MEYOU ขนประสบการณ์ตรง ร้อง – แต่งเพลงเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษครั้งแรก!! ลงเพลง GIRLS

ถือเป็นอีกหนึ่งศิลปินหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรง ที่พกพาความสามารถครบเครื่องในสายดนตรี ทั้งการร้อง เล่นกีตาร์ และแต่งเพลง  สำหรับ MEYOU –  ชิษณุชา ตันติเมธ (มิว) จากค่าย ไวท์มิวสิก ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ  หลังจากเปิดตัวซิงเกิลแรกเพลงถาม จากอัลบั้มใหม่ “WEDNESDAY CHILD”  เพลงเศร้า ที่ชวนแฟน ๆ  ก้าวข้ามความทรมานไปด้วยกันมาแล้ว วันนี้หนุ่ม  MEYOU ขอมาเอาใจสาวก Apple Music   ที่จะพาแฟนๆ ทุกคน โยก สนุก ไปด้วยกันกับเพลง GIRLS เพลงภาษาอังกฤษเพลงแรกที่แต่ง เนื้อหาแสบๆ กวนๆ   ที่มาพร้อมลุคสดใส รอยยิ้มสะกดใจ และที่สำคัญโดยเฉพาะสาวๆ ได้ฟังแล้ว ต้องกรี๊ด!! อย่างแน่นอน  จะชวนสนุก พิเศษขนาดไหนไปฟังเจ้าตัวเล่ากันเลย

 “สำหรับเพลง GIRLS แฟนๆ จะได้ฟังแบบ Exclusive เป็นที่แรกกับทาง Apple Music ครับ ความพิเศษและเซอร์ไพรส์สำหรับแฟนๆ น่าจะอยู่ที่แนวดนตรีมีความสนุกสนาน สไตล์ POP  จังหวะชวนโยก เต้นตามได้ ซึ่งจะเร็วขึ้นต่างจากเพลงที่ผ่านมาของผม เพลงนี้จะไม่ใช่เพลงรักเพลงเศร้า   ทั้งเนื้อหาค่อนข้างจะแสบ จิกกัดเบา ๆ พูดถึงผู้หญิงในอีกแง่มุม  บอกว่าเราไม่ชอบผู้หญิงประมาณนี้ ไม่ชอบคนที่โกหก ออกแนวประชดประชัน ส่วนตัวผมเองเคยเจอเรื่องราวแบบนี้เลยดัดแปลงมาใส่ในเพลง GIRLS เขียนขึ้นมาเป็นภาษาอังกฤษ แต่ก็มีการใส่เนื้อร้องภาษาไทยผสมลงไปในเพลง เราตั้งใจอยากให้แฟนๆ Apple Music! ที่มีอยู่ทั่วโลก ทำความรู้จักกับ MEYOU กันมากขึ้นด้วยครับ  นอกจากจังหวะดนตรีจะชวนโยกไปด้วยกันแล้ว ก็อยากให้ทุกคนสนุก เพลิดเพลินอินตามไปกับเพลง GIRLS  น่าจะโดนใจใครหลายๆ คนอย่างแน่นอน และสามารถติดตามฟังได้แล้วทาง Apple Music ครับ ซึ่งในเดือน พฤศจิกายนที่จะมาถึงนี้ ผมก็มีชิ้นงานพิเศษอื่นๆ ที่จะปล่อยแบบ Exclusive ที่แรกบน Apple Music อีกด้วย ฝากทุกคนติดตามด้วยครับ ขอบคุณครับ

และพิเศษสุด… โดยครั้งนี้เป็นการทำงานร่วมกันครั้งแรกกับ Apple Music ในรูปแบบ Spatial Audio หรือการบันทึกเสียงด้วยเทคโนโลยี Dolby Atmos ที่ให้ประสบการณ์การฟังแบบโรงภาพยนต์ถ้าผู้ฟัง ฟังผ่านหูฟังที่รองรับ Spatial Audio เช่น AirPod จะรู้สึกถึงรายละเอียดของเสียงที่คมชัดและมีมิติมากขึ้น จากที่มาของเสียงรอบทิศทาง ทั้งหน้า หลัง ซ้าย ขวา ไปจนถึงบนศรีษะของคนฟังซึ่งเป็นประสบการณ์เดียวกับโรงภาพยนต์ และฟังเสียงรูปแบบนี้ได้ที่เดียวบน Apple Music เท่านั้น

สามารถติดตามฟังเพลง  GIRLS  แบบ Exclusive เป็นที่แรก…ได้ทาง Apple Music!

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“MEYOU” ศิลปินแนวหน้า T-Pop สังกัด GMM MUSIC ร่วมแสดงเปิดงาน ‘Spotify House’ อีเวนต์ของแพลตฟอร์มระดับโลกที่จัดขึ้นครั้งแรกในประเทศไทย >>

“MEYOU” เปิดอัลบั้มใหม่ “babygirl” ชวน “PUN” เติมสีสัน ประเดิมซิงเกิลแรก “ลูกคุณหนู” >>

“อิจฉา” มาไกล !! แรงติด Trending #1 MEYOU ขอบคุณแฟนๆ.. ฝากย้ำถ้าเค้าไม่รักก็มูฟออนเลยครับ >>

ALALA ชวน MEYOU ร่วม feat. “เจ็บนะ” เพลงเศร้าของคนแอบรัก เวอร์ชั่นพิเศษ >>

#aespa ครองอันดับ 3 บนชาร์ต Billboard 200 ด้วยมินิอัลบั้มชุดที่สอง ‘Girls’ สร้างสถิติอันดับที่สูงที่สุด ทั้งของเกิร์ลกรุ๊ป K-Pop ในปีนี้ และของวง >>