7 หนุ่มสายวาย ร่วมพิสูจน์ความปัง 2 ไอเท็มใหม่แห่งปี BIO-CERAMIC และ Hybrid จากเลอซาช่า สุดยอดเทคโนโลยีดูแลเส้นผม เจ้าแรกเจ้าเดียวในไทย

หล่อแบบโอปป้าตัวจริงสำหรับ 7 หนุ่ม นักแสดงสุดฮอตสายซีรีส์วาย นำทีมโดย พร้อม ราชภัทร, บอนซ์ ณดล, วิน ธนาคม, เจฟ ณธเดช, ตู้เซฟ กฤตวัฒน์, ปรัชญ์ อิทธิชัยเจริญ และ บีเวอร์ พรรษพล ที่มาร่วมพิสูจน์ความปังด้วยตัวเอง กับ 2 ไอเท็มดูแลเส้นผม สุดยอดนวัตกรรมแห่งปีที่คนรักเส้นผมต้องมีไว้ครอบครอง กับ “ไดร์เป่าผม เลอซาช่า ลักซ์ ไอออนพลัส ไบโอเซรามิก” (LESASHA LUXE ION PLUS BIO-CERAMIC HAIR DRYER) และ “หวีไดร์ เลอซาช่า ลักซ์ ไฮบริด สไตลิ่ง (LESASHA LUXE HYBRID STYLING BRUSH)” ผลิตภัณฑ์เพื่อการถนอมเส้นผม และหนังศีรษะ ด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงสุด จากแบรนด์ เลอซาช่า ผู้นำเทรนด์ และนวัตกรรมอุปกรณ์จัดแต่งทรงผมอันดับ 1 ในประเทศไทย ด้วยคอนเซปต์ “You Care Your Heart, LESASHA Cares Your Hair เลอซาช่าใส่ใจ…ไม่ทำร้ายผม

ซึ่งงานนี้พระเอกหนุ่ม “พร้อม ราชภัทร” เผยติดใจกับความแห้งไวของเส้นผมจาก เลอซาช่า ลักซ์ ไอออนพลัส ไบโอ เซรามิก (LESASHA LUXE ION PLUS BIO-CERAMIC HAIR DRYER) ด้วยความเท่ ความคูล ของไอเท็มชิ้นนี้ ที่พกไปไหน ใครๆ ก็ต้องขอลอง ตัวพร้อมเองเป็นคนที่อยากให้เส้นผมของตัวเองแห้งไวๆ ซึ่งไดร์เป่าผม เลอซาช่า ลักซ์ ไอออนพลัส ไบโอ เซรามิก ถือว่าตอบโจทย์กับเส้นผมของพร้อมมากๆ ครับ ที่สำคัญพร้อมชอบความเท่ของตัวไดร์ ยิ่งเป็นสีน้ำเงินด้วย ดูเท่ ดูคูลๆ เหมาะมากสำหรับผู้ชาย ทุกวันนี้ไม่ว่าจะผู้หญิง ผู้ชาย เราก็ต้องดูแลตัวเอง ไดร์เป่าผม เลอซาช่า ลักซ์ ไอออนพลัส ไบโอ เซรามิก ถือว่าเป็นไอเท็มที่ตัวพร้อม จะต้องพกไปไหน มาไหน อย่างเวลาไปทำงาน ก็จะไม่ลืมพกไปด้วย เวลาหยิบออกมาใช้ ใครๆ ก็ต้องขอลอง”

