“I Can See Your Voice Festival” ปรับโฉมใหม่เตรียมเซอร์ไพรส์ทุกสัปดาห์! ตั๊ก – ศิริพร อยู่ยอด ขอประเดิมความสนุกครั้งแรกในธีมจีนสุดอลังการ!!!

เป็นรายการที่สร้างความสุข ความสนุก มายาวนานจริง ๆ  สำหรับ I Can See Your Voice Thailand นักร้องซ่อนแอบ” โดยรูปแบบจะให้เหล่าซุปเปอร์สตาร์ทั่วฟ้าเมืองไทย หาคู่ฟีเจอร์ริ่งกับนักร้องปริศนา โดยที่ไม่รู้ว่าใคร เสียงเพราะ! หรือ เสียงเพี้ยน!  ซึ่งไม่ว่าจะกี่ปีก็ยังมีผู้ชมพูดถึง และเป็นกระแสอยู่ตลอดเวลา มี 2 พิธีกร คู่หู คู่ซี้พี่น้อง เสนาลิง สมเกียรติ จันทร์พราหมณ์ , กันต์ กันตถาวร และแก๊งนักสืบที่หมุนเวียนมาร่วมสร้างสีสันความสนุกในรายการ

มาถึงครั้งนี้ เพิ่มอรรถรสให้ผู้ชมได้มีความสุขยิ่งขึ้น กับการปรับโฉมใหม่ไฉไลกว่าเดิม หลากหลายธีมในชื่อ I Can See Your Voice Festival มหกรรมความสนุก พร้อมเซอร์ไพรส์ทุกสัปดาห์  ไปกับโชว์สุดอลังการของเหล่าซุปเปอร์สตาร์ บวกความฮาของเกมและกติกาที่สนุกเพิ่มขึ้น รวมถึงแก๊งนักสืบ       ที่พร้อมจัดเต็มยิ่งกว่าเดิม รับประกันว่าผู้ชมจะไม่ผิดหวัง ตื่นตา ตื่นใจ ตลอดทั้งรายการแน่นอน! ประเดิมด้วย “ธีมจีน” กับการเปิดตัวสุดปัง!แบบเปลี่ยนแนวของซุปตาร์เสียงเอกลักษณ์ “ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด” และเป็นครั้งแรกของการร้องเพลงจีน “เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้” บอกได้คำเดียวว่าเพราะสุด ๆ ทั้งชุด ทั้งฉาก ทั้งโชว์  มาครบสไตล์จีนแท้ ๆ แถมได้ ครูหนึ่ง จักรวาล เสาธงยุติธรรม ให้เกียรติมาเล่นเปียโนให้อีกด้วย ถือว่าเป็นการเปิดรูปแบบใหม่ได้สมบรูณ์ทุกย่าง พลาดไม่ได้!

นอกจากนี้ยังมีแก็งนักสืบสุดป่วน ชวนฮา อย่าง ครูอ้วน มณีนุช, หนึ่ง จักรวาล, อาไท กลมกิ๊ก, เป็กกี้ ศรีธัญญา และ ดีเจนุ้ย  ซึ่งงานนี้นอกจากช่วยวิเคราะห์นักร้องปริศนาแล้วยังทำให้ซุปตาร์ถึงกับปวดหัวอีกด้วย มาลุ้นกันว่า นักร้องปริศนาคนไหน? จะได้ร้องฟีทเจอริ่งกับ “ตั๊ก – ศิริพร อยู่ยอด” ติดตามความสนุกของรายการ I Can See Your Voice Festival เริ่ม! วันพุธที่ 13 ตุลาคมนี้ เวลา 20.05 น. มาดูอะไรดีๆที่ช่องเวิร์คพอยท์ 23

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ช่องเวิร์คพอยท์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ช่องเวิร์คพอยท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เวิร์คพอยท์ คว้า 5 รางวัลมณีเมขลา 2565 >>

ช่องเวิร์คพอยท์ ส่งความสุข 2 รายการใหม่!!“หัวท้ายตายก่อน 3×3” “แฟนกัน1DAY” ลงไพร์มไทม์สุดปัง!!  อัดแน่นความสนุกเต็มผัง

“ช่องเวิร์คพอยท์” เปิดโผละครใหม่สุดปัง!!ดึงดาราร่วมงานคับคั่ง  พร้อมลงจอให้ชม เร็วๆนี้    

เวิร์คพอยท์เฮรับข่าวดี “10 Fight 10” คว้ารางวัลอินเตอร์ ต่อเนื่อง 2 ซีซันล่าสุดคว้ารางวัลชนะเลิศรายการกีฬายอดเยี่ยม Asian Television Awards 2021

ช่องเวิร์คพอยท์ 23 เปิดผัง ปี 65 อัดแน่นคอนเทนต์ใหม่ เข้าถึงทุกกลุ่มคนดู