“โดนัท มนัสนันท์” มัดรวมวัยรุ่นยุค 90 ห้ำหั่นดราม่า ใน “พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน”

เก๋สมคำร่ำลือจริงๆ สำหรับละคร  “พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน” ช่อง 3 จาก บริษัท ไฮ พิกเซล จำกัด โดยผู้จัด-ผู้กำกับ “โดนัท มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล” ที่เจ้าตัวมัดรวมนักแสดงได้ครบทุกวัย แต่ที่ดูจะเตะตาสุดคงหนีไม่พ้นนักแสดงยุค 90 จะมีใครบ้างตามมาส่องกันเลย!

เริ่มจากรุ่นใหญ่นัมเบอร์วัน “แจ๊บ เพ็ญเพ็ชร เพ็ญกุล” ผู้รับบทเป็น เฮียเม้ง ในเรื่อง พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน พระเอกยุค 90 ที่เพิ่งฝากผลงานไว้กับ บาปอยุติธรรม ทางช่อง 3 และยังมีผลงานในวงการให้แฟนๆ ได้ชมอย่างต่อเนื่องในเรื่อง มักกะลีที่รัก แม้ในละครจะรับบทอายุเยอะแต่เรื่องจริงเจ้าตัวยังคงฟิตสู้หนุ่มรุ่นน้องได้สบาย

มาต่อที่ “ใหญ่ ฝันดี จรรยาธนากร” รับบทเป็น อนันต์ชัย หรือ เอก อดีตนักร้องดูโอ้คู่ “เล็ก ฝันดี จรรยาธนากร” ใครอยู่ในยุค 90 ไม่มีใครไม่รู้จักอย่างแน่นอน เพราะไม่ว่าจะออกมากี่อัลบั้มแฟนๆ ก็กวาดเก็บเรียบ แม้เจ้าตัวจะวางไมค์หันมาเล่นละครก็ฮอตไม่แพ้กัน นอกจากนี้เจ้าตัวยังอุทิศตนช่วยเหลือประชาชนเพื่อส่วนรวมในสถานการณ์วิกฤตอีกด้วย

ด้าน “ชาคริต แย้มนาม” ผู้รับบท ดนัย พระเอกหนุ่มเจ้าเสน่ห์ยุค 90  แม้เวลาจะผ่านไปกี่ปีก็ไม่อาจทำร้ายใบหน้าของเขาได้สักนิด นอกจากนี้เจ้าตัวยังมากด้วยความสามารถอีกมากมาย ทั้งการเป็นนายแบบ นักแสดงละครและภาพยนตร์ ซิทคอม และพ่วงด้วยพิธีกรรายการต่างๆ แม้ช่วงนี้จะมุ่งหน้าเข้าสวนบ่อยๆ แต่ก็ยังไม่ทิ้งงานในวงการ

และ “โดนัท มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล” ผู้จัด-ผู้กำกับของเรื่องนี้นั้นเอง! ผู้คร่ำหวอดด้านวงการหนังและละครไทย จากผู้อยู่เบื้องหน้าสู่เบื้องหลังถือว่าเธอคนนี้เก็บเกี่ยวทุกประสบการณ์รอบด้านจริงๆ ไม่ว่าจะเป็น นางแบบ ถ่ายมิวสิควีดีโอ เล่นละครเวที ละครโทรทัศน์ และ ภาพยนตร์ ยกให้เป็นหญิงคุณภาพอีกหนึ่งคน

แฟนๆ ยุค 90 เตรียมจะเม้าท์ถึงความหลังกันอย่างแน่นอน ตามไปดูผลงานของพวกเขาพร้อมพูดคุยถึงวันวานไปด้วยกันใน “พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 กด 33 นอกจากนี้สามารถชมสดพร้อมย้อนหลังได้ทาง CH3Plus ทั้งเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

getsunova ได้ ติ๊ก – โดนัท ไอคอนแห่งยุค Y2K ปะทะอารมณ์ใน MV “ทำดีเป็นพิธี” ส่งท้ายอัลบั้ม Thailander >>

“ตุ้ย-โดนัท” จับคู่หวาน ในละคร “กั๊กนักรักซะเลย” >>

เอาใจสายแฟ! vivo จับมือ VVON SUGUNNASIL ในโปรเจกต์พิเศษ เผย ‘ตัวตนที่แท้จริง’ เหล่าเซเลบบริตี้ตัวท็อป ผ่านเลนส์ ZEISS บน vivo X80 Series 5G >>

ถูกใจสายกีฬา “ริว วชิรวิชญ์” ปลื้ม “พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน“สมาคมกีฬาเทเบิลเทนนิสแห่งประเทศไทย” ส่งจดหมายชื่นชม!

เปิดวาร์ป “น้องเจเจ” แสดงดีจนอยากได้เป็นลูก  ใน “พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน”ทางช่อง 3