นักร้องน้องใหม่ ‘ปีเตอร์-ชลพัชร’ ชวน ‘ฝึกรัก’ ไปพร้อมๆ ‘พระพาย-ภูผา’เพลงประกอบซีรีส์ ‘อุ่นไอในใจเธอ Put Your Head On My Shoulder’ ฟังกี่ครั้งก็โดน

เรียกว่าซีรีส์ “อุ่นไอในใจเธอ Put Your Head On My Shoulder” กระแสดีตั้งแต่เปิดตัวเลยทีเดียว ไม่เพียงแค่กระแสของซีรีส์เท่านั้นที่เป็นที่กล่าวถึง กระแสของเพลงประกอบซีรีส์ที่ใช้ชื่อว่า “ฝึกรัก” ที่ถือเป็นการทำงานร่วมกันระหว่างค่าย “กันตนา” และ “Spicy Disc” ก็ได้รับเสียงตอบรับอย่างท่วมท้น   ถึงขนาดที่ว่านักร้องน้องใหม่ “ปีเตอร์-ชลพัชร จี้เพชร” ต้องขอออกมาพูดถึงการทำงานในครั้งนี้

“เพลงฝึกรักเป็นตัวแทนของพระเอกนางเอกที่สามารถฝึกรักกันได้ทั้งสองฝ่าย ผมมองว่าความหมายของเพลงฝึกรักใช้ได้กับทุกคนนะครับ  เพราะทุกคนที่มีความรักก็ฝึกรักกันได้  ในการทำงานก่อนจะออกมาเป็นเพลงประกอบซีรีส์ เรานั่งคุยกันก่อนว่าซีรีส์เป็นแนวไหน มีเนื้อเรื่องเป็นยังไง ทำให้เพลงนี้บ่งบอกถึงความเป็นซีรีส์ได้ดีที่สุด พอได้ฟังครั้งแรกผมก็ชอบเลย คงเพราะเป็นเพลงที่ฟังง่าย  แค่ฟังเพลงก็สามารถเข้าใจเรื่องราวทั้งหมดได้ ในเนื้อหาของซีรีส์มันมีคำว่าฝึกรักอยู่แล้ว บวกกับชื่อเพลงก็คือฝึกรัก     ตรงนี้ต้องยกเครดิตให้ทีมงานที่ทำเพลงครับ สำหรับการทำงานในห้องอัดบรรยากาศเป็นกันเอง ผมผ่านการทำงานในห้องอัดมาบ้างแล้ว ไม่ได้กดดันอะไร โดยรวมแล้วการที่ได้มาร้องเพลงประกอบซีรีส์เรื่องนี้สนุกดีครับผม

เท่าที่ผมรู้คือซีรีส์เรื่องนี้ดังมาก พอผมได้มาร้องเพลงประกอบซีรีส์ก็ตื่นเต้น แต่ก็พยายามทำงานให้เต็มที่ ในฐานะที่ผมเป็นเจ้าของเสียงร้องในเพลงฝึกรัก ก็อยากให้ทุกคน แฟนคลับของนักแสดงทุกๆ คน ติดตามซีรีส์ อุ่นไอในใจเธอ Put Your Head On My Shoulder  ร่วมเป็นกำลังใจให้คนทำงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังด้วยนะครับ”  

ร่วมกันให้กำลังใจนักร้องน้องใหม่ และรับชมซีรีส์ #อุ่นไอในใจเธอ2021 ที่เดินทางมาถึง EP.10 แล้ว สามารถชมความน่ารักย้อนหลังทั้งหมดทาง WeTV (https://bit.ly/PutYourHead2021) เท่านั้น และรอชมตอนต่อไป พร้อมกันทั่วโลก ทุกวันอาทิตย์ – พุธ เวลา 19.00 น. พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวของคอนเทนต์บันเทิงคุณภาพแห่งเอเชียได้ทาง Social Media ของ WeTV Thailand ทุกช่องทาง

ที่มา:  CHOM PR Agency
บันทึกภาพ:  CHOM PR Agency
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปีเตอร์ จับมือ อ.คฑา เผยโปรเจ็กท์ใหม่ Winwinwin พัฒนาสู่ Metaverse

WeTV เอาใจแฟนซีรีส์ไทย-จีน เปิดตัว ‘หลินอี’ ประชันหล่อ ‘นิว ฐิติภูมิ’ เซอร์ไพรส์ส่งท้าย ‘อุ่นไอในใจเธอ Put Your Head On My Shoulder’

โรแมนติกกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว เบื้องหน้าเซอร์ไพรส์บอกรัก เบื้องหลังสุดฮากองทัพนักแสดง ‘อุ่นไอในใจเธอ Put Your Head On My Shoulder’ จัดหนักจัดเต็มทุกคน

‘จีจี้ ชณันภัสร์’ เปิดประสบการณ์กับบทบาท ‘วาวา’ พร้อมแจกความสดใสให้แฟนๆ  ได้หลงรักกันถ้วนหน้าในซีรีส์ ‘อุ่นไอในใจเธอ Put Your Head On My Shoulder’

‘ไข่มุก – นิว’ ควงคู่จับไมค์ร้องเพลง “อุ่นไอในใจเธอ” ประกอบซีรีส์ ‘อุ่นไอในใจเธอ Put Your Head On My Shoulder’  ชวนแฟนคลับฟินขั้นสุด!!