Viu (วิว) เปิดตัวไลน์อัพซีรีส์สุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี 2021 ยกขบวนมาให้ชมกันแบบครบรสจัดเต็มความบันเทิงด้วย 4 ผลงานคุณภาพที่คอซีรีส์รอคอยมากที่สุด!

ส่งความสนุกถึงหน้าจอกันแบบต่อเนื่อง สำหรับ Viu (วิว) ผู้ให้บริการระดับแนวหน้าด้านวิดีโอสตรีมมิ่งแบบ OTT (Over-the-top) ยักษ์ใหญ่ระดับภูมิภาคจากกลุ่มบริษัท PCCW Media (พีซีซีดับเบิลยู มีเดีย) โดยล่าสุดได้เผยไลน์อัพซีรีส์ชวนติดตาม 4 เรื่อง ที่เหล่าคอซีรีส์รอชมมากที่สุดของปีนี้ ได้แก่ ซีรีส์จากฝั่งเกาหลี Now, We Are Breaking Up, One Ordinary Day, The Red Sleeve และซีรีส์ไทยเรื่อง F4 Thailand: Boys Over Flowers

สำหรับ Now, We Are Breaking Up เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกดราม่า ที่มีฉากหลังเป็นเรื่องราวของแวดวงธุรกิจ และแฟชั่น ซึ่งเป็นผลงาน Viu Original (วิว ออริจินัล) และยังเป็นซีรีส์ส่งท้ายของนักแสดงหนุ่มมาแรงแห่งปีอย่าง “จางกียง” ก่อนจะต้องเข้ากรมไปรับใช้ชาติเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ประกบคู่กับนักแสดงสาวชื่อดัง “ซองฮเยคโย” ที่มีผลงานสร้างชื่ออย่าง Descendants of The Sun และหวนคืนจออีกครั้งหลังห่างหายจากหน้าจอไปตั้งแต่ผลงานเรื่อง Encounter ในปี 2018 และยังได้ “เซฮุน” จากวง EXO และ “ยูรา” จากวง Girl’s Day มาร่วมสร้างสีสันอีกด้วย โดย Now, We Are Breaking Up เป็นซีรีส์ที่จะบอกเล่าถึงเรื่องราวหลากหลายของรสชาติความรักและการเลิกรา ซึ่งถูกถ่ายทอดผ่านฝีมือการกำกับของ “อีกิลบก” ที่เคยฝากผลงานไว้ในเรื่อง Dr. Romantic 2 ซึ่งเป็นซีรีส์ยอดนิยมของ Viu (วิว) ในปี 2020 อีกทั้งยังอยู่เบื้องหลังความสำเร็จของซีรีส์ชื่อดังอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น My Love From the Star, Dr. Romantic และ Vagabond

โดย Now, We Are Breaking Up เป็นเรื่องราวของ “ฮายองอึน” (รับบทโดย ซองฮเยคโย) สาวสวยหัวหน้าทีมออกแบบในบริษัทแฟชั่นชั้นนำ ผู้มีบุคลิกที่เย็นชา ตรงไปตรงมา และให้ความสำคัญกับความมั่นคงในชีวิตของตัวเองเป็นอันดับต้นๆ เธอมองความรักเป็นเหมือนกระแสของแฟชั่นที่ไม่มีวันยั่งยืน กระทั่งได้โคจรมาพบกับ “ยุนแจกุก” (รับบทโดย จางกียง) ช่างภาพหนุ่มเจ้าเสน่ห์ผู้ไม่เคยเชื่อในเรื่องของความรักโรแมนติก แต่การโคจรเข้ามาในชีวิตของกันและกันครั้งนี้ ได้ทำให้ทั้งคู่ต่างก็เปลี่ยนมุมมองด้านความรักไปโดยไม่รู้ตัว

