“ส้ม มารี” ร้อง “อยากมีแฟนแล้ว” ลงหนัง “ส้มป่อย” แร็ปคำเมืองกระจาย

ร้องเพลงประกอบละครและซีรี่ส์ก็หลายครั้ง แต่นักร้องสาว ส้ม มารี เพิ่งจะมีโอกาสได้ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์เป็นครั้งแรกกับภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้อย่าง “ส้มป่อย” ของ “เอ็ม พิคเจอร์ส” ในเพลง “อยากมีแฟนแล้ว” ของ “ลิปตา” โดยได้ แทน ลิปตา รับหน้าที่โปรดิวเซอร์ พร้อมเพิ่มท่อนแร็ปภาษาเหนือให้สาวส้มร้องด้วย

ส้ม มารี กล่าวว่า “ตอนแรกไม่คิดว่าจะได้ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ “ส้มป่อย” นะคะ เพราะพี่แทน ลิปตา บอกว่าเขาก็มีมองคนอื่นเอาไว้ด้วย แล้วเขาก็เปิดตัวอย่างภาพยนตร์ให้ดู ก็รู้สึกอยากร้องมาก สุดท้ายก็เป็นหนู ดีใจมาก เหมือนพรหมลิขิตเนอะ หนูชื่อส้ม นางเอกของหนังชื่อ “ส้มป่อย” และที่สำคัญหนูเป็นอู้คำเมืองได้ด้วย เพราะหนูเคยอยู่เชียงใหม่มา 11 ปี ตั้งแต่ 6 ขวบจนถึงอายุ 17 ปีค่ะ ถามว่าพี่แทนรู้ไหมว่าหนูอู้คำเมืองได้ ตอนแรกไม่น่าจะรู้นะคะ แต่พอหลังจากที่พี่เขาเลือกหนูมาร้อง ก็บอกพี่เขาไปว่าเราเคยอยู่เชียงใหม่มาก่อนค่ะ”

“สำหรับเพลง “อยากมีแฟนแล้ว” เวอร์ชั่นที่ส้มร้อง จะมีการปรับเปลี่ยนจากเพลงเดิมนิดหน่อย คือจาก “ผม” เป็น “ฉัน” และใส่ท่อนแร็ปภาษาเหนือเข้าไปด้วย ซึ่งถึงแม้ว่าส้มจะอู้คำเมืองได้ แต่พอต้องแร็ปก็ยากเหนื่อยเหมือนกัน เพราะรัว มาก ก่อนเข้าห้องอัดก็ซ้อมนานพอสมควร กลัวจะไม่เข้าปาก ถามว่าเคยแร็ปภาษาเหนือมาก่อนมั้ย เคยตอนไปออกรายการ “เดอะ แมสก์ ซิงเกอร์” มาค่ะ ส่วนเพลงนี้จะถูกใจคนเหนือไหม ก็น่าจะมีเจ๊บแอว (เจ็บเอว) กันแน่ ๆ ค่ะ แฟน ๆ สามารถฟังเพลง “อยากมีแฟนแล้ว” ได้ทาง https://youtu.be/FsrQvv7Ppqc ค่ะ” ส้ม มารี กล่าว

พร้อมติดตามชมภาพยนตร์ “ส้มป่อย” ได้ในวันที่ 4 พ.ย.นี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘โหมดพระจันทร์’ เพลงรักความหมายดี ชวนเปิด Silent Mode ใช้เวลาร่วมกันกับคนรัก พร้อมดึง แจ๊คกี้ TRINITY แสดงในเอ็มวี ซิงเกิลล่าสุดต้อนรับวาเลนไทน์จาก ส้ม มารี >>

ส้ม มารี ร่วมเดินแฟชั่นโชว์ให้ 2 แบรนด์เก๋ในเกาหลีใต้ บนรันเวย์ SEOUL FASHION WEEK 2024 Spring/Summer >>

การพบกันระหว่างเจ้าแม่เพลงเศร้ากับเจ้าพ่อเพลงรัก ส้ม มารี และ แสตมป์ อภิวัชร์ ปล่อย 2 เพลง 2 อารมณ์ วันเดียว ‘วันนี้เมื่อปีที่แล้ว’ และ ‘SAVE’ >>

มาริโอ้ ควง ส้มมารี และมาวิน ฟินเฟ่อร์ เปิดตัวแคมเปญ “ไวตามิ้ลค์ คู่ฟินกินทั่วไทย” ชวนนักชิมโชว์เมนูของว่างประจำถิ่นแมทช์ความอร่อยเติมโปรตีนคู่ไวตามิ้ลค์ พร้อมร่วมลุ้นโอกาสเป็นอินฟลูฯ สายกินหน้าใหม่ของวงการ >>

ส้ม มารี เปิดตัวเป็นศิลปินค่าย High Cloud Entertainment ปล่อยซิงเกิล “ดวงสุขเข้า ดวงเข้าแทรก” ตัวแทนสายมู ขอพรความรัก >>