ฮาโลวีนนี้ คุณพร้อมสั่นผวาแล้วหรือยัง! AIS PLAY ชวนผวากับ 5 ภาพยนตร์สยองขวัญสั่นประสาท

Hello Halloween!! ต้อนรับฮาโลวีนกับไฮไลท์เด็ด กับการสาดความสยองแบบไม่ยั้ง ให้คุณหวาดผวาไปกับภาพยนตร์สยองขวัญ 5 เรื่อง ที่อัดแน่นทุกความสะพรึง ชวนสยอง จนร้องกรี๊ด พร้อมเสิร์ฟถึงบ้านผ่านทาง AIS PLAY

เริ่มกันที่เรื่องแรก PAY THE GHOST ฮาโลวีน ผีทวงคืน

เรื่องราวของ ไมค์ รอว์ฟอร์ด (นิโคลัส เคจ) อาจารย์มหาวิทยาลัยผู้เชี่ยวชาญเรื่องตำนานโบราณที่มักไม่ค่อยมีเวลาให้ครอบครัว เมื่อวันหนึ่งลูกชายของเขาหายตัวไปขณะที่ร่วมไปงานเทศกาลปาร์ตี้วันฮาโลวีน หลังจากลูกชายหายตัวไป ไมค์ได้สัมผัสกับความน่ากลัวบางอย่างที่ไม่สามารถอธิบายไม่ได้ และยังคงถูกตามหลอนด้วยภาพลูกชายมาตลอด เขาและภรรยาจึงช่วยกันออกตามหาลูกชายอย่างสุดความสามารถ จนไมค์ได้พบว่าเบื้องหลังของการหายตัวไปนั้นอาจจะเกี่ยวข้องตำนานที่ว่าฮาโลวีนทุกปี วิญญาณแค้นและชั่วร้ายตนหนึ่งจะปรากฏตัวออกมาเพื่อลักพาตัวเด็กไป

PET SEMATARY กลับจากป่าช้า 

ภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากนิยายชื่อดังของสตีเฟน คิง เล่าถึงเรื่องราวของ ดร.ลูอิส ครีด (เจสัน คลาร์ก) พร้อมครอบครัว เรเชล ภรรยา (เอมี่ ซีเมทซ์) และลูกสองคน ย้ายบ้านจากเมืองใหญ่มาอยู่ในชนบท แต่เนื่องจากถนนของเมืองนี้มักมีรถบรรทุกขนาดใหญ่วิ่งผ่านด้วยความเร็ว ทำให้สัตว์เลี้ยงจำนวนมากถูกรถชนตาย เด็กในเมืองนี้ที่จึงร่วมกันฝังสัตว์เหล่านั้นไว้ที่สุสานสัตว์เลี้ยง ต่อมาแมวของครอบครัวเขาได้ตายอย่างสยดสยอง ครีดจึงได้นำแมวไปฝังที่สุสานนั้น และนั้นจึงนำมาซึ่งจุดเริ่มต้นของเรื่องราวสยองขวัญที่สุดท้ายอาจต้องคิดว่า “บางทีตายเสียยังดีกว่า”

Behind You ซ่อนเงาผี 

เริ่มต้นเรื่องราวจากเด็กสาวสองคนโอลิเวีย (แอดดี มิลเลอร์) กับ แคลร์ (เอลิซาเบธ เบิร์กเนอร์) สองพี่น้องที่ยังคงเจ็บปวดจากการสูญเสียแม่ที่เป็นที่รักไป ทั้งคู่ถูกส่งตัวไปอาศัยกับป้าผู้มีนิสัยแปลกประหลาดกับบ้านที่ชวนขนหัวลุก พวกเธอเข้ามาอาศัยในบ้านหลังนี้พร้อมกับกฎสำคัญจากป้า ว่าต้องอยู่ในห้องตอนดึกและห้ามลงไปยังห้องใต้ดินที่่ล็อกอยู่เป็นอันขาด แต่นอกจากความน่ากลัวจากพฤติกรรมของป้าพวกเธอนั้น สิ่งที่ทำให้ต้องหวาดผวามากกว่า คือกระจกทุกบานในบ้านหลังนี้ถูกผ้าคลุมไว้ แต่แล้วเเคลร์ได้ถูกบางสิ่งล่อลวงให้ลงไปชั้นใต้ดิน เธอได้ปลดปล่อยปีศาจร้ายสุดสะพรึงออกจากกระจก และนี่คือจุดเริ่มต้นของคำสาปมรณะที่พวกเธอต้องเอาตัวรอดจากพวกมันให้ได้

