“พระจันทร์แดง” ละครโรแมนติกแฟนตาซี นำแสดงโดย “โตโน่-ริชชี่” ทุกวันจันทร์-อังคาร เริ่มตอนแรก วันจันทร์ที่ 1 พ.ย.นี้ ทางช่องวัน31

ช่องวัน31  พร้อมแล้วที่จะพาแฟนๆ  มาร่วมกันสัมผัสความรักเหนือธรรมชาติสุดโรแมนติก   กับความรักระหว่างชายผู้ต้องกับคำสาป  กับหญิงสาวผู้มีความรักอันบริสุทธิ์  ที่มาพร้อมเรื่องราวสุดลึกลับที่ถูกซ่อนไว้ในคืนพระจันทร์แดง  ในละครรักโรแมนติกแฟนตาซีเรื่องยิ่งใหญ่  พระจันทร์แดง จากบทประพันธ์ชื่อดังของ  ชูวงศ์ ฉายะจินดา  งานนี้เป็นการโคจรมาเจอกันเป็นครั้งแรกของพระเอกมาดเซอร์  โตโน่-ภาคิน  วิลัยศักดิ์   และนางเอกลูกครึ่งหน้าหวาน ริชชี่-อรเณ  ดีคาบาเลส  พร้อมด้วยเหล่านักแสดงมากฝีมือ  อาทิ  มาร์ช-จุฑาวุฒิ,  เซียงเซียง-พรสรวง, อัค-อัครัฐ ต๊งเหน่ง-รัดเกล้า,  ปราบต์-ปราบต์ปฎล,  ลิฟท์-สุพจน์,  ติช่า-กันติชา, นงค์-ทนงศักดิ์,  กล้วย-ปรารถนา,  เวนย์  ฟอลโคเนอร์,  จอห์น  บราโว่  ฯลฯ  บทโทรทัศน์โดย  ศิริลักษณ์ ศรีสุคนธ์    ศกุนกานต์  เวชชาชีวะ,  ดนุพล ฉายเหมือนวงศ์  อำนวยการผลิต  ศิริลักษณ์  ศรีสุคนธ์   และกำกับการแสดงโดย  ใหม่-ภวัต พนังคศิริ

พระจันทร์แดง  เป็นเรื่องราวของ  ปาริชาต(ริชชี่- อรเณศ  ดีคาบาเลส)  ครูสาวที่เพิ่งได้ไปบรรจุเป็นครูในหมู่บ้าน  ห้วยดอกแดง  ระหว่างที่เธอเดินทางมายังหมู่บ้าน  ได้เกิดเหตุการณ์ประหลาด  เมื่อจู่ๆ  ดวงจันทร์สีเหลืองนวลได้เปลี่ยนเป็นสีแดงเดือด  พร้อมกับกลุ่มพรานป่าที่วิ่งหนีตายจากล่าของเสือตัวใหญ่มหึมา  ปาริชาตตกใจกลัวจนสลบอยู่กลางป่า  จนรู้สึกขึ้นมาอีกครั้งก็เข้ามาอยู่ในคฤหาสน์ลึกลับของ  หมอศมา(โตโน่-ภาคิน  วิลัยศักดิ์)  หมอหนุ่มบุคลิกเคร่งขรึม  ที่เปิดคฤหาสน์เป็นคลินิกรักษาชาวบ้าน  โดยที่เธอไม่รู้ว่าตัวตนที่แท้จริงของเขา  คือ  เสือพญา  ผู้มีหน้าที่ปกป้องผืนป่าและชีวิตของสัตว์ป่าจากน้ำมือมนุษย์ที่ไม่รู้จักพอ  ความลับที่ถูกซ่อนไว้ ณ หมู่บ้านห้วยดอกแดง  แห่งนี้

เมื่อโชคชะตากำหนดให้ทั้งคู่ต้องมารักกัน  รักแท้ของเขาและเธอ  จะอยู่เหนือทุกสิ่งได้หรือไม่?   ห้ามพลาดเรื่องราวความรักสุดโรแมนติก  ที่จะมาทำให้คุณอบอุ่นหัวใจต้อนรับลมหนาวที่กำลังจะมาถึง  ในละคร  พระจันทร์แดง  มีคิวออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร  เวลา 20.20น.  เริ่มตอนแรกคืนวันจันทร์ที่  1  พฤศจิกายนนี้  ทางช่องวัน31

ที่มา:  ฝ่าย PR Marcom ช่องวัน31
บันทึกภาพ:  ฝ่าย PR Marcom ช่องวัน31
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ช่องวัน” ยกแผงละครปัง…เสิร์ฟสนั่นจอ ปี 2566 มัดรวมทุกความสุด สนุกครบรส จบที่ช่องวัน31

ปังต่อ!!! ไม่เกรงใจใคร “ช่องวัน31” ยกทัพละครเด็ด ปี 2566 เสิร์ฟความสนุกทะลุจอ…พร้อมยืนหยัด “ละครดี ดูที่ช่องวัน” >>

“ช่องวัน31” ปักหมุด ละครครึ่งปีหลัง 2565 จัดทัพละครเด็ด-นักแสดงปัง…บุกเสิร์ฟความสนุกถึงหน้าจอ

“ช่องวัน31” ส่ง ละคร ฟอร์มยักษ์ “ใต้หล้า” รวมสุดยอดฝีมือรอบด้าน “ต่อ-ไบร์ท-เพลงขวัญ-เบญ” นำทีมระเบิดความเข้มข้น

“ฟิล์ม-ตรี-ไบร์ท-ตงตง-เน๋ง” เตรียมฉีกมาดพระเอกในจอ รวมตัวทำ Mission แบบไม่มีสคริปท์ ใน “ภารกิจชีวิตนอกจอ”