อินไม่ไหว!!! “อ้าย” ขอโชว์พลังเสียงในเพลง “Forever You” ประกอบซีรีส์ “สั่งใจให้หยุดรักเธอ”

เป็นอีกหนึ่งคนดนตรีคุณภาพที่ร้องเพลงเพราะจับใจคนฟัง สำหรับนักแสดงสาวมากความสามารถ “อ้าย-สรัลชนา อภิสมัยมงคล” ล่าสุดคว้าไมค์โชว์พลังเสียงในเพลงประกอบซีรีส์ “สั่งใจให้หยุดรักเธอ” ผลิตโดย GMMTV” นำแสดงโดย “ลี-ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ” และ “ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง” กับการถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตรักของผู้หญิงคนหนึ่งที่ถูกคนรักแก้แค้นโดยการทำลายจิตใจให้เจ็บช้ำอย่างหนัก ซึ่งเป็นแนวเพลงเพราะซึ้งสไตล์ POP R&B เรียกว่าเป็นเพลงที่ใช้ในแนวดนตรีที่ชอบ งานนี้เจ้าตัวเลยทุ่มเทสุดๆ ใส่อารมณ์อินเนอร์แบบจัดเต็ม จนแฟนๆ ถึงขั้นชมเปาะเลยทีเดียว

“อ้าย” เผยว่า “ขอบคุณผู้ใหญ่ทาง “GMMTV” มากค่ะ ที่มอบโอกาสให้อ้ายได้มาร้องเพลง “Forever You” ประกอบซีรีส์ “สั่งใจให้หยุดรักเธอ” ซึ่งเนื้อหาในเพลงนี้จะพูดแทนความรู้สึกของนางเอกคือ “มุกริน” (รับบทโดย ออม-สุชาร์) ที่ถูกพระเอกคือ “คิมหันต์” (รับบทโดย ลี-ฐานัฐพ์) เข้าใจผิด เลยถูกแก้แค้นเอาคืนโดยการทำลายจิตใจอย่างเจ็บปวดที่สุด แต่ก็ไม่เคยโกรธเกลียดยังคงรักเหมือนเดิม สำหรับเพลงนี้เป็นแนว POP R&B มีเรนจ์เสียงที่กว้างและเน้นการโชว์พลังเสียง ซึ่งเป็นแนวดนตรีที่อ้ายชอบฟังและร้องอยู่แล้ว เลยเข้าใจว่าต้องร้องแบบไหน ที่สำคัญก่อนเข้าห้องอัดอ้ายมีการทำความเข้าใจกับอารมณ์ความรู้สึกของตัวละคร เลยทำให้เราเข้าใจอารมณ์เพลงว่าต้องถ่ายทอดออกมายังไง คนฟังถึงจะอิน ซึ่งในส่วนของกระแสตอบรับมีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ในโซเชียลชมว่าเพลงเพราะ ยิ่งฟังยิ่งชอบ แล้วถ้าฟังเพลงไปพร้อมกับดูซีรีส์ไปด้วย ก็จะฟินมากๆ เลยค่ะ ขอฝากทั้งผลงานเพลงและซีรีส์ให้แฟนๆ ติดตามกันด้วยนะคะ”

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ Forever You” จากเสียงร้องของ “อ้าย-สรัลชนา” เพลงประกอบ    ซีรีส์ สั่งใจให้หยุดรักเธอ ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามชมซีรีส์ “สั่งใจให้หยุดรักเธอ” ได้ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25  และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง Viu เวลา 22.30 น. และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อ้าย” สุดภูมิใจ!!! คว้าปริญญาตรีจุฬาฯ พร้อมเล็งเรียนต่อโททันที

ท้าทายฝืมือ!!! “อ้าย” เล่นบทไกลตัวเปิดประสบการณ์ใหม่ด้านการแสดง ในซีรีส์ “ด้วยรักและหักหลัง P.S. I Hate You”

“อ้าย” ปล่อยเพลง “คนร้าย” ประกอบซีรีส์ “ด้วยรักและหักหลัง P.S. I Hate You” กระแสปังพุ่งทะลุล้านวิว

“GOOD OLD DAYS ร้านซื้อขายความทรงจำ” ซีรีส์จาก “GMMTV” สตรีมที่เดียวบน Disney+ Hotstar “คริส, ไบร์ท, วิน, พรีม, แพต, ต้าเหนิง ฯลฯ” นำทีมนักแสดงวัยรุ่นชื่อดังอีกคับคั่ง เริ่ม 10 สิงหาคมนี้ >>

 “แพรวา-แจน-แพต-ฟ้า-อ้าย” เชือดเฉือนอารมณ์แซ่บ!! ปะทะฝีมือ “ลี-ปลื้ม-ม่อน” ในซีรีส์สุดเข้มข้น “ด้วยรักและหักหลัง P.S. I Hate You” เริ่ม 1 ส.ค.นี้ ทางช่อง GMM25 >>