ติดเดินบิด “แซมมี่” เล่น “ดาร์ก เวิร์ล” ปรับบุคลิกยกใหญ่

คร่ำหวอดในวงการบันเทิงมานาน 13 ปี แต่นางเอกสาวมากฝีมือ แซมมี่ เคาวเวลล์  ไม่ค่อยจะมีโอกาสได้เล่นหนังหรือละครบู๊แอ็คชั่นสักเท่าไหร่ ครั้งสุดท้ายคือเมื่อประมาณ 5 ปีก่อน ล่าสุดพอผู้กำกับ โน้ต จูเนียร์จิตต์สิน ผ่องอินทรกุล ชวนมาภาพยนตร์แอ็คชั่นไซไฟ Dark World…เกม ล่า ฆ่า รอด” ของ “สแล็ป มอนสเตอร์” ร่วมกับ “เอ็ม พิคเจอร์ส” สาวแซมมี่ก็ตกปากรับคำทันทีหลังจากที่เธออ่านบทจบ

แซมมี่ กล่าวว่า “ตอนแรกทราบว่า พี่ดิว-อริสรา ทองบริสสุทธิ์ เล่นเรื่องนี้ แซมมี่ก็อยากเล่นแล้ว แต่ก็อยากขอลองอ่านบทก่อน ผู้กำกับ พี่โน้ต จูเนียร์ ก็ส่งบทมาให้อ่าน จำได้ว่าวางแทบไม่ลงเลย เดาตอนจบไม่ออก มันค่อย ๆ ลุ้น พออ่านจบปุ๊บ ก็โทรบอกพี่โน้ต จูเนียร์ว่าหนูรับงานนี้ค่ะ คือเนื้อเรื่องแหวกแตกต่างจากเรื่องอื่น ๆ พี่โน้ต จูเนียร์ และ คุณโจ-ปิยะวัฒน์ ปฐมวาณิชย์ ผู้อำนวยการสร้างจาก “สแล็บ มอนสเตอร์” กล้าทำหนังที่ไม่ใช่หนังตลาด แถมยังได้กลับมาเล่นแอ็คชั่นอีกครั้ง หลังจากไม่ได้แตะมาเลย 5 ปี ไม่มีเหตุผลที่มี่ต้องลังเลเลย เรื่องนี้รับบทเป็น “เฟียร์” ผู้หญิงแมน ๆ ชอบขี่มอเตอร์ไซค์ เรื่องนี้น่าจะเป็นคนเดียวที่รักในความถูกต้องค่ะ ก่อนเริ่มทำงาน ครูร่ม-ร่มฉัตร แอ็คติ้งโค้ช ก็ให้มาเวิร์คช็อป ตีโจทย์ “เฟียร์” ประมาณว่ามีปมตอนเด็ก ๆ โดนเพื่อนแทงข้างหลัง โตมามีแฟน แฟนก็หักหลัง ชีวิตค่อนข้างพัง ครูร่มช่วยดึงประสบการณ์ชีวิตจริงของตัวเราเอง เชื่อมกับความเจ็บของตัวละคร จำได้ว่าครั้งแรกที่เวิร์คช็อปตัวละคร “เฟียร์” มี่ลงไปนอนกรี๊ดดีดดิ้นร้องไห้กับพื้น เรื่องนี้ได้ทำอะไรหลายอย่างค่ะ”

“นอกจากนี้ก็ต้องบังคับตัวเองไม่ให้เดินก้นบิดเหมือนเดินแบบ  เพราะมี่ตีโจทย์ “เฟียร์” ว่าเป็นคนปากกัดตีนถีบตั้งแต่เด็ก เขาคงไม่มีเวลามานั่งห่วงสวย ก็ยากมากนะคะกับการต้องสะกดจิตสมองให้เปลี่ยนบุคลิกตัวเอง แรก ๆ พี่โน้ต จูเนียร์ก็สั่งคัทบ่อย เพราะเราลืมตัวเดินบิดบ่อย ๆ ก็ดีใจที่สามารถสลัดความเป็นตัวเองไปได้  ในส่วนของการเล่นแอ็คชั่น ไม่ต้องเตรียมตัวอะไรมากเลย เพราะมี่ออกกำลังกาย ชกมวยเป็นระยะ ๆ มี่ไม่ชอบกีฬาอะไรที่เป็นผู้หญิงอยู่แล้ว เรื่องนี้บู๊เหนื่อย แต่สนุก มันส์ดี เราตื่นเต้นกับการเล่นหนังบู๊ ตอนไปเวิร์คช็อปบู๊เรียนประมาณ 20 ช.ม. ซึ่งก็คุ้มค่ากับการที่ได้ฝึกนะ เพราะได้ภาพสมใจผู้กำกับค่ะ” แซมมี่ กล่าว

ติดตามชมลีลาบู๊ของสาวแซมมี่ใน “Dark World…เกม ล่า ฆ่า รอด” ได้วันที่ 11 พ.ย. ทางโรงภาพยนตร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดโปรแกรม ละคร “สายรุ้ง” ช่องวัน31 (เริ่มตอนแรก พุธ 24 สค) >>

“สายรุ้ง” หงายการ์ดความปัง…รวมออลสตาร์หลากรุ่น เตรียมพบ ละครที่สุด…แห่งความเข้มข้น เริ่ม 24 สค. นี้ >>

“ช่องวัน31” เสิร์ฟดราม่า รสเข้ม “สายรุ้ง” คว้า “ป้อง-แซมมี่” ประชันบทสุดท้าทาย >>

“ดิว-แซมมี่-น้ำหวาน” นำทีมระทึกฉีกกฎหนังไทยเปิดตัว “DARK WORLD เกม ล่า ฆ่า รอด” ลงจอ 11 พ.ย.นี้DARK WORLD

ไม่เสียชื่อ “สก๊อย ลักชัวรี่”!!!“ดิว” เล่น “Dark World” เจอโลเกชั่นสุดวิบาก