องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลีประจำประเทศไทย (KTO) เตรียมจัดสัมมนาภายใต้ชื่องาน “ Korea Premium Travel & MICE Event in Thailand 2021 – Ready to go to Korea ”

องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลีประจำประเทศไทย (KTO) เตรียมจัดสัมมนาภายใต้ชื่องาน “ Korea Premium Travel & MICE Event in Thailand 2021 – Ready to go to Korea ” กิจกรรมพิเศษเพื่อเป็นการอุ่นเครื่องก่อนเปิด การท่องเที่ยวประเทศเกาหลี โดยจัดขึ้น 2 วัน ตั้งแต่วันที่ 27 – 28 ตุลาคม 2564

งานในครั้งนี้จัดขึ้นในรูปแบบออนไลน์ มีวัตถุประสงค์เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเปิดประเทศอย่างเป็นทางการ โดยมีตัวแทนจากจังหวัดต่างๆ อาทิ คยองกี คังวอน คยองซังเหนือ ปูซาน และโรงแรมอีกกว่า 30 ที่ รวมไปถึงเกาะนามิ และสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในเกาหลีที่คนไทยชื่นชอบ ก็จะเข้าร่วมงานอย่างพร้อมเพรียง

ในส่วนของประเทศไทย จะมีตัวแทนจากบริษัททัวร์ระดับพรีเมี่ยมกว่า 40 บริษัทเข้าร่วมงานในวันแรก และในวันที่สองจะมีบริษัทและองค์กรอีกกว่า 30 บริษัทเข้าร่วมงานด้วยเช่นกัน โดยภายในงานจะมีการนำเสนอข้อมูลการท่องเที่ยวของจังหวัด ต่างๆ ในประเทศเกาหลี รวมถึงมีกิจกรรม Photo Contest และ VDO Korea PR Contest ให้สำหรับบริษัทท่องเที่ยว เข้าร่วมสนุกอีกด้วย

เนื่องจากก่อนวิกฤตโควิดระบาดในปี 2019 คนไทยเดินทางไปท่องเที่ยวในประเทศเกาหลีจำนวน 560,000 คน ในขณะที่คนเกาหลีเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทยถึง 1,880,000 คน ทางด้าน คุณ อี ซัง อู ผู้อำนวยการองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลีประจำประเทศไทย คนใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเข้ามารับตำแหน่ง กล่าวว่า 20 เดือนที่ผ่านมา การท่องเที่ยวระหว่างไทยและเกาหลีไม่สามารถเกิดขึ้นได้ จึงหวังว่างานในครั้งนี้ จะมีการแลกเปลี่ยนข้อมูลใหม่ๆ เกี่ยวกับหน่วยงานทางด้านการท่องเที่ยว ได้เป็นอย่างดี

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

21 พ.ย.นี้ เตรียมฟิน!!! “พัคจีฮุน” บินตรงร่วมงาน Into the Korea-Verse : White Winter Multiverse With K-Pop & T-Pop Star

ชวนเหล่าสาวก K-POP ไปฟิน…อินคอนเสิร์ต SBS ‘INKIGAYO SUPER CONCERT’ 2019 >>

ร่วมสนุกที่เกาหลีกับ “2PM & Miss A”