“ ในวันหมดสัญญากับค่ายใหญ่ CHASE  ผุดโปรเจคพิเศษในช่องตัวเองเพลงแรก ”

โปรเจคพิเศษจากวงร็อคสายเนื้อหาดราม่าเอาใจผู้หญิง CHASE กับงาน FEATURING 6 ศิลปิน 6 แนวดนตรี
ประเดิมเพลงแรกแนว TRAP POP กับการร่วมงานรุ่นน้อง RAPPER “อะตอม DIF KIDS ผู้ร่วมร้องเพลงชื่อดังอย่าง  “ประเทศกูมี” , นอกใจหนึ่งครั้ง”

โปรเจคนี้เกิดจากความเบื่อตัวเอง 4 หนุ่มสมาชิก Chase  ดิว(ร้องนำ) , กุ้ก(กีต้า) , พีท(เบส) และ บุ๋น(กลอง)  จึงได้เกิดไอเดียว่า เราทำเนื้อทำนองในแบบของเรา CHASE แต่เรียบเรียงตามใจคนที่อยากมาร่วมแจมกับเราไหม ? ถ้าไม่ใช่แนวของเขาเลยก็แนวที่เขาอยากทำแต่ไม่เคยทำมาก่อน  อย่างเพลงแรกนี้ชื่อเพลงว่า  จำเอาไว้ (Friend Zone) ” เพลงแรกในโปรเจ็กต์ FRIEND with BENEFIT  มาในดนตรีแนว Trap Pop  ซึ่งมี “น้องป้าย Esan Ambiean  มาช่วยทำบีทหลังจากที่เราขึ้นโครงดนตรีเรียบเรียงทั้งหมดส่งไป ให้ดูมีความเป็น  HipHop มากขึ้นและ “อะตอม difkids  มาร่วม rap ในเพลงให้ดูดุดัน .. ส่วนเนื้อหาหลักของเพลงก็ยังคงแนว Chase ไว้เช่นเคยคือเมโลดี้ต้องเพราะมาก่อนและเนื้อหาต้องจิกกัดติดหูประชดประชันเล็กๆอย่างท่อน จำเอาไว้ จำเอาไว้ เธอไม่รักมันก็ต้องห้ามใจ ”…. และเอกลักษณ์เด่งอีกอย่างของ CHASE คือต้องเล่าผ่านมุมมองของผู้หญิงเหมือนในทุกๆเพลงเช่นเคย

และเพลงที่ 2 ในโปรเจกต์นี้ แย้มไว้ได้เลยว่า Feat กับศิลปินระดับยอด Youtube  100 ล้านวิว !  อีกไม่นานเกินรอแน่นอน

จำเอาไว้ (Frd Zone) -​ CHASE FT. DIF KIDS [OFFICIAL MV]

 

เพื่อนๆ สามารถเข้าไปรับฟังติดตามได้ทุกช่องทางแล้วตอนนี้ ทั้ง Youtube ช่อง Chase Band และ Streaming อื่นๆ Joox , Itube , Spotify

หรือกดติดตามข่าวของวงได้ที่ FB วง  www.facebook.com/chase.rockband

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MINHO วง SHINee ประสบความสำเร็จกับการเดบิวต์ศิลปินเดี่ยว มินิอัลบั้มแรก ‘CHASE’ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต Top Albums ของ iTunes ใน 39 ประเทศทั่วโลก >>

NEW SINGLE : เพลง “จำเอาไว้” ศิลปิน “Morning Soon”