เปิดตัวภาพโปสเตอร์นักแสดงนำจากละครเรื่อง “The 3rd Hospital”

ก่อนที่ละครเรื่องใหม่ล่าสุด The 3rd Hospital ทางช่องเคเบิ้ล tvN จะออกอากาศในตอนแรก ได้มีการเปิดเปิดตัวภาพโปสเตอร์นักแสดงนำจากละครเรื่องนี้ ได้แก่ คิม ซึงอู (Kim Seungwoo), โอ จีโฮ (Oh Jiho), คิม มินจอง (Kim Min Jung) และ ซูยอง (Sooyoung) วง Girls’ Generation
สำหรับภาพโปสเตอร์ของตัวละครในเรื่อง เผยให้ถึงความแตกต่างของบุคลิกจริงของนักแสดงแต่ละคน ซึ่งก็สร้างความน่าสนใจให้กับแฟนๆเป็นอย่างมาก โดยทางผู้กำกับ คิม ยองจุน (Kim Young Jun) เผยว่า “มันเป็นเรื่องยากมากที่จะแสดงออกให้เห็นถึงความแตกต่างของบุคลิกของตัวละคร แต่นักแสดงต่างก็สามารถทำออกมาได้ดีมาก ได้โปรดติดตามรอชมเรื่องราวและการแสดงของนักแสดงทุกคนด้วยนะครับ”


ละครเรื่อง The Third Hospital เป็นละครแนวเมดิคอลดราม่า โดยเรื่องราวเกิดขึ้น ณ แผนกประสาทศัลยแพทย์โรงพยาบาลแห่งหนึ่งที่ให้บริการรักษาคนไข้ทั้งแบบแพทย์แผนตะวันออก และแพทย์แผนตะวันตก ที่มีการเผชิญหน้า และการแข่งขันกันในการรักษาคนไข้โดยใช้วิธีการรักษาแบบแผนตะวันออก และแผนตะวันตก
ละครเรื่อง The Third Hospital จะออกอากาศตอนแรก วันที่ 5 กันยายน เวลา 23.00 (ตามเวลาท้องถิ่นของเกาหลี) ทางช่องเคเบิ้ล tvN

ที่มา:  www.dkpopnews.net
บันทึกภาพ:  www.dkpopnews.net
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

5 ปีที่คิดถึง “ซูยอง” มาแล้วจ้าาาา กับงาน “Sooyoung Asia Fan Meeting Tour ‘MY MUSE’ in Bangkok” กดบัตร 9 ก.ย. นี้

ซูยองมาแล้ว…พร้อมเซอร์ไพรส์พิเศษให้แฟนๆชาวไทยในงานแฟนมีตติ้ง 2 มิถุนายนนี้ >>

สัมภาษณ์พิเศษซุปตาร์กิมจิ”โอจีโฮ”ในซีรีย์สยองขวัญแอคชั่นเรื่องใหม่อย่าง Cheo Yong 2: The Paranormal Detective ซีซั่นที่ 2 ทางช่อง Thrill >>

วง Girls’ Generation แย้มข่าวดี เตรียมเปิดตัวอัลบั้มเต็มชุดที่ 5 ภายในปีนี้

ต้นสังกัดคอนเฟิร์มแล้ว !! ซูยอง (Sooyoung) วง Girls’ Generation และนักแสดง จอง คยองโฮ (Jung Kyung Ho) คบกันจริง