ทางด้าน “บอนซ์ ณดล & วิน ธนาคม” นักแสดงหนุ่มคู่จิ้นหน้าใส ที่ใจตรงกันเพราะทั้งคู่ติดใจ เลอซาช่า ลักซ์ ไอออนพลัส ไบโอ เซรามิก (LESASHA LUXE ION PLUS BIO-CERAMIC HAIR DRYER) กับ เทคโนโลยี BIO-CERAMIC ช่วยให้ผมแห้งเร็ว คงความชุ่มชื้น ไม่ทำร้ายเส้นผม ซึ่งงานนี้ทั้ง 2 หนุ่มเผยว่า “จริงๆ ตัวบอนซ์ กับ วิน เรา 2 คน ได้ยินชื่อแบรนด์ เลอซาช่า มานานมาก ปกติเวลาเราไปถ่ายซีรีส์ ไปทำงาน ก็จะเห็นว่าแบรนด์ เลอซาช่า ถือเป็นอาวุธคู่กายของพี่ๆ ช่างผมหลายคน อย่าง ไดร์เป่าผม เลอซาช่า ลักซ์ ไอออนพลัส ไบโอเซรามิก พอตัวบอนซ์ได้ลองแล้ว บอนซ์ถูกใจมากๆ เพราะด้วยเทคโนโลยี BIO-CERAMIC ช่วยให้ผมแห้งเร็ว ทำให้เส้นผมชุ่มชื้น ไม่ทำร้ายเส้นผมของเรา เป็นการบำรุงเส้นผมไปในตัวด้วย อย่างวิน พอได้ใช้แล้วเรารู้สึกได้ว่า ไดร์ตัวนี้ช่วยในการลดไฟฟ้าสถิต ลดการชี้ฟูของเส้นผม เพราะความร้อนจากตัวไดร์เป็นคลื่น FAR-INFRARED เข้าแทรกซึมถึงแกนผม ที่สำคัญยังปล่อยคลื่นแม่เหล็กในระดับที่ต่ำมาก ไม่ทำลายสมอง และระบบประสาท ถือว่าปลอดภัยมากๆ ครับ”

ถือเป็นไอเท็มที่มาแรงสุดๆ สำหรับ “เลอซาช่า ลักซ์ ไอออนพลัส ไบโอ เซรามิก (LESASHA LUXE ION PLUS BIO-CERAMIC HAIR DRYER)” ไดร์เป่าผมที่ให้มากกว่าแห้งไว โดยไม่ใช้ความร้อนสูง เพื่อการถนอมเส้นผมและหนังศีรษะ ด้วยเทคโนโลยี BIO-CERAMIC ช่วยให้ผมแห้งเร็ว คงความชุ่มชื้น ไม่ทำร้ายเส้นผม ให้ผมนุ่มสลวยได้ ด้วยเทคโนโลยีตะแกรงความร้อน ที่ทำจากหินไบโอ-เซรามิก จึงแตกต่างจากไดร์เป่าผมทั่วไป ที่ทำจากตะแกรงเหล็ก เพราะช่วยเปลี่ยนความร้อนเป็นคลื่น FAR-INFRARED เข้าแทรกซึมถึงแกนผม ที่ผสานเข้ากับเทคโนโลยีไอออนิคแบบคู่ ปล่อยไอออนได้ครอบคลุม 360 องศา ช่วยในการลดไฟฟ้าสถิต และลดการชี้ฟูของเส้นผมให้ดีขึ้น แถมยังปล่อยคลื่นแม่เหล็กในระดับที่ต่ำมาก ไม่ทำลายสมอง และระบบประสาท ปลอดภัยต่อแม่และเด็ก พร้อมปุ่มปรับอุณหภูมิแบบปุ่มเดียว สามารถปรับใช้งานอุณหภูมิได้ทุกระดับ และไฟแสดงระดับความร้อนแบบ LED มาพร้อมกับหัวเป่า Diffuser อุปกรณ์เสริมเพื่อการเซ็ตผมลอน และสำหรับผู้ที่ดัดผม ประหยัดไฟยิ่งกว่า เพราะใช้กำลังไฟ 1,200 วัตต์ แต่ประสิทธิภาพการใช้งานเทียบเท่าไดร์เป่าผมกำลังไฟ 1,800 วัตต์ เรียกได้ว่าเป็นไอเท็มเด็ดแห่งปี ที่ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง เหมาะกับคนรุ่นใหม่ ที่ฉลาดเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง ในราคาจับต้องได้เพียง 2,990 บาท คุ้มค่าทุกการใช้งานแน่นอน

