ส่องค่ายดังจากทั่วประเทศ ส่งเด็กฝึกร่วมประชันฝีมือในรายการ LAZ iCON ไอคอนป๊อป ตัวท็อปเดบิวต์

ลาซาด้า ประเทศไทย สร้างกระแสต่อเนื่องแบบแรงไม่หยุด และกำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ กับรายการ LAZ iCON ไอคอนป๊อป ตัวท็อปเดบิวต์ รายการเรียลลิตี้โชว์สุดเข้มข้นเพื่อค้นหาสุดยอดบอยแบนด์หน้าใหม่ประดับวงการบันเทิงไทย จับมือร่วมกับ ช่อง One 31 เพื่อเปิดโอกาสและสร้างแรงบันดาลใจให้วัยรุ่นไทย ได้ตามล่าหาความฝันที่จะเป็นศิลปินบอยแบนด์ โดยได้รับการตอบรับจากค่ายดังและเด็กฝึกอิสระทั่วประเทศในการส่งเด็กฝึกเข้าร่วมรายการ

สำหรับเด็กฝึกที่เข้าร่วมแข่งขันในรายการทั้ง 35 คน ล้วนแล้วแต่เป็นเด็กฝึกที่ได้รับการฝึกอย่างเข้มข้นจากค่ายต่างๆ มาแล้วทั้งสิ้น ใครคือเด็กฝึกอิสระ และใครคือเด็กฝึกจากค่ายดังชั้นนำบ้าง ตามมาดูกัน

Insight Entertainment ผู้นำด้านการส่งออกคอนเทนต์ละครไทยสู่ตลาดบันเทิงต่างประเทศ กับการส่งเด็กฝึกในสังกัดมากวาดที่นั่งในตำแหน่ง Upper มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็น ชีต้า – ปิติภัทร ธนสารไพบูลย์, แฟรงค์ – พลช ชิณวังโส, เป็นต่อ – จีรภัทร พิมานพรหม หรือ สมุย – สมุทร แก้ววัน

ฟากของ Star Hunter Entertainment ค่ายผู้จัดซีรีส์วายแถวหน้าของเมืองไทยส่ง 6 เด็กฝึกเลือดใหม่ในสังกัด อย่าง ฟง – บวร คงแนวดี, ฟิว – กิตติพศ สายเกียรติวัติ, เจเจ – รัฐศาสตร์ บุตรวงศ์, กันดั้ม – อาคม ขวัญเนตร, โฟน – อิทธิพัทธ์ วงศ์นิวัติขจร และ นิวตัน – ไวยากรณ์ วงค์ขาแก้ว มาวาดลวดลายสร้างสีสัน เรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับได้ไม่น้อย

ส่วน Atime 26 บริษัทดูแลพัฒนาศิลปิน และผลิตคอนเทนต์ ภายใต้สังกัด Atime Media ก็ไม่น้อยหน้า ส่ง ออฟโรด – กันตภณ จินดาทวีผล และ คอปเปอร์ – ภูริวัจน์ โชติรัตนศักดิ์ เข้าร่วมแข่งขันในครั้งนี้ด้วย

ฝั่ง GMMTV หนึ่งในบริษัทของกลุ่ม เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ ได้ส่งหนุ่มหน้าหวานอย่าง อั๋น – ณภัทร พัชรชวลิต เข้าร่วมสร้างสีสันให้เวทีนี้เช่นกัน ข้ามมาที่ค่ายใหญ่อย่าง GMM Grammy และ นาดาวบางกอก ก็ขอส่งเด็กฝึกจากค่ายอย่าง สงกรานต์ – จตุพร กล่อมกลิ่นสุข และ ไม้เอก – กานดิศ วรรณอรุณ มาโลดแล่นบนเวที LAZ iCON ไอคอนป๊อป ตัวท็อปเดบิวต์ อย่างสนุกสนาน

ส่วนค่ายดังอื่นๆ ก็ส่งเด็กฝึกในสังกัด เข้าร่วมรายการด้วย ไม่ว่าจะเป็น อู่อู๋ ธนภูมิ เศรษฐสิทธิกุล และ ตาตั้ม ณัฐเชน เกตจุนา จาก Exact Scenario, โชกุน – จิราภัทร อริยเจริญทรัพย์ จากค่าย iMe Thailand, ตะแตม – สิรวุฒิ สายคำติ่ง จาก OGME Entertainment ค่ายเพลงที่ค้นหาและผลักดันศิลปินหน้าใหม่เข้าสู่วงการบันเทิงไทย ภายใต้การดูแลของ แกงส้ม – ธนทัต ชัยอรรถ, พรู – ธันวา เนตรไทย จาก LIT Entertainment, เจลเลอร์ – กฤติมุก จันทร์ชื่น จากค่าย Handsome Entertainment, และ สมาร์ท วรรธนะ เยาว์เต่า จาก Khaosan Entertainment

