สุดต๊าซฉลองวันเกิด “ป๊อด ศุภกร” กับ #อายุ28ปีมีสะใภ้ดีดีไปฝากแม่รึยัง >>

ถึงแม้จะมีโควิด-19 ก็ไม่อาจห้ามการแสดงความรักของแฟนคลับที่มีต่อหนุ่มหล่อหน้าใสจาก GMMTV “ป๊อด ศุภกร ศรีโพธิ์ทอง” ได้ โดยวันเกิดปีนี้ แฟน ๆ ทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติก็ได้ร่วมกันเซอร์ไพรส์อวยพรและฉลองวันเกิดอายุครบ 28 ปี ให้หนุ่ม “ป๊อด” กันอย่างอบอุ่นผ่านแฮชแท็กสุดต๊าซ #อายุ28ปีมีสะใภ้ดีดีไปฝากแม่รึยัง เรียกได้ว่าขออวยพรพร้อมจีบไปด้วยในตัวกันเลยทีเดียว

นอกจากที่แฟน ๆ ชาว “เป็ดน้อยของป๊อด” และ “ป๊อดหิวข้าว” จะร่วมอวยพรวันเกิดให้กับป๊อดแล้ว ในโปรเจกต์วันเกิด เหล่าแฟนคลับยังได้ทำกิจกรรมหลายอย่าง ทั้งการจัดทำคลิปวิดีโอน่ารัก ๆ ผ่านจอแอลอีดีหลายแห่ง อาทิ เหมาจอทั้งหมดในเทอร์มินัล 21 และ จอ MBK (ซึ่งเป็นโปรเจกต์ร่วมของคู่จิ้นระหว่าง ป๊อด ศุภกรและข้าวตัง ธนวัฒน์ ที่เกิดในเดือนเดียวกัน), แบนเนอร์หน้าลิฟท์ภายในตึกจีเอ็มเอ็ม อวยพรผ่านทางโฆษณาในอินสตราแกรม (IGs Ad.), ติดป้ายหลังรถตุ๊กตุ๊ก, ติดป้ายบนรถแห่กระจายเสียงผ่านหน้าบ้านเจ้าของวันเกิดในจังหวัดนครปฐม อีกทั้งยังร่วมช่วยเหลือผู้ค้ารายย่อยที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ในจังหวัดนครปฐม และจังหวัดนครราชสีมา โดยเหมาร้านข้าวกล่อง ขนมจีบ ซาลาเปา เบอร์เกอร์ น้ำส้มคั้น แจกจ่ายให้กับชาวบ้านในชุมชนละแวกใกล้เคียง สนับสนุนป้ายคุณลุงสามเสน เพื่อเป็นทุนในการเลี้ยงดูแมวของคุณลุง ไม่เพียงแฟนคลับในประเทศเท่านั้น ยังมีแฟนคลับจากประเทศญี่ปุ่น ได้ร่วมมอบเงินเพื่อสนับสนุนการศึกษา และพัฒนาให้แก่ โรงเรียนบ้านเกาะไม้แหลม จังหวัดชลบุรี แฟนคลับจากประเทศเกาหลี ร่วมกันจัดทำ Happy Birthday Café ณ ร้านกาแฟให้แฟน ๆ ในเกาหลีได้ร่วมกิจกรรมด้วย เรียกได้ว่ากระจายความสุขไป ทั่วพื้นที่กันเลยทีเดียวงานนี้หนุ่มป๊อดได้ฝากขอบคุณแฟน ๆ มาด้วยว่า

