐ) กับ ตุ๋ม (จีจ้า ญาณิน) ที่อาจจะต้องถึงขั้นแตกหักกันเพราะนาย นิตย์ (บอย ภาสกร) แต่ถึงเรื่องราวจะดราม่าแค่ไหนความตลกขบขันในละครก็ยังคงมีอยู่เรื่อย ๆ อย่างต่อเนื่อง

ซึ่งเหล่านักแสดงที่เป็นสีสันให้แก่เรื่องนี้ก็คือ 3 นักแสดงสุดแซ่บอย่าง “ฮาย อาภาพร” ที่ในเรื่องรับบทเป็น “เจ๊จี๊ด” แม่ค้าส้มตำที่มีลูกสาวชื่อ “ลูกเจี๊ยบ” แสดงโดย “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” และในเรื่องแม่ลูกคู่นี้จะต้องปะทะฟาดฟันฝีปากกันดุเดือดกับ “เจ๊จังกึม” เจ้าของร้านอาหารตามสั่งสุดแซ่บที่รับบทโดย “ดีเจมะตูม เตชินท์” บอกได้เลยว่าทั้ง 3 คนนี้ออกมาโชว์ฝีไม้ลายมือการแสดงบนหน้าจอเมื่อไหร่ คนดูเป็นต้องขำกันทุกครั้ง และด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้ละคร “อีสาวอันตราย” ถึงติดอกติดใจคนดูสุด ๆ

งานนี้ใครอยากฮาให้ลืมเรื่องเครียดไปดูทั้ง 3 คนนี้ ฮาย อาภาพร” “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” และ “ดีเจมะตูม เตชินท์” ตบมุกกันโบ๊ะบ๊ะได้ในละคร “อีสาวอันตราย” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3 กด 33 และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ CH3Thailand และแอปพลิเคชั่น CH3Plus

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 “บอล – ดรีม” เล่นดีเกินคาดใน “อีสาวอันตราย”ผู้จัด “แดง ธัญญา” ผู้กำกับ “หมี ปิยะพงษ์” ต้องเอ่ยปากชม!!

“อีสาวอันตราย” ช่อง 3 รวมสุดยอดราชินีนักบู๊!!พร้อมส่งบัลลังก์ต่อให้สาว “ฝ้าย นันทนัช”

“ดู เอ็นเตอร์เทนเม้นท์” ได้ฤกษ์ดีบวงสรวง “อีสาวอันตราย” จับ ดรีม-ณฐณพ,ฝ้าย-นันทนัช ประกบคู่กันอีกครั้ง