Rings คำสาปมรณะ 3

เรื่องราวคำสาปจากวีดีโอที่เคยสร้างความสยองมาแล้ว 2 ภาค โดยภาคนี้เล่าถึง แกรเบรียล (จอห์นนี กาเลคสกี้) อาจารย์ในมหาวิทยาลัยคนหนึ่ง พบวิดีโอลึกลับที่เล่าลือว่าผู้ที่ได้ดูจะเสียชีวิตภายใน 7 วัน เขาได้ให้นักเรียนของเขาทำการทดลองเพื่อค้นหาความลับที่อยู่เบื้องหลังตำนานของซามาร่า โดย จูเลีย (มาทิลดา ลัทซ์) และ โฮลส์ (อเล็กซ์ โรว์) ได้ดูวิดีโอนี้ พวกเขาจึงต้องรีบหาทางทำลายคำสาป อันนำไปสู่การเดินทางเพื่อหาคำตอบของต้นตอคำสาปมรณะนี้

The Night โรงแรมซ่อนผวา  

ภาพยนตร์สยองขวัญจิตวิทยาที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น The Shining โรงแรมผีนรก ยุคใหม่ ถ่ายทอดเรื่องราวของสองสามีภรรยาชาวอิหร่านพร้อมลูกน้อย ตัดสินใจเข้าพักในโรงแรมแห่งหนึ่งที่ดูแล้วก็เป็นโรงแรมปกติทั่วไป แต่เมื่อพวกเขาเข้าไปพักก็ต้องพบเหตุการณ์หลอนมากมาย ตั้งแต่เด็กแปลกหน้าที่มาส่งเสียงตอนกลางดึก หรือแม้แต่ห้องพักที่กลายเป็นเหมือนเขาวงกต พวกเขาติดอยู่ในช่วงเวลาอันยาวนานในโรงแรมแห่งนี้ ถูกคุกคามด้วยบางสิ่งที่มาพร้อมความน่าสะพรึงกลัวชวนผวา พวกเขาจะหาทางไหนให้หลุดพ้นจากโรงแรมสยองที่เข้าไปแล้วไม่เคยมีใครได้ออก!

เตรียมพร้อมรับความสยองขวัญสั่นประสาทเหล่านี้กับภาพยนตร์ทั้ง 5 เรื่อง ที่จะปูทางให้ฮาโลวีนของคุณหลอนขั้นสุด แล้วไปหลอนพร้อมกันได้ที่ AIS PLAY

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

AIS PLAY ขนทัพคอนเทนต์ความบันเทิงไทย และระดับโลก จัดเต็มส่งท้ายปลายปี เต็มอิ่มรับเทศกาลแห่งความสุข ตอกย้ำวิดีโอแพลตฟอร์มชั้นนำของไทย

รีโมเม้น ฟิน จิ้น และฮา อีกครั้ง กับ “46 วันฉันจะพังงานวิวาห์” ดูย้อนหลัง 18 ตอน บน AIS PLAY เท่านั้น!

Viu (วิว) จับมือ AIS PLAY (เอไอเอส เพลย์) ผนึกกำลังปล่อยซีรีส์เรื่องใหม่ “Voice in the Rain เสียงรักในสายฝน” ผลงานซีรีส์ Viu Original x AIS PLAY Original เรื่องที่ 2 หลังประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นจาก “My Bubble Tea หวานน้อย รัก100%” >>

“เต” ติดใจ!!! เล่นซีรีส์แนวคอมเมดี้ “ #คนละทีเดียวกัน ” คอนเฟิร์มบทสนุกถูกจริตคนดู >>

นาดาว บางกอก ร่วมกับ AIS PLAY จัดพิธีไหว้เปิดกล้องซีรีส์เรื่อง ‘Blackout บาร์ลับไม่มีในโลก’ #BlackoutNadao >>