“คิมเบอร์ลี-ญาญ่า-บอย” ชวนร่วมบุญสุดฟิน  ในกิจกรรมประมูลของรักดาราครั้งที่ 2 วันที่ 19 ต.ค.นี้! 

CH3Plus เสิร์ฟความฟินแบบไม่มีแผ่ว! เตรียมส่ง Exclusive Project ให้แฟนคลับได้อิ่มอกอิ่มใจ ร่วมบุญกับนักแสดงคนโปรดอีกครั้ง กับกิจกรรมประมูลของรักจากดารานักแสดงช่อง 3 ครั้งที่ 2 ทางเว็บไซต์ CH3Plus.com ซึ่งรายได้จากการประมูลทั้งหมดร่วมสมทบทุนกับมูลนิธิรามาธิบดี เพื่อร่วมสู้วิกฤตโควิด-19 ช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดในประเทศไทย โดยไม่หักค่าใช้จ่าย

ซึ่งของรักดาราที่จะถูกนำมาประมูลในครั้งนี้มี 3 ชิ้นด้วยกันคือ กระเป๋าใบสวยสุดรักสุดหวงของ “คิมเบอร์ลี” แจกันสุดเก๋ของ “ญาญ่า อุรัสยา” ที่เจ้าตัวทั้งปั้นทั้งเพ้นท์เองกับมือ และหมวกใบโปรดสุดเท่ของ “บอย ปกรณ์” พร้อมพบกับ 3 พิธีกร แจ็คกี้ ชาเคอลีน, เม นิศาชล และ วุตม์ สุรินทร ที่จะมาร่วมทำหน้าที่ พาทุกคนไปประมูลของรักจากดาราที่คุณเลิฟ ในกิจกรรมกิจกรรมประมูลของรักจากดารา วันที่ 19 ตุลาคม 2564 เวลา 17.00-18.00 น. ทางเว็บไซต์ CH3Plus.com รายได้จากการประมูลทั้งหมดร่วมสมทบทุนกับมูลนิธิรามาธิบดี เพื่อร่วมสู้วิกฤตโควิด-19 สำหรับแฟนคลับแล้วงานนี้ถือว่าพลาดไม่ได้จริงๆ เพราะนอกจากจะฟินใจได้ของรักของดาราไปดูแลต่อแล้ว ยังได้ร่วมทำบุญกับนักแสดงที่คุณชอบด้วย โอกาสแบบนี้ไม่ได้มีบ่อยๆ เตรียมเกาะไลฟ์ชูป้ายสู้ราคากันได้เลย!

ทั้งนี้กิจกรรมประมูลของรักดารามีการจัดขึ้น 4 ครั้ง ทุกสัปดาห์ที่ 3 ของเดือน 4 เดือนติด เริ่มมาแล้วตั้งแต่เดือนกันยายนไปจนถึงเดือนธันวาคม 2564 โดยหลังจากนี้ยังเหลือการประมูลอีก 2 ครั้ง คือครั้งที่ 3 วันที่ 16 พฤศจิกายน 2564 เวลา 17.00-18.00 น. เปิดประมูลของรักของกลัฟ คณาวุฒิ, มีน พีรวิชญ์, อิน สาริน และครั้งที่ 4 วันที่ 21 ธันวาคม 2564 เวลา 17.00-18.00 น. เปิดประมูลของรักของเจมส์ มาร์, เบลล่า ราณี, หมาก ปริญ

แฟนๆ สามารถเข้าชมงานนี้ได้ฟรีที่ CH3Plus และหากใครอยากร่วมการประมูลทำบุญกับนักแสดงคนโปรดของคุณ สามารถทำได้ง่ายๆ เพียงสมัครสมาชิก CH3Plus Premium คลิก https://ch3plus.com/packages ดูรายละเอียดการประมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://ch3plus.com/activities/594 และติดตามความเคลื่อนไหวทาง https://ch3plus.com หรือ CH3Plus Application รับรองมีกิจกรรมสนุกๆ มาเสิร์ฟอีกเพียบตลอดทั้งปี

 

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ch3Plus ชวนลุ้น Content of the year 2021 รางวัลคอนเทนต์ละครสุดปังแห่งปี ช่อง 3

CH3Plus ปล่อยความสนุกสุดต๊าช! เอเชียนซีรีส์-รายการใหม่!  ส่งท้ายปี 

 “สตางค์-วี-แพนด้า BNK48” ยกแก๊งแจกความสดใส ประเดิมรายการน้องใหม่สามพลัสใน  “CH3Plus รับแขก”

15 ปี ของ “แต้ว ณฐพร” จาก “น่ารัก” ถึง “เกมล่าทรชน”

สิ้นสุดการรอคอย! กับละครบู๊ลายเซ็น “นก ฉัตรชัย”ดึง “แต้ว-หมาก-ตูน-ท็อป” จัดเต็มความมันส์ทะลุปรอท