มากันที่ “เจฟ ณธเดช & ตู้เซฟ กฤตวัฒน์” คู่จิ้น คู่ซี้ ก็ชวนให้ทุกๆ คน ได้มาลองไอเท็ม “หวีไดร์ เลอซาช่า ลักซ์ ไฮบริด สไตลิ่ง (LESASHA LUXE HYBRID STYLING BRUSH)” นวัตกรรมที่ดูแลเส้นผมแบบครบจบในเครื่องเดียว “ตัวเจฟ ประทับใจ หวีไดร์ เลอซาช่า ลักซ์ ไฮบริด สไตลิ่ง เพราะเป็นแบบไฮบริด ที่ผสมผสานแบบลงตัวมากๆ พูดง่ายๆ ว่าเป็นแบบ ทรีอินวัน คือเป็นทั้ง หวีผม ไดร์ผม หนีบผม ในตัวเดียว คือเราไม่ต้องยุ่งยากในการพกพาอุปกรณ์ดูแลเส้นผม มีแค่ หวีไดร์ เลอซาช่า ลักซ์ ไฮบริด สไตลิ่ง เราก็พร้อมหล่อได้สบายๆ อย่างตัวตู้เซฟ ก็จะชอบที่ปรับได้ถึง 3 โหมด ให้เหมาะกับสภาพเส้นผมตัว มีแค่ หวีไดร์ เลอซาช่า ลักซ์ ไฮบริด สไตลิ่ง พกในกระเป๋าแค่อันเดียว หายห่วงเรื่องการดูแลทรงผมได้เลยครับ”

ส่วนสองหนุ่มคู่ซี้สุดกวน “ปรัชญ์ อิทธิชัยเจริญ และ บีเวอร์ พรรษพล” ก็ติดใจกับ 3 โหมด สุดปังของ “หวีไดร์ เลอซาช่า ลักซ์ ไฮบริด สไตลิ่ง (LESASHA LUXE HYBRID STYLING BRUSH)” “เราสองคนบอกเลยว่า อึ้งมากๆ ครับ ที่ทาง เลอซาช่า เป็นผู้นำวงการดูแลเส้นผม มาไกลมากๆ กับหลายๆ ไอเท็ม นวัตกรรมเจ๋งๆ หลายตัว อย่างตัวหวีไดร์ เลอซาช่า ลักซ์ ไฮบริด สไตลิ่ง ที่สองคนชอบที่สามารถปรับได้ 3 โหมด แต่ตัวปรัชญ์จะชอบ โหมดเป่า บวกหวีจัดแต่งทรง ช่วยลมแบบระดับปานกลาง สำหรับเป่าหนังศีรษะ รู้สึกสบายศีรษะมากๆ เวลาใช้ ไม่ระคายเคืองศีรษะด้วยครับ ตัวบีเวอร์ชอบ 2 โหมดไฮบริดแบบเป่า บวกกับหวีจัดแต่งทรง ในโหมดนี้เขาจะใช้พลังลมร่วมกับอินฟราเรด และไอออนในการเป่า ทำให้เราจัดแต่งทรงผมได้อย่างรวดเร็ว ส่วนอีกโหมดจะเป็น โหมดหวีไฟฟ้า เป็นหวีจัดแต่งทรงผม ด้วยระบบอินฟราเรด สำหรับการจัดแต่งทรงผมครับ”

