Stray Kids กลับมาเจอทุกคนอีกครั้งที่ THE FIRST TAKE ด้วยเพลงฮิตของพวกเขา Mixtape OH

THE FIRST TAKE คือช่อง YouTube ที่จับภาพช่วงเวลาของการแสดงในเทคแรกของเหล่าศิลปิน

ใน THE FIRST TAKE แฟน ๆ สามารถสนุกไปกับการแสดงที่เอ่อล้นไปด้วยคุณภาพความคมชัดระดับ 4Kช่อง YouTube ของ THE FIRST TAKE เพิ่งมีผู้ติดตามครบ 5 ล้านคน ซึ่งถือเป็นจำนวนที่โดดเด่นเมื่อเทียบกับช่อง YouTube อื่น ๆ ของญี่ปุ่นที่จัดอยู่ในประเภทที่เกี่ยวกับดนตรีและยังเป็นช่องดนตรีที่มีผู้ติดตามครบ 5 ล้านคนรวดเร็วที่สุดอีกด้วย

ในตอนที่ 158 ของ THE FIRST TAKE ได้ต้อนรับการกลับมาของบอยกรุ๊ปที่เป็นผู้นำของวงการเพลง K-POP ยุคใหม่ ‘Stray Kids’

ก่อนหน้านี้ไม่นานนักพวกเขาเพิ่งปล่อยอัลบั้ม “NOEASY” ออกมาในเดือนสิงหาคม ซึ่งอัลบั้มนี้กลายเป็นอัลบั้มแรกที่ปล่อยภายใต้ JYP Entertainment

ที่มียอดขายถึง 1 ล้านได้ไวที่สุดและยังติดอันดับแรก ๆ ของชาร์ต iTunes ใน 40 กว่าประเทศทั่วโลก

 

คราวนี้ Stray Kids พร้อมที่จะพาทุกคนเพลิดเพลินไปกับการแสดงเพลงที่ถ่ายทำในเทคเดียวกับเพลง ‘Mixtape : OH’ ที่ปล่อยออกเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และสามารถเข้าไปติดชาร์ต Billboard World Digital Song Sales ในอันดับต้น ๆ

การแสดงครั้งนี้นับเป็นการแสดงเพลงเกาหลีครั้งแรกใน THE FIRST TAKE อีกด้วย

รอบปฐมทัศน์ได้เปิดตัวไปในเวลา 22.00 น. ในวันศุกร์ที่ 29 ตุลาคมที่ผ่านมา บนช่อง YouTube ของ THE FIRST TAKE

และในปัจจุบันก็มียอดวิวกว่า 1.4 ล้านครั้งแล้ว

เกี่ยวกับ THE FIRST TAKE

THE FIRST TAKE คือช่อง YouTube ที่จับภาพช่วงเวลาของการแสดงในเทคแรกของเหล่าศิลปินภายใต้นิยาม “ไมโครโฟนในสตูดิโอสีขาวและกฏเพียง 1 ข้อ – ถ่ายทำได้เพียงเทคเดียวเท่านั้น โปรดแสดงทุกอย่างที่คุณมีให้พวกเราเห็นในช่วงเวลาเดียวที่มีนี้” THE FIRST TAKE นำเสนอด้านที่จริงแท้ของดนตรีด้วยคุณภาพที่มากล้นโดยไม่อวดอ้างเกินจริง

 

ช่องเริ่มเปิดตัวเมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2019 ซึ่งตอนนี้ได้เดินทางมาถึงยอดผู้ติดตามที่จำนวน 5 ล้านคนและยอดรับชมรวมกันทั้งหมด 1.4 พันล้านครั้ง ในยอดจำนวนนี้ถูกรับชมจาก 220 ประเทศทั่วโลก

THE FIRST TAKE กลายมาเป็นอีกช่องที่นำเสนอดนตรีที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม และในอนาคตก็ยังมีอีกหลายศิลปินมาปรากฏตัวบนช่องอย่างแน่นอน

ติดตาม THE FIRST TAKE

Official Site: https://www.thefirsttake.jp/

Instagram: @the_firsttake https://www.instagram.com/the_firsttake

Twitter: @The_FirstTake https://twitter.com/The_FirstTake

TikTok: @the_first_take https://www.tiktok.com/@the_first_take

THE FIRST TIMES: https://www.thefirsttimes.jp/

เกี่ยวกับ Stray Kids

Stray Kids คือวงบอยกรุ๊ปจาก JYP Entertainment ค่ายเดียวกับรุ่นพี่อย่าง 2PM และ TWICE คำว่า “Stray” จากชื่อวงหมายถึงการพยายามออกจากกรอบ รูปแบบ และระบบเดิม ๆ