ต่อมาที่ซีรีส์แนวอาชญากรรม ระทึกขวัญ One Ordinary Day ผลงานจากผู้ให้บริการด้านวิดีโอสตรีมมิ่งรายใหญ่ของเกาหลีใต้อย่าง Coupang Play ซึ่งนำโดยนักแสดงหนุ่มมากความสามารถ “คิมซูฮยอน” ที่มีผลงานสร้างชื่อจากซีรีส์เรื่อง The Moon Embracing The Sun และ My Love from the Star ประกบกับนักแสดงรุ่นเก๋าอย่าง “ชาซึงวอน” สำหรับ One Ordinary Day เป็นซีรีส์รีเมคจากผลงานชื่อดังเรื่อง Criminal Justice ทางช่อง BBC One จากผลงานการกำกับของ “อีมยองอู” ที่เคยสร้างชื่อไว้ในซีรีส์เรื่อง Backstreet Rookie, The Fiery Priest และยังเคยร่วมงานกับ “ชาซึงวอน” มาก่อนในซีรีส์เรื่อง You’re All Surrounded

โดย One Ordinary Day เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ “คิมฮยอนซู” (รับบทโดย คิมซูฮยอน) นักศึกษาหนุ่มที่วันหนึ่งพลาดพลั้งไปดื่มเหล้าจนเมามาย จนทำให้เขาต้องตกเป็นผู้ต้องสงสัยหลักในคดีฆาตรกรรมอันน่าสยดสยองของผู้หญิงที่เขาอยู่ด้วยในคืนนั้น เพราะหลักฐานในที่เกิดเหตุได้บ่งชี้ว่าเขาคือฆาตกร ด้านฝ่ายอัยการก็ได้รับความกดดันจากกระแสสังคมจึงต้องเร่งเอาผิดเขาให้ได้ แต่ความหวังอันริบหรี่ของ “คิมฮยอนซู” ก็ได้ปรากฏขึ้น เมื่อ “ชินจุงฮัน” (รับบทโดย ชาซึงวอน) ทนายความชั้นรอง ที่ไม่ได้มีฝีมือมาก แต่เป็นเพียงคนเดียวที่ยื่นมือเข้ามาช่วยเขา และท่ามกลางอุปสรรคอันมากมาย ทั้งสองจะต้องร่วมมือกันนำความยุติธรรมกลับคืนมา และเปิดโปงผู้กระทำผิดให้ได้

ถัดมาที่ซีรีส์ย้อนยุคอิงประวัติศาสตร์ The Red Sleeve ที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรักในพระราชสำนักระหว่างกษัตริย์แห่งโชซอนกับสตรีนางในผู้ต่ำต้อย โดยเป็นผลงานเรื่องแรกหลังปลดประจำการของ “อีจุนโฮ” จากวง 2PM ประกบคู่กับนักแสดงสาวมากความสามารถ “อีเซยอง” ที่มีผลงานสร้างชื่อในซีรีส์ยอดนิยมอย่าง The Crowned Clown และ Doctor John โดย The Red Sleeve เป็นซีรีส์ที่สร้างจากนิยาย และได้ถูกเรียบเรียงบทละครขึ้นใหม่โดย “จองแฮริ” ซึ่งเคยฝากผลงานไว้ในซีรีส์พีเรียดชื่อดัง The Emperor: Owner of the Mask

สำหรับ The Red Sleeve เป็นเรื่องราวของ “องค์รัชทายาทอีซัน” (รับบทโดย อีจุนโฮ) ที่ตกหลุมรักหญิงสาวในราชสำนัก “ซองด็อกอิม” (รับบทโดย อีเซยอง) และเมื่อ “องค์รัชทายาทอีซัน” ได้ขึ้นครองบัลลังก์เป็น “กษัตริย์จองโจ” เขาจึงต้องการให้ “ซองด็อกอิม” มาเป็นนางสนม แต่เธอกลับปฏิเสธ เพราะเธอต้องการใช้ชีวิตอย่างอิสระ และเธอรู้ดีว่าชีวิตการเป็นนางสนมนั้นไม่ได้นำมาซึ่งความสุขสำหรับเธออย่างแน่นอน

ปิดท้ายที่ซีรีส์จากฝั่งไทย สำหรับซีรีส์ยอดนิยมระดับตำนาน ผลงานจาก GMMTV เรื่อง F4 Thailand: Boys Over Flowers ที่ได้นักแสดงนำอย่าง “ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี”,  “วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร”, “ดิว-จิรวรรตน์ สุทธิวณิชศักดิ์”, และ “นานิ-หิรัญกฤษฎิ์ ช่างคำ”, มารับบทเป็น F4 Thailand ประกบนางเอกหน้าใหม่ “ตู-ต้นตะวัน ตันติเวชกุล”