อุปกรณ์จัดแต่งทรงผมอย่าง “หวีไดร์ เลอซาช่า ลักซ์ ไฮบริด สไตลิ่ง (LESASHA LUXE HYBRID STYLING BRUSH)” สวยง่ายไม่ทำร้ายผม สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นได้ดั่งใจ นวัตกรรมใหม่เพื่อการจัดแต่งทรงผมที่รวดเร็ว ไม่ทำร้ายเส้นผม จบ ครบ ในเครื่องเดียว ทั้งหวี ไดร์ หนีบ ปรับได้ถึง 3 โหมดการใช้งาน ได้แก่ 1.โหมดเป่า+หวีจัดแต่งทรง โดยใช้ลมระดับปานกลาง สำหรับเป่าหนังศีรษะ และสางผมในขั้นตอนแรกเพื่อไม่ให้เกิดการระคายเคือง 2.โหมด Hybrid เป่า+หวีจัดแต่งทรง ในโหมดนี้เป็นการใช้พลังลมร่วมกับอินฟราเรดและไอออนในการเป่าและจัดแต่งทรงผมอย่างรวดเร็ว พร้อมถนอมเส้นผม 3.โหมดหวีไฟฟ้า (Hot Brush) คือหวีจัดแต่งทรงผมด้วยอินฟราเรด และไอออน สำหรับการจัดแต่งทรงผม นับเป็นอีกหนึ่งไอเท็มเด็ดรายเดียวในไทยที่มีครบครัน ด้วยเทคโนโลยีที่แทรกซึมถึงแกนของเส้นผม ช่วยให้ผมแห้งเร็ว โดยยังคงรักษาความชุ่มชื้นของเส้นผม และหนังศีรษะ ลดไฟฟ้าสถิต และลดการชี้ฟูของเส้นผม พร้อมปกป้องเส้นผมจากความร้อน หวีและจัดแต่งทรงได้เรียบลื่น ให้ผมสวยเงางาม พร้อมถนอมและปกป้อง ช่วยให้ผมตรงนุ่มสวย เป็นประกาย เพื่อการจัดแต่งทุกสภาพเส้นผม ทั้งผมแห้ง ผมเปียก ผมชี้ฟูไม่เป็นทรง ผมหยักศก เนรมิตทรงผมให้ออกมาเป๊ะได้ดั่งใจ ในราคาเพียง 3,290 บาท นับว่าคุ้มค่าสุดๆ กับคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจตัวเอง และต้องการความรวดเร็ว สะดวกสบาย แถมพกพาเครื่องเดียวก็ทำได้หลากหลายทรง

และทั้ง 7 หนุ่ม ยังมีกิจกรรมสนุกๆ ในแฟนเพจของ LESASHA ใครที่เป็นเอฟซีของทั้ง 7 หนุ่ม และเอฟซีของ LESASHA เข้าไปติดตามรายละเอียดกันได้ที่ Facebook : LESASHA

เพราะเส้นผมเป็นสิ่งที่เราทุกคนไม่ควรมองข้าม เลอซาช่าพร้อมให้ทุกคน ทุกเพศทุกวัย มีเส้นผมที่สวยสุขภาพดี กับนวัตกรรมความสวยงามของเส้นผมในราคาเบาๆ จับจองเป็นเจ้าของกันได้แล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป เซ็นทรัล โรบินสัน เดอะมอลล์ อีฟแอนด์บอย โฮมโปร พาวเวอร์บาย และช่องทางออนไลน์ Shoppee Lazada หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-7360303 และ www.lesasha.com/www.facebook.com/ MyLESASHA / IG @MyLesasha/ Youtube : Lusatia / Line : @Lesasha

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘บอนซ์ ณดล’ พบความรักพอดีที่ลงตัว! ในซิงเกิลใหม่ “น่ารักจนใจเจ็บ” กับคำพูดสุดฮิตที่อบอุ่นหัวใจ >>

ช้อปปี้ มอบประสบการณ์เหนือระดับ เอาใจนักช้อปสายแฟ คอลแลบ 7 แบรนด์ไทยดีไซเนอร์ จัดเต็มกับคอลเลคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟบนรันเวย์ ‘Thai Designer Fashion Show by Shopee Premium’ >>

“บอนซ์-ณดล” หยุดฉลามงับ..งับ ร่วมงาน “LuvPlace Focus Group” เปิดเกมใหม่ในไทยครั้งแรก…ของโลก!! >>

ระเบิดศึก 3 ด้อมไอดอลดัง สร้างปรากฏการณ์ไลฟ์สุดปัง ในกิจกรรม “Haier Dream For Fan ศึกควงแขน ชวนแฟนจอย” โดยไฮเออร์ >>

 “บีเวอร์ – พรรษพล” อวดเสียงละมุน อบอุ่นหัวใจเกินปุยมุ้ย กับเพลง “บังเอิญตั้งใจรัก”