“นนท์ – ธนนท์” สุดทึ่งร่วมงานยอดฝีมือเยาวชนรุ่นใหม่!!เติมเต็มให้ผู้ชนะเลิศจากเวที Umay+ “MONEY FITNESS” Season 3

หลังจากที่เปิดเวทีให้เยาวชนคนรุ่นใหม่ ส่งผลงานแสดงไอเดียสร้างสรรค์ในการประกวดสตอรี่บอร์ด  เพื่อผลิตมิวสิควิดีโอ กิจกรรม Umay+ “MONEY FITNESS” Season 3 ในหัวข้อ “ชีวิตติดหนี้…Gen Z จัดการได้” โดย บมจ.อีซี่บาย ผู้ให้บริการบัตรกดเงินสดยูเมะพลัสและบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส พรีเมียร์ และในที่สุดการประลองไอเดียก็ได้ทีมสุดเจ๋ง ที่คว้าใจคณะกรรมการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทีมชนะเลิศก็คือ ทีม 1875 Studio จากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ ได้รับรางวัลทุนการศึกษาถึง 100,000 บาท ที่ได้คว้าโอกาสผลิตมิวสิควิดีโอร่วมกับศิลปินและผู้กำกับยุคใหม่ที่กำลังอยู่ในกระแสปัจจุบัน  โดยเล่าเรื่องราวเป็นหนังสั้นผ่านบทเพลง ที่ขับร้องโดยนักร้องหนุ่มสุดฮอต “นนท์ – ธนนท์ จำเริญ” ซึ่งก็ทำเอาเจ้าตัวทึ่งสุด ๆ ที่ได้สัมผัสความคิดไอเดีย ความสามารถ และร่วมเป็นหนึ่งในผู้ที่จะมาร่วมเติมฝัน สานความสำเร็จไปพร้อมกับน้อง ๆ ทีมที่ชนะเลิศ  โดยเจ้าตัวกล่าวว่า

“สำหรับกิจกรรม Umay+ “MONEY FITNESS” Season 3 การประกวดสตอรี่บอร์ดเพื่อผลิตมิวสิควิดีโอในหัวข้อ  “ชีวิตติดหนี้…Gen Z จัดการได้” ซึ่งโดยส่วนตัวผมรู้สึกเชื่อมั่นในตัวของน้อง ๆ รุ่นใหม่อยู่แล้ว รู้สึกได้เลยว่ายุคนี้ในปัจจุบันที่เราได้เห็นหลาย ๆ สิ่งที่มันหลากหลายมากขึ้น เพราะฉะนั้นแน่นอนว่าตัวน้อง ๆ ที่เกิดในยุคนี้ก็จะมีสิ่งที่สร้างสรรค์และก็แตกต่างมากขึ้นนะครับ   ในกิจกรรมนี้ผมเลยตั้งตารอคอยกับไอเดียว่าน้อง ๆ จะจัดอะไรออกมาให้ดูบ้าง  วันนี้เราก็ได้ทีมผู้ชนะเลิศแล้ว ผมก็ขอแสดงความยินดีด้วยมาก ๆ และก็รู้สึกเป็นเกียรติและก็รู้สึกดีใจมากที่จะได้มาเป็นส่วนหนึ่งในผลงานที่ชนะเลิศ เพราะตัวเราเองก็คุ้นเคยกับการทำหนังสั้นอยู่แล้ว  อยากให้ติดตามกันว่าผลงานที่เราได้มาทำด้วยกันจะเป็นอย่างไร และก็หวังว่าผลงานของเราในกิจกรรมนี้   จะประสบความสำเร็จต่อยอดให้น้อง ๆ ได้ก้าวไปอีกขั้นนะครับ ส่วนใครที่รอลุ้นกับรางวัลอื่น ๆ   อยู่  ผมก็ขอเป็นกำลังใจให้ครับ  อยากจะบอกว่าแค่น้อง ๆ ส่งผลงานกันเข้ามา หรือว่ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมครั้งนี้ก็รู้สึกได้แล้วว่าน้อง ๆ จะต้องเป็นเด็กที่มีของแน่นอน หากใครที่ยังไม่ได้เข้ารอบในปีนี้ ก็ไม่ต้องท้อแท้นะครับ ในปีต่อ ๆ ไปมาใหม่ครับ และก็เชื่อมั่นเลยว่าในครั้งต่อ ๆ  ไป ยิ่งเราได้ทำในสิ่งนี้ ที่เราเชื่อมั่นอยู่แล้ว หลาย ๆ ครั้งก็จะยิ่งดีขึ้น และก็ขอให้น้อง ๆ ทุกคนไม่ว่าจะได้รางวัลหรือไม่ได้รางวัลประสบความสำเร็จกันทุกคน หวังว่าจะได้ร่วมงานกันในเร็ววันนะครับ”

กิจกรรม Umay+ “MONEY FITNESS” Season 3 การประกวดสตอรี่บอร์ดเพื่อผลิตมิวสิควิดีโอในหัวข้อ “ชีวิตติดหนี้…Gen Z จัดการได้” จะมีการประกาศผลงานรางวัลต่าง ๆ ในงานประกาศผลรางวัล ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 23 พฤศจิกายน2564 สอบถามรายละเอียดและติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ www.umayplusmoneyfitness.com หรือ Facebook Fan page : I love EASYBUY หรือ โทร (094)647-9192

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นนท์ ธนนท์” นำทีม! สร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนคนดนตรี ในงานเปิดตัว “LOVEiS Music Foundation” >>

Music Marketing การตลาดผ่านดนตรี สร้างประสบการณ์ดีๆจากเสียงเพลง ในคอนเสิร์ตใหญ่ “นนท์ ธนนท์” >>

นนท์ ธนนท์, เจฟ ซาเตอร์, วิโอเลต และ แอลลี่ ขึ้นปกแพรว ก.ย. 66 ฉลองครบรอบ 44 ปี “Praew 44th Anniversary” เปิดให้พรีออร์เดอร์แล้วถึง 30 ส.ค. นี้ ที่ร้านหนังสือชั้นนำ >>

เลย์ แมกซ์ จัดเต็มความมันส์…สุดแมกซ์ ปรับโฉมใหม่ ส่ง 4 รสชาติเอาใจวัยรุ่น พร้อมคว้า นนท์ ไบร์ท โบกี้ไลอ้อน นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ >>

เลย์ แมกซ์ ชวนวัยมันส์ เป็นตัวเองให้เต็มแมกซ์ในงาน MAX REBORN พร้อมจัดเต็มกิจกรรมมันส์เต็มแมกซ์ ตลอด 2 วันต่อเนื่อง ตั้งแต่ 25 – 26 มิ.ย.นี้ >>