ตอกย้ำ Idol Center ศิลปินไอดอลร่วมยินดีชมสินค้าโซนเปิดใหม่ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ idol EXCHANGE พร้อมกลับมาจัดอีกครั้ง ดีเดย์ขายบัตร Ticket To Happiness 23-24 ตุลานี้

เพิ่งส่งมินิโชว์ Feel FREE Fill FAN มอบความสุขผ่านเสียงเพลงฟังสบายสไตล์Acoustic ให้แฟนคลับได้คลายความคิดถึงกันไปหมาดๆ เติมเต็มความสุขให้กับลูกค้าของศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ในโอกาสร่วมฉลองเปิดโซนสินค้าแฟชั่นและร้านค้าเปิดใหม่ ชั้น 3 โซน A ถือเป็นโชว์เรียกน้ำย่อยก่อนจะพบกับความสุขชุดใหญ่ที่เหล่าศิลปินไอดอลทั้งเกิร์ลกรุ๊ปและบอยแบนด์เตรียมไว้ต้อนรับการกลับมาจัดกิจกรรม idol EXCHANGE ในเดือนพฤศจิกายนนี้ พร้อมตอกย้ำการเป็น Idol Center และ Idol Destination ของ “เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์” ศูนย์การค้าแห่งแรกที่เป็นศูนย์กลางการรวมตัวของวงไอดอลมากที่สุด ยืนหนึ่งอีเวนต์ของเหล่าไอดอลที่มีจำนวนมากที่สุด และเป็นแลนด์มาร์คของคนรุ่นใหม่ที่นัดพบรวมตัวกันทำกิจกรรมอย่างสร้างสรรค์

โดยบรรยากาศมินิโชว์ Feel FREE Fill FAN เต็มไปด้วยความอบอุ่นและสร้างความฟินให้กับเหล่าแฟนคลับที่มาให้กำลังใจและชมการแสดงของศิลปินไอดอลในดวงใจกับแบบนิว นอร์มอล (New Normal) นำทีมโดย ไข่มุก CNY, wisdom, เกมส์ และ Scorpio Artist พร้อมแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์ อาทิ นักร้องเสียงคุณภาพ อัยย์ วีรานุกูล ซึ่งนอกจากร่วมแสดงความยินดีกับการเปิดโซนใหม่ บรรดาไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปและบอยแบนด์ยังเพลิดเพลินกับการชมสินค้า ซึ่งรวบรวมแฟชั่นแบรนด์ดังราคาโดนใจไว้ในจุดเดียวกัน

สาวเสียงดี ไข่มุก CNY มาพร้อมกับซิงเกิ้ลใหม่ นอนเก่ง เผยความรู้สึกว่า “ดีใจที่ได้มาร่วม Feel FREE Fill FAN ฉลองเปิดโซนใหม่ของเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ตอนนี้โซนนี้คือโซนโปรดของไข่มุกเลยค่ะ ชอบหลายร้านเลย ชอบโซนเสื้อผ้า รองเท้า มาก ๆ ค่ะ อย่างร้าน Adidas & Puma Outlet Store มีสินค้าให้เลือกเยอะมากๆ รองเท้าก็น่าสนใจมาก เพราะกำลังมองหารองเท้าเพื่อใส่ออกกำลังกาย รวมถึงใส่ซ้อมเต้นด้วยค่ะ สำหรับแฟนคลับทุกคน ไข่มุกอยากจะบอกว่าคิดถึงทุกคนมาก ๆ คิดถึง KFC (Khaimoog fanclub) คิดถึง Cheer Up ของวง POP UP คิดถึงพี่ ๆ ไอดอลวงต่าง ๆ รวมถึงที่ขาดไม่ได้คือคิดถึง พี่กุ้ง (ศรุดา) พี่ป้อม (ชินชาณ) และพี่ ๆ ทีมงาน idol EXCHANGE ทุก ๆ คนเลยค่ะ ไว้มาเจอกันที่งาน idol EXCHANGE เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ นะคะ”

