หน้าแบบนี้สวยมหาชน!!! “น้ำตาล” เตะตา “มะเดี่ยว-โขม” ดึงเล่น “ส้มป่อย”หากคุณยังตราตรึงกับเรื่องราวสาวเอื้องเหนือบูชาความรัก…จงลืมไปซะ!!!“ส้มป่อย”  สาวโสดสุดซ่า ฉีกกฎแม่หญิงผู้อ่อนหวาน ขอหว่านเสน่ห์มัดใจชายที่หมายปอง

“เอ็ม พิคเจอร์ส” จับ “น้ำตาลพิจักขณา วงศารัตนศิลป์” สลัดภาพนางเอกสาวหวานสวมวิญญาณสาวเหนือสุดแสบ/เฟี๊ยว/ โก๊ะ ในภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ “ส้มป่อย” ที่จะมาป่วนหัวใจหนุ่ม ๆ  งานนี้มารยาร้อยเล่มเกวียนต้องมา เพื่อให้ได้ผู้ที่หมายตามาครอบครอง

“ส้มป่อย” เรื่องราวของสาวละปูน(ลำพูน)  สาวโสดขาแรง สายฮา ที่ไม่อยากติดแหง็กใช้ชีวิตที่เหลืออยู่ในบ้านเกิด การได้แฟนดี ๆ ไปใช้ชีวิตคูล ๆ อยู่กรุงเทพฯ ถือเป็นลาภอันประเสริฐ ความหวังเดียวที่จะช่วยให้ฝันเป็นจริงคือต้องหาแฟนเป็นหนุ่มชาวกรุง และแล้วฟ้าก็ประทาน “แวน” ยูทูปเบอร์สายท่องเที่ยวมาให้ ส้มป่อยจึงโร่ปรึกษา “แซ้ป” เจ้าเข้าทรงสายแว้นท์นั่งทางในหากลเม็ดมัดใจผู้บ่าวเมืองกรุง โดยที่ส้มป่อยไม่รู้เลยว่าแซ้ปแอบชอบเธอ จู่ ๆ เสน่ห์ก็แรงขึ้นมา ส้มป่อยจะเดินหน้าอ่อยแวนต่อ หรือพอแค่นี้ ก็ต้องตามไปลุ้นกัน!!!

แน่นอนว่าการคัดสรรนักแสดงหญิงที่จะมาถ่ายทอดตัวละคร “ส้มป่อย” ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะนอกจากจะต้องอู้คำเมืองได้พลิ้วแล้ว ยังต้องสวยซ่าแต่น่ารักด้วย งานนี้ 2 ผู้กำกับชื่อดัง โขมก้องเกียรติ โขมศิริ นั่งแท่นโปรดิวเซอร์ และ มะเดี่ยวชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล ในฐานะที่ปรึกษาของภาพยนตร์เรื่องนี้มาช่วยเฟ้นหานักแสดงหญิงที่เหมาะกับ “ส้มป่อย” ซึ่งทั้งคู่ต่างเทคะแนนให้นางเอกสาวหน้าหวาน น้ำตาล-พิจักขณา เพราะเบ้าหน้าของเธอเป็นสไตล์ “สวยมหาชน”

การคัดเลือก 2 พระเอกที่จะมาประกบกับ น้ำตาล-พิจักขณา ก็ต้องหา 2 สไตล์ที่แตกต่าง  บท “แซ้ป” ต้องเป็นหนุ่มซ่าขากวนโอ๊ยประจำหมู่บ้าน ขณะที่ “แวน” ก็ต้องเป็นหนุ่มสมาร์ทและอบอุ่น ซึ่ง มะเดี่ยว-ชูเกียรติ เลือก 2 หนุ่มอย่าง ตี๋ธนพล จารุจิตรานนท์ รับบทเป็น “แซ้ป” ด้านหนุ่มที่รับบทเป็น “แวน” ได้แก่ ป๊อปธัชทร ทรัพย์อนันต์ อดีตจุฬาฯ คทากร และรองอันดับ 1 หนุ่มโสดผิวสวย Cleo Most Radiant Skin Bachelor 2018