“วันเกิดปีนี้ ป๊อดต้องขอขอบคุณ #เป็ดน้อยของป๊อด และ #ป๊อดหิวข้าว ทุกคน ทั้งแฟนคลับชาวไทย และต่างประเทศ ที่ร่วมกันส่งมอบความรัก ด้วยการจัดทำโปรเจกต์ต่างๆ รวมทั้งยังร่วมแบ่งปันน้ำใจให้ผู้ที่เดือดร้อนจากการแพร่กระจายของเชื้อโควิด-19 ขอบคุณจากใจเลยนะครับ แล้วอย่าลืมติดตามผลงานของผมกันต่อไปเรื่อย ๆ นะครับ”
#อายุ28ปีมีสะใภ้ดีดีไปฝากแม่รึยัง #sunflower_on_the_moon #PlapoddSuphakorn
#HappyOctwithPoddKhao #ป๊อดหิวข้าว
ขอขอบคุณภาพจาก @plapodd @plapodd_fanclub และจากอินสตราแกรมแฟนคลับทุกคน

ประวัติ.. ป๊อด ศุภกร ศรีโพธิ์ทอง

ป๊อด ศุภกร ศรีโพธิ์ทอง เกิดวันที่ 23 ตุลาคม พ.ศ.2536  จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาจาก โรงเรียนสิรินธรราชวิทยาลัย และระดับปริญญาตรีจาก วิทยาลัยดุสิตธานี คณะบริหารธุรกิจ สาขาวิชาการจัดการครัวและศิลปะการประกอบอาหาร โดยเคยได้รับรางวัลเหรียญทองแดง การแข่งขันทำอาหารด้วยสัตว์ปีกฟรีสไตล์ (เช่น เป็ด ไก่ ฯลฯ) (Junior) ประเภทบุคคล จากงาน Thailand’s International Culinary Cup (TICC) 2012/Bangkok Exhibition Services Ltd. นอกจากนี้ ด้วยความชอบทำอาหาร จึงได้เปิดร้านขายขนมหวาน คุ้กกี้ และบราวนี่ “Mr.Poss”  โดยเปิดรับเฉพาะพรีออร์เดอร์เท่านั้น นอกจากนี้ ยังได้เปิดช่องยูทูปและเพจ Facebook ทำอาหารชื่อว่า “ตาป๊อดคิชเชิน” สามารถไปติดตามได้ทาง https://bit.ly/3Cf75nq และ https://www.facebook.com/tapoddkitchen

สำหรับผลงาน หนุ่มป๊อดเป็นที่รู้จักและชื่นชอบจากซีรีส์เรื่อง Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง และ Dark Blue Kiss จูบสุดท้ายเพื่อนายคนเดียว  ในบท “ซัน” และเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในบทบาทของ “ต้นหน” ในซีรีส์เรื่อง “ต้นหนชลธี” โดยนักเขียนนามปากกา “นทกร” และผลงานใหม่ที่รอการเปิดกล้องเรื่อง  MamaGogo : แม่มาคุม…หนุ่มบาร์ร้อน เร็วๆ นี้ทาง GMM TVสำหรับช่องทางการติดตามหนุ่มป๊อดIG : plapoddTwitter : plapoddFacebook : Suphakorn Pod

   

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป๊อด” ไม่ท้อ!! รับบทร้ายครั้งแรก ในซีรีส์ “Devil Sister แอ๊บร้ายให้นายไม่รัก” มองมุมบวกให้เป็นสิ่งที่พัฒนาฝีมือ >>

“ป๊อด-ภูวิน” สุดภูมิใจ!!! รับรางวัล “นนทลีสยาม” ลูกดีเด่น ประจำปี 2564 สาขา “ลูกผู้สร้างชื่อเสียงต่อประเทศชาติ”

สิ่งเล็ก ๆ เพื่อส่งต่อกำลังใจจาก “ป๊อด-ศุภกร” และแฟนคลับ

ป๊อด-ข้าวตัง ร่วม Meet & Greet กับแฟนคลับในงาน Book Talk ต้นหนชลธี by B2SXสถาพรบุ๊คส์ >>

“ป๊อด” ท้าทาย!!! รับบทนำครั้งแรกพร้อมทุ่มเทเต็มที่ ในออริจินัลซีรีส์ #ต้นหนชลธี >>