ด้านไอดอลสาวสุดฮอตวง วิสดอม (wisdom) นำซิงเกิ้ลล่าสุด อีตาคนนี้ มาร้องให้แฟนคลับได้ฟัง กล่าวว่า “คิดถึงแฟนคลับ นับวันรอที่จะได้เจอทุกคนเลยค่ะ ถ้าถึงวันที่พวกเราได้โชว์สเตจ มาให้กำลังใจพวกเราด้วยนะคะ พวกเราตั้งใจกันมาก ๆ ค่ะ สำหรับโซนใหม่ที่ชั้น 3 ของเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ มีสินค้าหลากหลายมากค่ะ สินค้าแบรนด์ลดราคาและมีคุณภาพค่ะ ราคาถูก จับต้องได้ ชอบหมวก กระเป๋า ร้านเสื้อผ้า เพราะเป็นสไตล์ที่ชอบ ทั้งแนวกีฬาและแฟชั่นค่ะ”

สำหรับใครที่คิดถึงเหล่าไอดอลที่ชื่นชอบเตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาเจอกันแบบนิว นอร์มอล กับพาเหรดกิจกรรมต่าง ๆ ที่จะออกมาให้ได้ร่วมสนุก เริ่มจากเร็ว ๆ นี้กับกิจกรรมจำหน่ายบัตร Ticket To Happiness สำหรับเข้าร่วมงาน Idol Exchange ประจำเดือนพฤศจิกายน วันที่ 23-24 ตุลาคม 2564 ชั้น G โซน A  ตั้งแต่เวลา 12.00 น.- 19.00 น. โดยครั้งนี้ไม่ได้มีแค่การเปิดจำหน่ายบัตรและทำกิจกรรมกับเหล่าไอดอลเท่านั้น แต่ยังมีกิจกรรม Casting Day ปรากฎการณ์ครั้งแรกที่เหล่าไอดอลจะได้มีโอกาสตามฝัน ไม่ว่าจะเป็นไอดอลสายไหน พกความมั่นใจมาร่วมเฟ้นหาผู้ที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งในบิ๊กโปรเจ็กต์ MBK Idol Fashion Week โดยเริ่มแคสต์ตั้งแต่เวลา 13.00 น. – 15.00 น.

เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ (MBK CENTER) แหล่งรวมความพิเศษเข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ เตรียมพบกับประสบการณ์ใหม่เร็ว ๆ นี้ โดยสามารถติดตามความเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง รายละเอียดร้านค้าเปิดใหม่ กิจกรรมต่างๆ และโปรโมชั่นที่น่าสนใจได้ที่ www.mbk-center.co.th และ www.facebook.com/mbkcenterth

ที่มา:  ฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน)
บันทึกภาพ:  ฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน)
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับตามอง T-pop สุด Cute โดย ไข่มุก CNY ส่งวง POP UP กับ เดบิวต์ เสตจ สุดปัง

แฮนด์ซั่ม เอนเตอร์เทนเม้นท์ ผนึกกำลัง เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์สร้างปรากฏการณ์ใหม่ ดึงกลยุทธ์ร่วมค้นหาศิลปินหน้าใหม่ให้กับวงการบันเทิงจีน – ไทย >>

เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมกับ Idol Exchange เปิดตัว HOUSE OF FRAME & WALL OF IDOL ยิ่งใหญ่บิ๊ก โปรเจ็กต์ส่งท้ายปี ทัพศิลปินไอดอลร่วมเดินพรมแดงสุดอลัง >>

เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ เปิดไฟต้นคริสต์มาสไทย มาลัยใบตอง สุดเก๋ไม่เหมือนใคร ถ่ายทอดความเป็นไทยต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี >>

เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ เอาใจโอตะจัดกิจกรรมสุดฟิน “OHAYO โอ้วโหว สเว็ตซิกซ์ทีน” >>