Three Man Down ปล่อยวิดีโอระทึกขวัญต้อนรับฮาโลวีนพร้อมเป็นกำลังใจให้ทุกคนก้าวข้าม “Friend Zone”

โดนใจชาว Friend Zone  (เฟรนด์ โซน) เข้าเต็มๆสำหรับเพลงใหม่ของ 5 หนุ่ม Three Man Down จากค่าย GeneLab ในเครือ GMM Grammy โดยหลังจากที่ปล่อย Lyric Video ของเพลงนี้ออกมาชิมลางให้ได้ฟังกันไปซักพักแล้ว แต่หลายคนก็ยังลาออกจากวงการเพื่อนไม่ได้ซักที ล่าสุดพวกเค้าได้ปล่อยมิวสิควิดีโอลึกลับชวนหลอนรับเทศกาลฮาโลวีน กับเรื่องราวการผจญภัยสุดสยองของเหล่าผองเพื่อน ซึ่งงานนี้ “กิต” นักร้องนำของวง ก็ยังคงออกมาวาดลวดลายการแสดงเองอีกเช่นเคย กับบทบาทของเพื่อนที่แสนดีที่ต้องมาพิสูจน์บทสรุปของความสัมพันธ์ครั้งนี้ โดยเพลงนี้นับว่าเป็นเพลงที่มีเครื่องดนตรีน้อยชิ้นที่สุดของวงเลยก็ว่าได้ ตัวเพลงฟังสบาย ๆ เหมาะสำหรับชาว Friend Zone ที่ต้องการผ่อนคลายจากสถานการณ์ตึงเครียดของความสัมพันธ์ที่คลุมเครือ แต่อีกนัยหนึ่งก็ช่วยให้เราตกอยู่ในภวังค์ และชวนให้คิดทบทวนเรื่องความสัมพันธ์ได้อย่างน่าแปลกใจ สำหรับใครที่กำลังอยู่ในสถานะแบบนี้แล้วล่ะก็ หนุ่มๆ Three Man Down ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ก้าวข้ามผ่านโซนสุดหินนี้ไปให้ได้ทุกคนเลย

#FriendZone #FriendZoneTMD #ThreeManDown #GeneLab

Friend Zone – Three Man Down

Official MV :

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.facebook.com/threemandownofficial

และ https://www.facebook.com/genelabrecords

Instagram : Threemandown และ Genelabrecords

ที่มา:  Public Relations Team Rock GMM Grammy
บันทึกภาพ:  Public Relations Team Rock GMM Grammy
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กิต Three Man Down จับมือเพื่อน ๆ ในวง จัดมินิคอนเสิร์ตสุดเร้าใจ หลังจากหายจากอาการป่วย เดบิวต์เพลงใหม่สุดร้อนแรง “ให้เธอนั่งข้าง ๆ” เป็นครั้งแรกในไทย เอาใจแฟน ๆ ที่งานมอเตอร์โชว์ฯ ครั้งที่ 45 >>

ฮีลใจสุดๆ THREE MAN DOWN LIVE AT IMPACT ARENA 2023 คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก ครั้งเดียวที่จัดให้แฟนเพลงได้ใจฟูกลับไปเต็มๆ >>

“วิธีไม่เสียใจ” รับมือกับความเศร้าในเพลงสนุกไปกับ THREE MAN DOWN >>

“28” อัลบั้มใหม่จาก Three Man Down กับ 11 เพลงที่บอกเล่าความสุข เศร้า ผิดหวัง เจ็บปวด เข้าใจ และอีกหลากหลายความรู้สึก >>

หากในวันนี้คุณสามารถพูดคุยกับเด็ก 28 คนนั้น ที่อยู่ในตัวเองได้ จะพูดว่าอะไร? “A CALL FROM 28” ตู้ที่จะพาคุณไปบันทึกความทรงจำ ความรู้สึก และเหตุการณ์ ที่เกิดขึ้น ผ่านสายตรงจาก Three Man Down >>