ต๊าชที่สุดกับ 16 หัวใจดวงใหม่…ที่ตามหามาเกือบ 6 เดือน กับซีรีส์ Heart By Heart The Series “ให้หัวใจเป็นคนจำ”

แค่เพียงเผยโฉมนักแสดงวัยรุ่นหน้าใหม่ ที่จะมาเต๊าะหัวใจแฟน ๆ ซีรีส์วายก็เรียกเสียงกรี๊ดกันเลย สำหรับปฏิบัติการตามหาหัวใจดวงใหม่ ในซีรีส์ Heart By Heart The Series “ให้หัวใจเป็นคนจำ” ของค่ายน้องใหม่ใจเกินร้อยอย่าง “ฮาล์ฟโทสท์” ด้วยการเปิดแคสออดิชันนักแสดงเลือดใหม่เข้ามาร่วมงานแสดงในวงการบันเทิงไปเมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งต้องบอกเลยว่างานนี้ทีมงานยิ้มแก้มปริกันเลยทีเดียว เพราะได้การตอบรับดีเกินความคาดหมาย มีผู้สนใจร่วมสมัครรอบแรกเป็นจำนวนมาก

จากนั้นเข้าสู่การแคส รอบสอง ทางค่ายฯ ได้ทำการออดิชันผ่านช่องทางระบบออนไลน์จากผู้สมัครทั้งหมดคัดเลือกจนเหลือจำนวน 116 ท่าน โดยทุกคนมีเวลาแค่ 10 นาที ในการแสดงความสามารถที่มีให้กรรมการจดจำผู้สมัครจนขึ้นใจ ซึ่งแต่ละคนเรียกว่าจัดหนักจัดเต็มโชว์ทุกความสามารถรอบด้าน เพื่อพิชิตใจกรรมการจนได้ 40 ท่านที่จะผ่านเข้าไปรอบออดิชันไฟนอล เพื่อจะเป็นหัวใจดวงใหม่ที่ผู้จัดตามหาของซีรีส์เรื่องนี้
และจาก 40 หัวใจที่ฝ่าฟันกันมา ได้มีน้อง ๆ ผ่านเข้ามาร่วมเป็นนักแสดงทั้งหมด 16 ท่าน ทำให้ปฏิบัติการตามหาหัวใจ Heart By Heart The Series สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น โดยได้หัวใจ 2 ดวงใหม่ที่จะมาเป็น พระเอก-นายเอกเรื่องนี้ หัวใจดวงแรก หนุ่มหล่อคมเข้ม “ล้อแม็กซ์ ภาสกร รัตนเหลี่ยม” รับบท ฝุ่น พี่เสือยิ้มยาก (พระเอก) หัวใจดวงที่สอง “กาฟิวส์ พันธุ์ธัช กันคำ” รับบท โนบิ คุณหนูน่ารักแสนอ้อน (นายเอก) และอีกทั้ง 14 ท่านที่คว้าใจกรรมการแบบอยู่มัด ที่จะมาทำให้ซีรีส์สมบูรณ์แบบมากกว่าเดิม งานนี้ต้องจับตาดูให้ดี…รับรองมีเซอร์ไพรส์อีกเพียบ อดใจรอกันอีกไม่นานเราจะได้เจอกับหัวใจดวงใหม่อีกหลายดวงที่กำลังจะเดินทางมาให้แฟน ๆ ได้รัก ได้เสียน้ำตา กับซีรีส์โรแมนติกดราม่า ทางแพลตฟอร์มฟรีทีวี เร็ว ๆ นี้


แฟน ๆ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวเบื้องหลังซีรีส์ Heart by Heart the series (ให้หัวใจเป็นคนจำ) ได้ทางออฟฟิศเชียลแฟนเพจ Half Toast Official ทุกช่องทาง

#HeartByHeartTheSeries #ให้หัวใจเป็นคนจำ #halftoast

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ล้อแม็กซ์ ภาสกร” เป็นปลื้ม กระแสตอบรับ “HeartByHeartTheSeries ให้หัวใจเป็นคนจำ แฟน ๆ ซีรีส์วายให้การตอบรับสุดอบอุ่น

สองคู่พระนาย “ล้อแม็กซ์ – กาฟิวส์” “บูม-กอล์ฟ” เอาฤกษ์เอาชัย นำทีม ผู้จัด-นักแสดง Heart By Heart The Series ทำบุญขอพร “ย่านาค” เสริมความปัง ส่งท้ายปี 2021

เคาะแล้ว! หัวใจทั้ง 14 ดวง สดใสเบอร์แรง กับซีรีส์วาย Heart By Heart The Series “ให้หัวใจเป็นคนจำ”

ค่าย Half Toast ปล่อยซิงเกิล “หยุดหัวใจ” พร้อมดึง “ปลื้ม ศิวกร” นักแสดงร่วมร้องเพลงประกอบซีรีส์

ค่าย ฮาล์ฟ โทสท์ ขอเปิดปฏิบัติการตามหาหัวใจ กับซีรีส์วายป้ายแดง Heart by Heart the series [ให้หัวใจเป็นคนจำ]