EUNHYUK ปล่อยโซโล่ดิจิทัลซิงเกิลแรกนับตั้งแต่เดบิวต์ ‘be’ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต Top Songs ของ iTunes ใน 9 ประเทศ

EUNHYUK (อึนฮยอก) จาก SUPER JUNIOR-D&E (ซูเปอร์ จูเนียร์ ดีแอนด์อี) ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนเพลงทั่วโลกอย่างอบอุ่น หลังจากปล่อยโซโล่ดิจิทัลซิงเกิลแรกนับตั้งแต่เดบิวต์ ‘be’ (บี) อันประกอบไปด้วย 2 เพลง ที่ EUNHYUK (อึนฮยอก) โชว์ฝีมือแต่งเนื้อร้องทั้งหมดด้วยตัวเอง ได้แก่ เพลงไตเติล ‘be’ (บี) และเพลง ‘Red Muhly’ (เร้ด มูลี่)

โดยเพลงไตเติล ‘be’ (บี) เป็นเพลงป๊อปที่มีเอกลักษณ์อยู่ตรงจังหวะอันดึงดูดใจ เนื้อร้องอันตรงไปตรงมาจะบรรยายถึง EUNHYUK (อึนฮยอก) จากในปัจจุบันที่เฝ้ามองวัยเด็กอันเต็มไปด้วยความฝันของเขา ส่วนเพลงที่รวมอยู่ในซิงเกิลครั้งนี้ด้วยอย่าง ‘Red Muhly’ (เร้ด มูลี่) เป็นเพลงแนว medium tempo มาพร้อมเสียงสังเคราะห์หลากหลายแบบที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น กับซินธ์เบสสุดสดใส

นอกจากนี้ ภาพทีเซอร์ที่ถูกปล่อยออกมาตามบัญชีโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ของ SUPER JUNIOR ก็เผยให้เห็นภาพที่มีพื้นหลังเป็นทุ่งหญ้ายามพระอาทิตย์ตก พร้อมด้วย EUNHYUK (อึนฮยอก) ในชุดสูทสีแดงกับสายตาที่ทรงเสน่ห์ อีกทั้งยังเป็นการถ่ายทำกลางแจ้ง ซึ่งช่วยสร้างบรรยากาศที่มีความอิสระและมีเอกลักษณ์ในแบบของ EUNHYUK (อึนฮยอก) มากขึ้น

สำหรับกระแสตอบรับอันอบอุ่นต่อดิจิทัลซิงเกิล ‘be’ (บี) ที่ปล่อยเมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2564 นั้น เพลงไตเติล ‘be’ (บี) สามารถครองอันดับ 1 บนชาร์ต Top Songs ของ iTunes ใน 9 ประเทศ ทั้งประเทศไทย, มาเก๊า, มาเลเซีย, โอมาน, ปารากวัย, เปรู, ซาอุดีอาระเบีย, สิงคโปร์ และเวียดนาม รวมถึงเข้าสู่อันดับ TOP10 บนชาร์ต Top Songs ของ iTunes ทั้งหมด 18 ประเทศ รวมอินโดนีเซีย, ฮ่องกง, ฟิลิปปินส์, ไต้หวัน, มอลตา, เม็กซิโก, กรีซ, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และโคลอมเบีย ส่วนเพลง ‘Red Muhly’ (เร้ด มูลี่) ก็ติดอันดับ TOP10 ใน 3 ประเทศ ทั้งเปรู, ซาอุดีอาระเบีย และฟิลิปปินส์

ไม่เพียงเท่านี้ EUNHYUK (อึนฮยอก) เตรียมปล่อยวิดีโอการแสดงเพลงใหม่ ‘be’ (บี) ผ่านช่อง SUPER JUNIOR บน YouTube ในวันที่ 21 ตุลาคม 2564 เวลา 20.00 น. ตามเวลาไทย โดยคาดว่าจะเป็นของขวัญอันยอดเยี่ยมสำหรับแฟน ๆ ทั้งนี้ ดิจิทัลซิงเกิลของ EUNHYUK (อึนฮยอก) ถือเป็นส่วนหนึ่งของการทำโปรโมชันสำหรับอัลบั้มเต็มเกาหลีชุดแรก ‘COUNTDOWN’ (เคาท์ดาวน์) ของ SUPER JUNIOR-D&E (ซูเปอร์ จูเนียร์ ดีแอนด์อี) ที่จะปล่อยออกมาในวันที่ 2 พฤศจิกายนนี้ โดยโซโล่ดิจิทัลซิงเกิลของทั้ง DONGHAE (ทงเฮ) และ EUNHYUK (อึนฮยอก) ได้ถูกทยอยปล่อยออกมาก่อนอัลบั้มดังกล่าว ซึ่งช่วยเพิ่มความคาดหวังของแฟน ๆ ได้เป็นอย่างดี

แฮชแท็กอย่างเป็นทางการ:

#EUNHYUK #be #SuperJuniorDnE #SuperJuniorDnE_COUNTDOWN #SUPERJUNIOR

แฟนคลับชาวไทยสามารถฟังเพลงและโหลดเมโลดี้ จากดิจิทัลซิงเกิล beของ EUNHYUK ได้ทาง;

JOOX, แพลตฟอร์มอื่น ๆ, LINE MELODY

[มิวสิกวิดีโอ] EUNHYUK 은혁 ‘be’ MV:

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาว & ANNIE ล็อคคิวด่วน! เตรียมใกล้ชิด “ทงเฮ, อึนฮยอก SUPER JUNIOR” นัดกดบัตร 23 มี.ค. กดให้ทันแล้วมาเจอกัน 27 เม.ย. นี้ ที่ธันเดอร์โดม!! >>

SUPER JUNIOR-D&E ปล่อยเพลงพิเศษ ‘Need U’ จากบทส่งท้ายของอัลบั้มเต็มชุดแรก EUNHYUK และ DONGHAE โชว์ฝีมือแต่งเนื้อเพลง

SUPER JUNIOR-D&E ปล่อยมินิอัลบั้มชุดใหม่ ‘BAD BLOOD’ DONGHAE และ EUNHYUK โชว์ฝีมือมีส่วนร่วมในการทำเพลง! >>

#TheDnE_ConcertinBKK SM True จะทำให้ฤดูร้อนนี้ร้อนแรงยิ่งกว่าครั้งไหน! กับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งที่ 2 ในประเทศไทยของดูโอ้สุดฮอต ‘SUPER JUNIOR-D&E’ ใน “SUPER JUNIOR-D&E CONCERT [THE D&E] in BANGKOK” 25 พฤษภาคมนี้! >>

“95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์” และ “โทฟูป๊อบ เรดิโอ” ชวนลุ้นบัตรคอนเสิร์ตแรกแห่งปี ในคอนเสิร์ต “ซูเปอร์ จูเนียร์ เวิลด์ ทัวร์ ซูเปอร์ โชว์ 7 อิน แบงค็อก” >>