ซีรีส์ “THE BOOK OF BOBA FETT” เตรียมฉายแบบเอ็กซ์คลูซีฟทาง ดิสนีย์พลัส ฮ็อตสตาร์ วันที่ 29 ธันวาคมนี้

ดิสนีย์พลัส ฮ็อตสตาร์ ประกาศวันกำหนดฉาย “The Book of Boba Fett” ซีรีส์ใหม่ของ Lucasfilm ที่ได้ปรากฎในฉากท้ายเครดิตสุดเซอร์ไพรส์ในตอนจบของซีซั่นที่ 2 ของซีรีส์ “The Mandalorian” พร้อมเปิดตัวโปสเตอร์หลักอย่างเป็นทางการของซีรีส์นี้ด้วย สามารถรับชมซีรีส์ “The Book of Boba Fett” ได้พร้อมกันในวันพุธที่ 29 ธันวาคม 2564 แบบเอ็กซ์คลูซีฟทางดิสนีย์พลัส ฮ็อตสตาร์

ซีรีส์ “The Book of Boba Fett” เป็นการผจญภัยสุดระทึกจากภาพยนตร์ Star Wars โดยมี Boba Fett นักล่าค่าหัวในตำนาน และ Fennec Shand ทหารรับจ้างที่จะนำทางไปยังโลกใต้พิภพของกาแล็กซีเมื่อพวกเขากลับมายังผืนทรายของดาว Tatooine เพื่อแย่งชิงดินแดนที่ครั้งหนึ่งเคยปกครองโดย Jabba the Hutt และองค์กรอาชญากรรมของเขา

“The Book of Boba Fett” นำแสดงโดย Temuera Morrison (รับบทเป็น Boba Fett) และ Ming-Na Wen (รับบทเป็น Fennec Shand) โดยมีเหล่าผู้กำกับ Jon Favreau, Dave Filoni, Robert Rodriguez, Kathleen Kennedy และ Colin Wilson จะมาเป็นผู้อำนวยการบริหารการผลิตร่วมกับ Karen Gilchrist และ Carrie Beck นอกจากนี้ยังได้ John Bartnicki มาเป็นผู้อำนวยการสร้างร่วมกับ John Hampian อีกด้วย

โซเชียลมีเดียของดิสนีย์พลัส ฮ็อตสตาร์:

Twitter:  @DisneyPlusTH

Facebook: @DisneyPlusHotstarTH

Instagram: @DisneyPlusHotstarTH

ที่มา:  มูนช็อท ดิจิตอล
บันทึกภาพ:  มูนช็อท ดิจิตอล
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Disney+ Hotstar ปล่อยคลิปใหม่ล่าสุดจากซีรีส์ The Book of Boba Fett

ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์ เผยโปสเตอร์คาแรคเตอร์และสปอตโทรทัศน์ใหม่สำหรับ “THE BOOK OF BOBA FETT”  ซีรีส์ใหม่จาก Lucasfilm สตรีมแบบเอ็กซ์คลูซีฟบนดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์ วันที่ 29 ธันวาคมนี้

เปิดประสบการณ์ฟิล์มคอนเสิร์ตของ Billie Eilish ใน”HAPPIER THAN EVER: A LOVE LETTER TO LOS ANGELES” พร้อมพรีเมียร์แบบเอ็กซ์คลูซีฟที่ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์ ศุกร์ที่ 3 กันยายนนี้

“WHAT IF…?” จะเกิดอะไรขึ้นหากซูเปอร์ฮีโร่จากมาร์เวล… 11 สิงหาคมเป็นต้นไป รู้กัน! ที่ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์