CHANGE2561 คว้า ทิกเกอร์ ขึ้นแท่นเป็นพระเอกเรื่องแรกในชีวิตกับละครเรื่อง สายรุ้ง  

 ลูกไม้หล่นใต้ต้นจริงๆสำหรับ ทิกเกอร์ อชิระ ปานพุ่ม ลูกชายสุดที่รักของคุณแม่นิโคล เทริโอ ที่ฉายออร่าปัง !! ด้วยรูปหน้าที่หล่อคมเข้มแถมยังมีรอยยิ้มที่ละมุนดีต่อใจจนเฉิดฉายเข้าตา CHANGE2561 คว้าตัวมาขึ้นแท่นเป็นพระเอกละครเรื่องแรกในชีวิตแบบเต็มตัวกับละครเรื่อง สายรุ้ง  จากบทประพันธ์ของ ทมยันตี กับบทบาทของ ภาคย์ หรือ พงศธร ในวัยเด็ก โดยจะออกอากาศให้ชมกันทางช่องวัน31

 งานนี้ก่อนจะลงสนามจริง พี่ฉอด สายทิพย์ และ พี่เอส วรฤทธิ์ ได้ส่งพร้อมเข้ามาดู ทิกเกอร์ ติวเข้มทำการเวิร์กชอปกับทาง Bew’s Act things กับครูโน่ กรินทร์ พร้อมกับผู้กำกับ พี่โอ๋ คฑาเทพ เพื่อปรับจูนการแสดง และทำความเข้าใจบทให้มากขึ้น ร่วมกันรุ่นพี่นักแสดง อย่าง ป้อง ณวัฒน์ , แซมมี่  เคาวเวลล์ และ เจนน่า จิรดา โมแรน ซึ่งบรรยากาศในห้องเรียนก็เป็นไปอย่างสนุกสนาน ทำให้ ทิกเกอร์ ผ่อนคลายและเอ็นจอยกับการแสดงเรื่องแรกที่ได้รับเป็นที่สุด

    ทำเอา ทิกเกอร์ ถึงกับเอ่ยปากว่า “ อย่างแรกเลยผมต้องขอบคุณทางผู้ใหญ่ พี่ฉอด พี่เอส และ CHANGE2561 มากๆนะครับ ที่ได้ยื่นบทนี้มาให้ผม รู้สึกตื่นเต้นมากๆที่ได้รับโอกาสนี้ สำหรับผมคงต้องทำการบ้านหนักมากครับ ได้มาทำการเวิร์กชอป ได้มาเจอตัวเองในเรื่องตอนโต นั่นก็คือ พี่ป้อง ตื่นเต้นหนักเข้าไปอีกแต่พี่ป้อง ใจดีมากๆครับ สอนเราทุกอย่างว่าเราต้องแสดงยังสื่ออารมณ์ยังไง ทำให้ผมผ่อนคลายมากๆเลย ยังไงฝากละครเรื่อง สายรุ้ง ด้วยนะครับ”  

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ CHANGE2561
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ CHANGE2561
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

CHANGE2561 สร้างประวัติศาสตร์ให้วงการคอนเสิร์ตอีกครั้ง !! กับการรวมตัว 31 ศิลปิน จาก 6 ค่ายเพลงดังแห่งยุค 80-90 ใน THE TIME MACHINE CONCERT #โตมากับทุกค่ายเพลง >>

G’NEST เปิดตัว TIGGER ศิลปินเดี่ยวคนแรกของค่ายนิโคล ตื่นเต้น แชร์รูปลูกชายรัวๆ

เตรียมเปิดประตูสู่ความฝันกับโปรเจกต์สำคัญ !! ครั้งแรกของ CHANGE2561 ORIGINAL เพื่อค้นหานักแสดง Boys Love Series

การันตีคุณภาพ !!!  CHANGE2561 คว้าตัว ทับทิม อัญรินทร์ ลง CLUB FRIDAY THE SERIES 14 เรื่องแรกหลังผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ พร้อมปะทะนางร้ายในตำนานกิ๊ก สุวัจนี

CHANGE2561 เปิดภาพฟิตติ้ง วงศาคณาญาติ !!! โม บลู แพรวา นำทัพนักแสดงคุณภาพ พร้อมส่งละครแนวดาร์กคอมเมดี้ ตีแผ่ชีวิตครอบครัวที่แสนสลับซับซ้อนสุดอลหม่าน >>