“Lipta” ส่ง “FLIP” โปรเจกต์พิเศษรวมคนดนตรี คัฟเวอร์เพลงฮิตวง

“เมื่อเราอ่านหนังสือจบหน้าแล้วเราก็ต้องพลิกไปอ่านหน้าถัดไป” นี่เป็นไอเดียเริ่มต้นที่ Lipta (ลิปตา) คัตโตะ-อารมณ์โพธิ์หาญรัตนกุล และ แทน-ธารณ ลิปตพัลลภ มองว่า อยากให้เพลงของวง เป็นเพลงที่ใครๆก็ต่างนึกถึง ไม่ว่าจะอยู่ในช่วงเวลาไหนก็ตาม โดยโปรเจกต์ FLIP นี้ Lipta ได้ชวนศิลปินที่ชอบผลงานมาทำเพลงในรูปแบบใหม่ เป็นการรวมตัวระหว่าง ศิลปิน, โปรดิวเซอร์ Rapper และ Arranger เพื่อมาตีความเพลงฮิตอย่าง ไม่ต้องขอโทษ โดย Tom Isara feat. Ziggavoy, ปฏิเสธอย่างไร โดย Serious Bacon และเพลง B-Side อย่าง คนที่เจ็บกว่า โดย Fellow Fellow feat. K6Y

โดย 2 หนุ่มได้เล่าเพิ่มเติมถึงโปรเจกต์นี้ไว้ว่า

“ตอนที่คิดทำ FLIP ครั้งเเรกคืออยากทำอะไรที่สนุกๆเเละอะไรก็ได้ที่อยากได้ยิน ตอนแทนเลือกศิลปินกับคัตโตะ คือขอตัวจริงเท่านั้น เราอยากได้ยินใครมาร้องเพลงเราในรูปเเบบที่เขาเป็นวงเเรกที่นึกถึงก่อนเลยคือ Serious Bacon เพราะชอบเป็นการส่วนตัว ตั้งเเต่ได้ฟังเพลงเเรกของพวกเขา จริงๆเเล้วเลือกเพลง “อ่อนเเอ” ไปให้น้องๆ เเต่เขาบอกว่าไม่ค่อยรู้จัก 555 (หัวเราะ) เลยเปลี่ยนเป็นเพลง “ปฏิเสธอย่างไร” ซึ่งก็เหมาะจริงๆ

เพลงต่อมาคือเราทั้งคู่วางตัวเลยว่าอยากได้ทอมมาคู่กับ Rapper สักหนึ่งคน เราเลยตั้งธงกันไว้ว่า อยากให้ทอมร้องเพลง “ไม่ต้องขอโทษ” เเละด้วยความที่ผมสนิทเเละเป็นเเฟนเพลงของ Soybad เลยติดต่อน้องวอยให้มาคู่กับทอมเเถมยังได้น้องเจน Madpuppet มา Arrange ในเเนว slowjam ทำให้ไม่ต้องขอโทษ 2021 คือดีมาก!

เพลงสุดท้ายคือตั้งธงว่าอยากเอาวงน้องรัก Fellow Fellow มาร้องเพลงลิปตาสักเพลง น้องข้าวเลือกเลยว่า ผมขอเพลง “คนที่เจ็บกว่า” ครับ! ได้เลยย เลือกเพลงลึกซะด้วย เเต่ก็ดีใจที่ได้กลับมาทำเพลงนี้กันอีกรอบเเถมยังได้น้องกายK6Y มาเเร็พเเละน้อง Mekk Machina มาเรียบเรียงอีกด้วย

ก็ขอฝากทั้ง 3 เพลงด้วยนะครับ ฟังได้แล้วทุกช่องทางสตรีมมิ่ง และเผื่อใครอยากให้มี FLIP Part 2 ก็เเนะนำกันมาได้นะครับว่าอยากเห็นใครมาร้องเพลงไหนของลิปตา

#Fliptheliptasongbook

#Lipta

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจ้าพ่อ-เจ้าแม่คอนเทนต์มาเจอกัน! Lipta เปิดตัว ‘โฟร์ ศกลรัตน์’ นางเอก MV ‘ความเศร้าเลือกเราเสมอ’ ซิงเกิลประเดิมค่าย Kicks Records >>

จีเนียส ตีแผ่ชีวิตจริงผ่าน “หรือการรักฉันมันไม่สนุกแล้ว” ส่งท้ายปี >>

Lipta แทคทีม guncharlie ส่งซิงเกิล “เทพสร้าง” ได้นางเอก MV ระดับสวยกินคน! >>

“FLI:P (ฟลิป)” ชวนแฟนแดนซ์กระจาย!! เพลงเชียร์สนั่นโลก “สู้เด้ (Chicka Boom)” >>

LIPTA ชวนฟัง เพลงรักความหมายดีในรอบหลายปี “ดีที่สุดที่เคยมีมา” >>