สำหรับ F4 Thailand: Boys Over Flowers เป็นเรื่องราวของ “กอหญ้า” (รับบทโดย ตู-ต้นตะวัน) เด็กสาวชั้น ม.5 ที่ครอบครัวมีฐานะยากจน แต่สามารถสอบเข้าโรงเรียนหรูชื่อดังได้ ทำให้เธอต้องเผชิญกับโลกการใช้ชีวิตของนักเรียนไฮโซ ซึ่งในสายตาของเธอกลับมองว่าช่างเป็นโลกที่ประดิษฐ์ และน่ารำคาญสิ้นดี ด้าน “ธาม” (รับบทโดย ไบร์ท-วชิรวิชญ์), “เร็น” (รับบทโดย ดิว-จิรวรรตน์), “กวิน” (รับบทโดย วิน-เมธวิน), และ “เอ็มเจ” (รับบทโดย นานิ-หิรัญกฤษฎิ์) กลุ่มนักเรียนรุ่นพี่ชั้นม.6 ที่ทุกคนรู้จักกันดีในนาม F4 พวกเขาคือหนุ่มหล่อทายาทธุรกิจหลายหมื่นล้าน ผู้ทรงอิทธิพลในโรงเรียน ที่มีนิสัยชอบกลั่นแกล้งนักเรียนทุกคนที่ขวางหูขวางตา ผ่านเกมบ้าๆ ที่เรียกว่า “การติดใบแดง” แต่ก็ไม่มีใครสามารถทำอะไรได้ ราวกับว่าโลกใบนี้อยู่ในกำมือของพวกเขา แต่แล้วโชคชะตาก็นำพาให้กลุ่ม F4 และกอหญ้าต้องเผชิญหน้ากัน ซึ่งดูเหมือนว่าผู้นำของ F4 อย่างธามจะสนใจในตัวเธออยู่ไม่น้อย แต่เขากลับแสดงออกด้วยการกลั่นแกล้งเธออย่างหนัก  และสุดท้ายกอหญ้าก็ได้กลายเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทุกอย่าง ท่ามกลางโลกอีกใบที่ทำให้เธอได้เรียนรู้ว่าชีวิตวัยรุ่นนั้นมันไม่ง่ายเลย

สามารถดาวน์โหลด Viu (วิว) ฟรีทาง https://bit.ly/3dyyR49 ได้ทั้ง App Store, Google Play และสมาร์ททีวี หรือคลิกเว็บไซต์ www.viu.com ก็พร้อมฟินเต็มอิ่มความบันเทิงเอเชีย ดูไวก่อนใคร ซับไทยเป๊ะ เพลย์ต่อเนื่องกันได้เลย

ที่มา:  ฟรีโฟลว์ คอมมิวนิเคชั่น
บันทึกภาพ:  ฟรีโฟลว์ คอมมิวนิเคชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จุดพลุความสำเร็จ !!! Viu (วิว) คว้า Best Theme Song/Title Theme จากงานประกาศรางวัล Asian Academy Creative Awards Grand Final Winner 2023 >>

Viu (วิว) ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง 3 รางวัลใหญ่จากงาน Asia Contents Awards & Global OTT Awards 2023 ที่ประเทศเกาหลี >>

มาแรงปาดมงฯ “Viu (วิว)” แอปพลิเคชันอันดับ 1 ตอบโจทย์ครอบจักรวาล รวมกระแสความปัง ซีรีส์ 3 อันดับยอดนิยม >>

“GMMTV” ยอดเยี่ยม!! ส่งซีรีส์ “F4 THAILAND” คว้า 2 รางวัลใหญ่ระดับเอเชีย “Asian Television Awards ครั้งที่ 27” และ “Asian Academy Creative Awards 2022” “ผู้กำกับฯโอ” บินลัดฟ้ารับรางวัล >>

ช่อง 8 จับมือ Viu ครั้งแรก ขยายกลุ่มเป้าหมาย เสิร์ฟคอนเทนต์ดังข้ามแพลตฟอร์ม มอบความสนุกส่งท้ายปี เอาใจผู้ชม >>