พร้อมแล้ว! กับออนไลน์ไลฟ์เดี่ยวของ “แบมแบม (GOT7)” ห่างกายแต่ไม่ห่างกัน(ต์) ซื้อเลย! งานนี้สิทธิพิเศษเพียบ~

ได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี หลังจากเปิดขายบัตรไปเป็นที่เรียบร้อย กับงานออนไลน์ไลฟ์เดี่ยวครั้งแรกในชีวิตของ แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล (BamBam GOT7) กับงาน BamBam THE 1ST PREMIUM LIVE [riBBon]” แฟนคลับให้การสนับสนุนจนติดเทรนด์ตั้งแต่เปิดขายบัตรวันแรก!     

 

ถึงแม้จะเป็นงานออนไลน์ไลฟ์เดี่ยวครั้งแรกของแบมแบม แต่แฟนคลับก็ยังคอยให้กำลังใจอยู่เสมอ ซึ่งงานนี้ แบมแบมได้เผยความรู้สึกว่า “ทุกคนสบายดีไหมครับ หลังจากที่ผมได้ยินข่าวมาว่าเดี๋ยวเราจะได้เจอกันแล้ว ผมก็เตรียมตัวด้วยความตื่นเต้นในทุกวันเลยครับ รับประกันเลยว่างานสุด Exclusive นี้ จะมีโชว์พิเศษเยอะแยะมากมายที่ผมและทีมงานตั้งใจเตรียมมาฝากทุกคนแน่นอน เรากำลังจะได้กลับมาเจอกัน หลังจากห่างหายจากการพบปะทุกคนไปนานถึง 2 ปี ทุกคนยังไม่ลืมกันใช่ไหมครับ ผมเชื่อว่าทุกคนคงจะจำกันได้นะครับ ตอนนี้เหลือเวลาอีกแค่อาทิตย์เดียวแล้วนะครับ ที่จะได้พบกัน ผมจะตั้งใจเตรียมตัวอย่างเต็มที่ เพื่อที่จะให้ทุกคนได้รับช่วงเวลาดี ๆ ตลอดทั้งงานเลยครับ เพราะฉะนั้นช่วยให้ความสนใจกันเยอะ ๆ และมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานนี้กันนะครับ ขอให้ทุกคนสุขภาพแข็งแรง และมาใช้เวลาร่วมกับผมในวันที่ 24 ตุลาคมนี้นะครับ หวังว่าจะเจอทุกคนในวันนั้น ต้องมาเจอกันให้ได้นะครับ แม้งานจะเป็นรูปแบบออนไลน์ไลฟ์ แต่รับประกันว่าห่างกายแต่ไม่ห่างกัน(ต์) แน่นอนครับ”

แบมแบมพูดเชิญชวนขนาดนี้แล้ว ก็รีบพุ่งตัวไปจับจองบัตรกันได้เลย! บัตร VIP 1,599 บาท พร้อมสิทธิพิเศษมากมายที่แฟนแบมแบมตัวจริงห้ามพลาด! บัตร 1 ใบสามารถลุ้นรับสิทธิ์ได้ทั้ง Video Call / Video Message / Signed Polaroid / Charm’s T-shirt / Signed Album / Lucky Fan From LED Scene พิเศษสุดสำหรับบัตร VIP ทุกที่นั่ง จะได้รับอัลบั้ม Special Cover พิเศษ สำหรับงานนี้โดยเฉพาะ ไม่มีจำหน่ายที่ไหนแน่นอน! และที่สำคัญบัตร VIP จำกัดเพียง 11,000 ใบเท่านั้น! หมดแล้วหมดเลย และ บัตร Regular ราคา 1,400 บาท มีจำหน่ายไม่จำกัด โดยบัตรทั้ง 2 รูปแบบเปิดขายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

สำหรับแฟน ๆ ที่มีบัตรแล้ว ก็เก็บโค้ดของทุกคนเอาไว้ให้ดี ยกแท่งไฟขึ้นมาซ้อมโบกไปพลาง ๆ ก่อนได้เลย

ส่วนใครที่ยังไม่มีบัตร สามารถจับจองเป็นคนพิเศษในงานนี้ได้ทาง www.thaiticketmajor.com หรือทางไทยทิกเก็ตเมเจอร์ในสาขาที่เปิดทำการ โดยงานออนไลน์ไลฟ์สุดพรีเมียมครั้งนี้จะถูกจัดขึ้นใน วันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม 2564 เวลา 17:00 . (เวลาประเทศไทย) โดยรับชมผ่านทางช่องทางออนไลน์ของ TTM Live พร้อมกันทั่วโลก

และถ้าไม่อยากพลาดทุกความเคลื่อนไหว สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทุกช่องทางออนไลน์ที่ Official Facebook : BEXConcert / Twitter: @BEX_Concert #BamBamTHE1STPREMIUMLIVEriBBon #BEX # BamBam #ABYSS #BamBamTHE1STPREMIUMLIVEriBBonXNISSIN

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท กรุงเทพ เอ็กซิบิชั่น จำกัด
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท กรุงเทพ เอ็กซิบิชั่น จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แบมแบม” เผยเรื่องเหนื่อยที่สุดในชีวิต ต้องโดนเปรียบเทียบ ใช้เวลา 10 ปีกว่าจะถูกยอมรับที่เกาหลี >>

แบมแบม – ญาญ่า House Ambassador หลุยส์ วิตตอง นำทีมร่วมฉลอง เปิดตัว ‘LV THE PLACE BANGKOK’ สโตร์แห่งใหม่ล่าสุด ที่รวมคอนเซ็ปต์ครบทั้งรีเทล คาเฟ่ ร้านอาหาร และนิทรรศการ >>

“ไอมี่ไทยแลนด์” ทำถึง! ปิดลานเซ็นทรัลเวิลด์จัดแถลงข่าวคอนเสิร์ต “แบมแบม” อังกอร์ AREA52 ปิดเวิลด์ทัวร์ที่ไทย ถูกใจ‘อากาเซ่’ แห่กรี๊ดห้างแตก >>

แรงไม่หยุด “แบมแบม” ประกาศเพิ่มรอบ คอนเสิร์ตเดี่ยวในไทย เปิดขายบัตร 23 กย.นี้!! >>

“แบมแบม” ชวน “อากาเซ่” มาสนุกด้วยกันในเวิล์ดทัวร์เดี่ยวครั้งแรกที่ไทย เซอร์ไพรส์เพียบ! เปิด “มาร์ค ต้วน” เกสต์พิเศษ >>