“ตูน พิมพ์ปวีณ์” เผยก้าวแรกกับ ช่อง 3 ปลื้มร่วมงาน “พี่นก ฉัตรชัย” ใน “เกมล่าทรชน”

ร่วมงานครั้งแรกกับทางช่อง 3 ก็พลิกบทบาทเต็มตัว สำหรับนางเอกสาว ตูน พิมพ์ปวีณ์  โคกระบินทร์ ที่สวมคาแรคเตอร์บู๊จัดเต็มจนตัวแทบร้าว ประกบ หมาก ปริญ สุภารัตน์, แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ และ ท็อป จรณ โสรัตน์ กับละครสายแอ็คชั่น-ดราม่า “เกมล่าทรชน” ของค่าย เมตตาและมหานิยม จำกัด ที่ได้เจอผู้จัด-ผู้กำกับ สายบู๊ตัวจริงอย่าง พี่นก ฉัตรชัย เปล่งพานิช เรื่องแรก! เจ้าตัวถึงกับขอสารภาพว่า ‘กลัว’ เรียกว่าแค่เริ่มออกสตาร์ทก็เจอรุ่นใหญ่ซะแล้ว

เมื่อถามถึงการร่วมงานกับทางช่อง 3 เจ้าตัวได้บอกว่า “ตื่นเต้นมากค่ะ เป็นบ้านใหม่ได้เจออะไรใหม่ๆ ทำให้เรามีไฟและตื่นตัวที่อยากจะรู้ว่าเขาทำงานกันยังไง เรื่องแรกของทางช่อง 3 ที่ตูนได้ร่วมทำงานด้วยก็คือกองของพี่นก”

และพูดถึงการทำงานกับ พี่นก ฉัตรชัย ว่า “ครั้งแรกที่เจอพี่นกคือกลัวมากเลยนะคะ ขอสารภาพกลัวตั้งแต่วันแคสติ้งเลยขนาดเข้ากองช่วงแรกๆ ก็ยังกลัวอยู่นะคะ เรากลัวว่าถ้าเราเล่นไม่ได้พี่นกต้องดุแน่เลย เพราะเวลาพี่นกนิ่งจะดูดุ และเรื่องนี้พี่นกแสดงด้วยจะมีฉากที่ต้องเข้าด้วยกันต้องอยู่ด้วยกันบ่อยเราก็เลยรู้ว่าจริงๆ พี่นกเป็นคนตลกไม่ได้ดุอย่างที่เราคิด ด้วยความที่อยู่กองพี่นกด้วยหรือเปล่าก็ไม่รู้นะคะ ตูนเลยรู้สึกแอคทีฟตลอดแบบว่าต้องเล่นได้สิ ต้องพูดได้พี่นกดูอยู่ พี่นกสอนเราเยอะมากเลยค่ะทั้งเรื่องของการบู๊ที่ต้องบู๊ให้สวยหรือซีนอารมณ์ พี่นกจะคอยแนะนำว่าลองแบบนี้ดีไหม ทำแบบนี้ไหม”

ทุ่มสุดตัวขนาดนี้แฟนๆ เตรียมกดรีโมทเปิดรอดูผลงานเรื่องแรกของสาวตูนกันได้เลยในละคร “เกมล่าทรชน” เกมนี้ไว้ใจใครไม่ได้! เพราะคนที่คิดว่าใช่อาจจะไม่ใช่ ลุ้นกันไปทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 กด 33 นอกจากนี้สามารถรับชมสดและย้อนหลังได้ทาง CH3Plus ทั้งเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟชั่นนิสต้าสายสแนปห้ามพลาด 3 นักแสดงชื่อดัง แพรว-ปอย-ตูน อวดรูปชิคๆใน Fashion Studio Box 3 สไตล์กับแคมเปญ “centralwOrld fashiOn citizens” พร้อมชวนทุกคนสะท้อนตัวตนที่แตกต่างและมีเอกลักษณ์ วันนี้ถึง 31 ต.ค.65 ที่เซ็นทรัลเวิลด์ >>

“จิณณ์” ชวนดู “มหาหิน” รีเทิร์นจอ สนุกบู๊สนั่นมันทุกตอน >>

รู้จัก “ป๊อปปี้ บุญญิสา” นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ ในบท “ริต้า” จากละคร “เกมล่าทรชน”

15 ปี ของ “แต้ว ณฐพร” จาก “น่ารัก” ถึง “เกมล่าทรชน”

“นก ฉัตรชัย” เผยความตั้งใจกว่าจะมาเป็น “เกมล่าทรชน” ชม  4 นักแสดงนำ “หมาก-แต้ว-ตูน-ท็อป” ทุ่มสุดตัวบู๊จนเจ็บ!