อยากหุ่นสวย เป๊ะ ปัง แอน จักรพงษ์ จัดให้ ส่ง “โอลิก ไฟเบอร์” แบบซอง บุก 7-Eleven ทั่วประเทศ

บริษัท เจเคเอ็น เบสท์ ไลฟ์ จำกัด ในเครือ JKN Group ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม ส่ง โอลิก ไฟเบอร์ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารไฟเบอร์ดีท็อกซ์ ที่ได้สาวสวยดีกรีนางเอกแถวหน้าของเมืองไทย อย่าง นาว ทิสานาฏ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ แบบซองในราคาสุดพิเศษ ที่ 7-Eleven ทั่วประเทศ เพื่อความสะดวกในการซื้อและพกพา เอาใจผู้ซื้อรายย่อย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภครุ่นใหม่ที่ชอบซื้อสินค้าในร้านสะดวกซื้อใกล้บ้าน

คุณแอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ JKN เผยว่า โอลิก ไฟเบอร์ เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อปรับสมดุลลำไส้ ซึ่งอุดมไปด้วย Prebiotics และไฟเบอร์จากผักและผลไม้รวมกว่า 10 ชนิด มีปริมาณ GOS สูงถึง 70% มีส่วนช่วยปรับระบบทางเดินอาหาร ล้างสารพิษที่ตับเมื่อรับประทานอย่างต่อเนื่อง รวมถึงเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง ช่วยปรับสมดุลของลำไส้ให้ขับถ่ายดีขึ้น ส่งผลให้ผิวพรรณแลดูมีสุขภาพดี เนียนนุ่มชุ่มชื่น ริ้วรอยจางลงและดูอ่อนกว่าวัย

ตั้งแต่เปิดตัวผลิตภัณฑ์มานั้น ก็ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี การันตีด้วยยอดขายมากกว่า 200,000 ซอง ขายเกลี้ยงภายใน 2 สัปดาห์ ซึ่งใครที่ได้ลองทานต่างก็บอกต่อว่ารสชาติอร่อย และเห็นผลตั้งแต่ทานซองแรก อย่างไรก็ตามการมีสุขภาพที่ดี มีหุ่นสวย เป๊ะ ปัง การเลือกทานอาหารประจำวันนั้น ก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน ซึ่งที่ผ่านมา โอลิก ไฟเบอร์ ได้มีการจัดจำหน่ายในรูปแบบกล่อง(10ซอง) ซึ่งประกอบด้วย 3 รสชาติได้แก่ รสมิกซ์เบอร์รี่, รสแอปเปิ้ล และรสเลม่อน ในราคาเพียงกล่องละ 599 บาท โดยปัจจุบันยังคงจำหน่ายผ่านทาง JKN Hi Shopping

ล่าสุดวางกลยุทธ์เพิ่มยอดขายด้วยการจับมือร่วมกับซีพีออล์นำ โอลิก ไฟเบอร์ รสมิกซ์เบอร์รี่ รูปแบบซอง ขนาดพกพาสะดวก  น้ำหนัก 15 กรัม วางจำหน่ายราคาซองละ 49 บาท ที่เซเว่น-อีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศ ด้วยความเชื่อมั่นในประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ ที่มีรสชาติแสนอร่อยและคุณประโยชน์ที่โดดเด่น มีภาพลักษณ์แบรนด์ที่ตรงใจผู้บริโภค ผลิตภัณฑ์สามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้ทุกช่องทาง เพื่อการตัดสินใจซื้อได้ง่ายยิ่งขึ้น ซึ่งจะช่วยเสริมความแข็งแกร่งในพอร์ตของ JKN Group ในฐานะ Content Commerce Company ได้อย่างแน่นอน คุณแอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ปิดท้าย

ย้ำกันอีกครั้ง โอลิก ไฟเบอร์ รสมิกซ์เบอร์รี่ แบบซอง ราคาเพียง 49 บาท หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ อยากมีหุ่นสวย เป๊ะ ปัง ห้ามพลาด!!!

ที่มา:  แบรนด์ คอมมิวนิเคชัน
บันทึกภาพ:  แบรนด์ คอมมิวนิเคชัน
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปรากฏการณ์ต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ “บัวขาว บัญชาเมฆ” เปิดศึกดวลเดือดในสุดยอดมวยไทย “เวิลด์ ไฟท์ ทัวร์นาเมนต์” เตรียมขึ้นสังเวียน 6 ก.ค.นี้ >>

แอน จักรพงษ์ ถ่ายพรีเวดดิ้ง??!! แต่เอ๊ะดูเหมือนเจ้าบ่าวไม่ใช่คนเดิม >>

“แอน – จักรพงษ์” ปลื้มไทยจัดงาน Pride Month พร้อมสนับสนุนความเท่าเทียมทางเพศ >>

แอน จักรพงษ์ รับบทพิธีกรรายการแฟชั่นระดับโลก “Project Runway Thailand” ยอมรับตื่นเต้นและทุ่มทุนสร้างโปรดักชั่นอลังการ

“แอน – จักรพงษ์” ทุ่มเทกับการเปิดกล้องเทปแรกด้วยความปังตระการตา การเรียลลิตี้ระดับโลก Project Runway Thailand >>