มะเดี่ยว-ชูเกียรติ เผยว่า “โจทย์ในการหานักแสดงที่จะมารับบท “ส้มป่อย” คือ ดราม่าได้ มีเสน่ห์ มีความทะเล้นในตัว อู้คำเมืองคล่อง ซึ่งน้ำตาลมีคุณสมบัติทุกอย่างที่เราต้องการ เล่นได้เป็นธรรมชาติ ไม่ต้องพูดอะไรมาก เอาเป็นว่าเดี๋ยวผมก็จะมีโปรเจคกับเขาอีก (หัวเราะ) ด้าน ตี๋-ธนพล ผมเคยเจอตั้งแต่เขาอยู่ ม.6 เกือบจะได้ร่วมงานกันแล้ว แต่อะไรหลาย ๆ อย่างทำให้เวลาไม่ตรงกัน  ตอนที่ชวนเขามาแคสท์บท “แซ้ป” ก็คิดอยู่ว่าเขาจะทำได้ไหม เพราะเขาดูหล่อเกินไป แต่ในความรู้สึกของผมคิดว่า ยังไงวัยรุ่นก็คือวัยรุ่น  พอเขามาเล่นเป็นแซ้ปดูแล้วน่ารักเลย ไม่คิดว่าจะเล่นได้ขนาดนี้ คิดว่าคนน่าจะรักเขา สุดท้ายคือน้องป๊อบ เป็นตัวแทนยูทูปเบอร์ชาวกรุง แว่บแรกที่เห็นก็ต้องดูเป็นหนุ่มกรุงเทพเลย ในหนังเขาเล่นดูดี เป็นชายในฝันของสาว ๆ ก็ตรงกับที่เรามองไว้ ที่ต้องให้ความสำคัญกับการเลือกนักแสดง เพราะพวกเขาต้องเคมีเข้ากัน ก่อนเปิดกล้องผมให้นักแสดงทุกคนมาเวิร์คช็อปเพื่อทำความคุ้นเคยกัน รับ-ส่งมุกกันได้ลื่นไหล ซึ่งพอทุกคนเล่นด้วยกัน ดูแล้วกลมกล่อมดี ผมเห็นแล้วก็พอใจที่ทั้ง 3 คนเอาตัวเองไปอยู่ในคาแร็คเตอร์ของตัวละครที่เราวางเอาไว้อย่างเป็นธรรมชาติครับ”

ด้าน น้ำตาล-พิจักขณา กล่าวว่า “หลังจากที่ปล่อย ทีเซอร์โปสเตอร์และเทรลเลอร์ไป กระแสตอบรับดีมากค่ะ #ส้มป่อย ไต่เทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 2 ทันที เป็นกำลังใจที่ดีของทีมงานและนักแสดงทุกคนเลยค่ะ เรื่องนี้ทุกคนจะได้เห็นตาลในอีกคาแร็คเตอร์หนึ่งที่ตาลเชื่อว่าคนไม่เคยเห็นตาลตลอดในอาชีพการแสดงของตาลตั้งแต่ 7-8 ปีที่ผ่านมา บท “ส้มป่อย” เป็นเรื่องที่ตาลทุ่มเททุกอย่างแบบเต็ม 100 กับความคอมเมดี้ที่มีอยู่ ส้มป่อยเป็นตัวแทนของสาวโสดที่มีหัวคิดทันสมัย ถึงแม้เขาจะโตในเมืองเล็ก ๆ มาก็ตาม พอเราได้อ่านบทเรื่องนี้ ตาลอยากเล่นมาก ๆ ได้ทำอะไรบ้า ๆ ในแบบที่ตาลไม่เคยทำมาก่อน หลาย ๆ เรื่อง เช่น อ่อยผู้ชาย หรือแม้กระทั่งกินลาบเลือดชามใหญ่ เป็นต้น การทำงานเรื่องนี้เป็นอะไรที่สนุกมาก ๆ เลยค่ะ สามารถติดตามชมทีเซอร์โปสเตอร์และเทรลเลอร์แรกของ “ส้มป่อย”  ได้ตั้งแต่วันนี้ ทาง https://youtu.be/ttzenjGx-vY พร้อมอัพเดทความเคลื่อนไหวของ “ส้มป่อย” ได้ทางเฟสบุ๊ก https://www.facebook.com/Sompoymovie ค่ะ”

เตรียมพบกับลีลาพิชิตใจผู้ของ “น้ำตาล” ได้ในภาพยนตร์ “ส้มป่อย” ได้ในวันที่ 4 พ.ย.นี้ ทางโรงภาพยนตร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ตี๋ ธนพล” เจองานยากเล่นพีเรียดครั้งแรก!! ขอทุ่มสุดตัวพิสูจน์ฝีมือ ใน “เรือนทาส” >>

หนุ่มหล่อ “ตี๋ – ธนพล จารุจิตรานนท์” ช้อปไอเทมเสริมความปังไม่ให้แผ่วรับตรุษจีนแบบจัดเต็มในแคมเปญตรุษจีนแห่งปี “ROBINSON HAPPY CHINESE NEW YEAR 2024” (โรบินสัน แฮปปี้ ไชนีส นิวเยียร์ 2024) ช้อปมั่งมี โชคดีปีมังกร >>

เต้ ดาวิชญ์ – ตี๋ ธนพล ร่วมแชร์ประสบการณ์ Series Y ในงานสัมมนาวิชาการ “เส้นทางสร้างธุรกิจเติบโตด้วย Series Y” >>

“น้ำตาล พิจักขณา – เพื่อน คณิน” พาเปิดประตูมิติข้ามภพสู่อยุธยา สืบหาความจริงเบื้องหลังกบฏใน “ลิขิตแห่งจันทร์” ทางช่อง3 >>

ขำปอดโยก “บอย-น้ำตาล” ยกแก๊งบุก “เปิดกองวิก 3” เม้าท์ละครบู๊จี้เส้นความฮา “สายลับลิปกลอส” >>