“บอล – ดรีม” เล่นดีเกินคาดใน “อีสาวอันตราย”ผู้จัด “แดง ธัญญา” ผู้กำกับ “หมี ปิยะพงษ์” ต้องเอ่ยปากชม!!

“อีสาวอัตราย” ช่อง 3 เรียกได้ว่าเป็นละครที่สร้างทั้งความฮา และความดราม่าให้แก่แฟน ๆ อย่างสนุกสนานมาโดยตลอดตั้งแต่ต้นเรื่องจนตอนนี้เรื่องราวก็ยิ่งเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ ไม่หยุด และนักแสดงแต่ละคนก็ต่างพากันปลดปล่อยพลังการแสดงถ่ายทอดตัวละครแต่ละตัวออกมาได้โดนใจคนดูสุด ๆ โดยเฉพาะ 2 หนุ่มหล่อ “บอล กัมมัญญ์” และ “ดรีม กันต์ดนัย” คู่น้าหลานสุดกวนในเรื่องนี้ที่สร้างความน่ารักและคอยเรียกเสียงฮาจากแฟน ๆ อยู่เสมอ บอกเลยว่าทั้งคู่แสดงได้ดีมาก จนผู้จัดละคร “แดง ธัญญา” และผู้กำกับ “หมี ปิยะพงษ์” อดใจไม่ไหวต้องขอเอ่ยปากชมกันเลยทีเดียว

โดยผู้กำกับ “หมี ปิยะพงษ์” ได้เผยว่า “น้องดรีมมีการพัฒนาด้านการแสดงเยอะครับ แรก ๆ มาเขาก็แบบตื่น ๆ นิดนึง แต่พอเล่นไปสักพักเด็กพวกนี้เขาจะมีความเป็นสมัยใหม่ของเขาการปรับตัวของเขาเร็วมาก แล้วก็ให้ทำไรทำหมดไม่มีเกี่ยงงอนแล้วก็ไม่มีหมดพลัง พลังมันเยอะ ลูกบ้าเยอะดีครับ ทั้งน้องดรีม และน้องบอล คือได้หมดเลยครับ”

ด้านผู้จัด “แดง ธัญญา” ก็ขอเสริมคำชมไปอีกว่า “บอลนี่ก็น่าจับตามอง บู๊ได้สวยเลย คือบอลเนี่ยเราเห็นการทำงานเขาจากใน เลือดมังกร ที่เอาเขามาเล่นในพาร์ทอดีตก็รู้สึกว่าเด็กคนนี้มีแววน่าจะไปได้ ก็เลยเลือกเขา มา ส่วนดรีมเขาก็มีพัฒนาการที่ดีมากค่ะ”

เรียกได้ว่าทั้งผู้จัด ผู้กำกับ ได้ออกตัวชมทั้ง 2 หนุ่ม “บอล กัมมัญญ์” และ “ดรีม กันต์ดนัย” ขนาดนี้แล้ว งานนี้แฟน ๆ ละครก็ไม่ควรพลาดชมฝีมือของทั้งคู่เด็ดขาด ในละคร “อีสาวอันตราย” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3 กด 33 และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ CH3Thailand และแอปพลิเคชั่น CH3Plus

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฮาย – กุ๊บกิ๊บ – ดีเจมะตูม” เดอะแก๊งค์ขายขำ!!สร้างสีสัน ในละคร “อีสาวอันตราย”

“อีสาวอันตราย” ช่อง 3 รวมสุดยอดราชินีนักบู๊!!พร้อมส่งบัลลังก์ต่อให้สาว “ฝ้าย นันทนัช”

บอล กัมมัญญ์ สวมมาดมือปราบสองโลก พร้อมองครักษ์คู่ใจ “เบบี้กาก้า” กุมารทองแฟชั่นนิสต้า ใน “มือปราบข้าวสารเสก” >>

แซ่บมากแม่ ! 4 พระเอก ช่อง 3 “เต้ย-มาสุ-ก็อต-บอล” โชว์หุ่นโกยเรทติ้ง >>

ถึงเวลาปล่อยของ!! รับความสนุกต้นปีกับละครคอมเมดี้น่ารักสดใส “มือปราบข้าวสารเสก” ความครบรสที่พร้อมลงจอ >>