เอ – วราวุธ เป็นปลื้มเรตติ้งรายการ ร้องต้องรอด , GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย พุ่งติดอันดับ TOP 10

ปัง ปัง ปัง!! ไม่ใช่เสียงปืนดังแต่เป็นความปังของ 2 รายการจากค่ายเซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ นั่นก็คือรายการ ร้องต้องรอด ออกอากาศทุกวันจันทร์ – วันพุธ เวลา 18.00 น. และ รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี – วันศุกร์ เวลา 18.00 น. ตอนนี้ต้องบอกว่ากระแสมาแรงมาก เพราะเรตติ้งพุ่งขึ้นติดอันดับ Top 10 รายการ   ที่ทำเรตติ้งสูงสุดในช่วงเวลา 18.00 – 20.00 น. อย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว

งานนี้บิ๊กบอส เอ – วราวุธ เจนธนากุล เป็นปลื้มขั้นสุด บอกว่า “ต้องขอบคุณผู้ชมทุกท่านที่ติดตามรับชมรายการของเซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ทำให้เรตติ้งรายการดีขึ้นเรื่อย ๆ ถือเป็นกำลังใจให้ทีมงานมาก ในทุกช่วงเวลาเราเชื่อเหลือเกินว่าท่านผู้ชมอยากได้ความบันเทิงนะครับ โดยเฉพาะช่วงนี้หลายคนต้องเผชิญกับวิกฤตโควิด-19 หรือภัยน้ำท่วม ทาง เซ้นส์ฯ ก็มุ่งมั่นผลิตรายการดี ๆ ตอบโจทย์ให้ผู้ชมมีความสุขกาย สุขใจ ได้ฟังเพลงเพราะ ได้เจอคนที่อาจจะไม่ค่อยเห็นหน้าเห็นตากันมาก่อน ออกมาให้เจอกันอีกครั้งครับ”

ทั้งนี้นอกจากจะรับชมรายการได้แบบอิ่มสุขแล้ว ทุกรายการของเซ้นส์ฯ ยังเปิดอากาสให้ผู้ชมทางบ้านสมัครเข้ามาร่วมเล่นเกมคว้ารางวัลได้ผ่านทางเฟซบุ๊กแฟนเพจของแต่ละรายการ และสามารถติดตามรายการดี ๆ ได้ตลอดทั้งสัปดาห์เริ่มที่รายการ “ร้องต้องรอด” ออกอากาศทุกวันจันทร์ – วันพุธ, รายการ Guess My Age รู้หน้า        ไม่รู้วัย ที่ตอนนี้อยู่ในช่วงฉลองครบรอบ 2 ปี จัดตอนพิเศษ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย…สู้ภัยโควิด” ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี – วันศุกร์, และวันเสาร์จัดเพลงเพราะเต็มอิ่มกับรายการ “ลูกทุ่งไอดอล Charity” เรียกได้ว่าทุกวันเวลา 18.00 น. เตรียมกดรีโมทรอที่ช่อง 7HD กด 35 ได้เลย

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้ว่าชัชชาติ เปิดงาน “Thailand Food Kingdom อาณาจักรนักกิน” เอ วราวุธ ร่วมผลักดันอาหารไทยเป็น Soft Power อาร์ต พาคุณชายหมูกรอบ ร่วมขายอาหารในงาน >>

เอ วราวุธ ประเดิมพิธีกรช่อง 3 ครั้งแรก จัดเต็มวาไรตี้เกมโชว์ “รู้หน้า ไม่รู้ใคร Who’s That” เริ่ม 3กันยายนนี้!!

“เอ วราวุธ” พาบุกคลังการ์ตูนที่ใหญ่ที่สุดของเมืองไทยพร้อมเปิดใจสายคลั่งการ์ตูน “แสตมป์ อภิวัชร์” ครั้งแรก! ในรายการ “A Mazing เดินหาเรื่อง”

เอ วราวุธ พา เซ้นส์ฯ ร่วมชิง ASIAN TELEVISION AWARDS ครั้งที่ 26 ในสาขาพิธีกรยอดเยี่ยม และรายการเกมโชว์ยอดเยี่ยม

“เอ – วราวุธ” ยกทัพศิลปินชั้นนำกว่า 30 ชีวิตส่งต่อพลังใจเต็มลิมิตใน พร้อมร่วมบริจาคให้กับ มูลนิธิรามาธิบดี ในรายการ “ลูกทุ่งไอดอล Charity” เริ่มเสาร์ที่ 4 ก.ย. นี้!!