อีกทั้งยังมี เด็กฝึกอิสระจากทั่วประเทศจำนวนมาก ที่เข้าร่วมสมัครชิงชัยบนเวทีนี้เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น     เชสเตอร์ – ธนพล ศรีรัตนไพฑูรย์, เฟิร์ส – สิริณัฏฐ์ ศรีชลธาร, โอตะ – มองโกล ภัทรมานพ, ไดร์ม่อน – ณรกร ณิชกุลธนโชติ, ตั้งต้น – จิณภพ ปรารถนาสันติ, ต้าห์อู๋ – พิทยา แซ่ฉั่ว, บอส – บูลเศรษฐ์ ภูสินโชควงศา, บี – ณภัทร อัญชุลีกุล, บุญ – พีระ ศรีพงศ์เพา, ปลื้ม – ธยศทรณ์ ไวยฉัยยา, ป๋อ – ศุภการ จิรโชติกุล, หมีพูห์ – พลวรรธน์ บิลสะเล็ม และ อู๋ – ธงชัย วังศิริไพศาล

สำหรับแฟนคลับที่ต้องการโหวตให้กำลังใจก็สามารถโหวตบนแอปลาซาด้า คลิกไอคอน ‘LAZ iCON’ ที่หน้าแรก หรือ เสิร์ช ‘LAZ iCON’ ในช่องค้นหา คลิกเข้าสู่หน้าโหวต และเลือกโหวตเด็กฝึกที่คุณชื่นชอบ นอกจากนี้ยังสามารถรับคะแนนโหวตเพิ่ม เพียงคลิก ‘รับคะแนนโหวต’ เพื่อทำมิชชั่นเพิ่มเติม ไม่ว่าจะเป็นการตะลุยมิชชั่น ยิ่งช้อป ยิ่งได้โหวต ระหว่างรับชม LAZ iCON ผ่าน LazLive บนแอปลาซาด้า รายละเอียดง่ายๆ ดังนี้

  • ช้อปสินค้าในตระกร้าชมพู ทุกๆ 200 บาทขึ้นไป รับ 10 โหวต
  • ช้อปสินค้าจากสปอนเซอร์ในตระกร้าชมพู 200 บาทขึ้นไป รับ 20 โหวต
  • นอกจากนี้ แฟนๆ สามารถเพิ่มคะแนนโหวตได้ เพียงเข้าหน้า LAZ iCON รับ 2 โหวต และรับชมไลฟ์ผ่าน LazLive รายการใดก็ได้รับ 5 โหวตอีกด้วย

ร่วมลุ้น เชียร์เด็กฝึกทั้ง 35 คน ในรายการ LAZ iCON ไอคอนป๊อป ตัวท็อปเดบิวต์ รายการที่เปิดโอกาสให้วัยรุ่นไทยได้แสดงความสามารถ ทั้งการร้อง การเต้น อย่างเต็มที่ และเดินตามความฝันที่จะโลดแล่นในวงการบันเทิงไทย และมีเพียง 5 คนเท่านั้นที่จะเข้ารอบสุดท้าย เพื่อเดบิวต์เป็น “LAZ iCON” แบรนด์แอมบาสเดอร์ของลาซาด้า ประเทศไทย และศิลปินกลุ่มภายใต้ One 31 ติดตามรับชมรายการ LAZ iCON ไอคอนป๊อป ตัวท็อป      เดบิวต์ ร่วมกันชม ช้อป โหวต และเฟ้นหาบอยแบนด์หน้าใหม่ของวงการ ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปทางช่อง One31 และ LazLive ทุกวันเสาร์ เวลา 20.15 น. รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก https://lzd.co/LAZiCONlzd21TH

#LAZiCONTH #LAZiCON #LazadaTH

ที่มา:  เอมเอสแอล กรุ๊ป ประเทศไทย
บันทึกภาพ:  เอมเอสแอล กรุ๊ป ประเทศไทย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ช่องวัน” กับปรากฏการณ์ซีรีส์ขนเด็กใหม่ 3 เวทีคุณภาพมารวมตัว >>

“เป็นต่อ-จีรภัทร” จาก Insight เดบิวต์เป็นศิลปินเต็มตัวบนเวที LAZ iCON

‘LAZ iCON’ ไอคอนป๊อป ตัวท็อปเดบิวต์ The Final Stage ใครจะได้เดบิวต์เป็นบอยแบนด์กรุ๊ปใหม่แห่งวงการบันเทิงไทย ติดตามร่วมลุ้นพร้อมกัน อาทิตย์ที่ 9 มกราคมนี้ทาง LazLive และ ช่อง One 31 เวลา 20.15 น.

“Laz iCON” ถ่ายทอดสด The Final Stage ลุ้น!!  ใครคือ 5หนุ่มบอยแบนด์กลุ่มใหม่ของเมืองไทย

“Laz iCON” สัปดาห์นี้อย่างพีค!!เด็กฝึกที่ตกรอบจะได้กลับมา On Stage อีกครั้ง