Stray Kids เปิดตัวด้วยมินิอัลบั้ม “I am NOT” ในเดือนมีนาคมปี 2018 และพวกเขาได้รับความสนใจอย่างล้นหลามด้วยความสามารถเชิงดนตรีที่หลากหลายตั้งแต่ การเขียนเพลง การเรียบเรียงเพลง และการโปรดิวซ์เพลง ซึ่งนั้นทำให้ในปี 2019 พวกเขาได้รับรางวัลศิลปินหน้าใหม่ถึง 11 รางวัล และนอกจากนั้นในปีเดียวกันพวกเขายังได้จัดทัวร์รอบโลกเป็นครั้งแรกอีกด้วย ในชื่อ “UNVEIL TOUR ‘I am…’” ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

Stray Kids เปิดตัวครั้งแรกอย่างเป็นทางการที่ญี่ปุ่นในเดือนมีนาคมปี 2020 ด้วยอัลบั้มรวมเพลงฮิตของพวกเขา “SKZ2020” และได้ร้องเพลงเปิดและปิดของอนิเมชั่นชื่อดัง “Tower of God” ที่ได้เผยแพร่ในเดือนเมษายนที่ประเทศญี่ปุ่น เกาหลี อเมริกา และประเทศอื่น ๆ รอบโลก ถัดมาในเดือนมิถุนายนพวกเขาได้ปล่อยซิงเกิลญี่ปุ่นแรกของพวกเขา “TOP-Japanese ver.-“ และได้เข้าชาร์ตที่อันดับ 1 บนชาร์ตเพลงรายใหญ่ที่ญี่ปุ่นอย่าง Oricon Weekly และได้สร้างสถิติเป็นศิลปินชายต่างชาติกลุ่มที่ 4 ที่สามารถเข้าชาร์ตในลำดับนี้ ในปี 2020 Stray Kids ปิดท้ายปีอย่างงดงามด้วยการเป็น KPOP วงเดียวที่ถูกเสนอชื่อเข้า “The 10 Best Songs of 2020” ของนิตยสาร TIME และได้รับรางวัล “The 3 Best New Artists (Asia) จาก Japan Golden Disc Award

ในปี 2021 ได้รับชัยชนะในรายการ “KINGDOM : LEGENDARY WAR” หลังจากนั้นในเดือนมิถุนายนพวกเขาได้ปล่อยซิงเกิล ‘Mixtape : OH’ ที่ได้ขึ้นไปติดบนชาร์ต Billboard World Digital Song Sales Chart และอัลบั้ม “NOEASY” ที่ปล่อยในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาก็ได้สร้างสถิติใหม่โดยการมียอดขายถึง 1 ล้านไวที่สุดสำหรับศิลปินจาก JYP Entertainment ทั้งยังติดอันดับต้น ๆ บนชาร์ต iTunes กว่า 40 ประเทศทั่วโลก

ติดตาม Stray Kids

Official Site: https://www.straykidsjapan.com

Twitter: https://twitter.com/stray_kids_jp

Instagram: https://www.instagram.com/straykids_official_jp/

TikTok: https://www.tiktok.com/@straykids_japan

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCXhj2pPWvONXmvgHX5wllCA

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นาซิฟิค” เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ “Stray Kids (สเตรย์คิดส์)“ บอยแบนด์ที่มาแรงมากในตอนนี้!

จะมาพิเศษเหมือนกันไม่ได้… เมื่อ “ช้อปปี้” ผนึก “เจวายพี เอนเตอร์เทนเมนท์” จัดกิจกรรม Shopee x Stray Kids 1:1 VIDEO CALL

ใหญ่กว่าที่คุณคิส! แก๊งสามช่า แท็กทีม 3 สาว ‘เชียร์-แพท-เกรซ’ แจกใหญ่ให้โชคกับนักช้อป ใน Shopee 11.11 Big Game Show เล่นได้ให้ 11 ล้าน พร้อมชมประมวลภาพโชว์สุดปังจากไอดอลในดวงใจ Stray Kids และ LYRA >>

วงการอีคอมเมิร์ซต้องสั่นสะเทือน ‘หม่ำ-เท่ง-โหน่ง’ นำทัพเกมโชว์ ‘Shopee 11.11 Big Game Show เล่นได้ให้ 11 ล้าน’ บุกสร้างเสียงหัวเราะพร้อมเหล่าดาราชื่อดัง แจกไม่อั้น มอบเซอร์ไพรส์ใหญ่ส่งท้ายปี เชิญชวนชาวไทยทั้งประเทศมาร่วมสนุกพร้อมกันในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2563 เวลา 18.00 น. ที่ช่อง WorkPoint 23 >>

ค่ำคืนสุดพิเศษกับคอนเสิร์ต Spotify On Stage การโคจรมาพบกันของศิลปินและผู้หลงใหลในเสียงเพลง ให้ทุกคนได้ค้นพบแนวเพลงที่ใช่ไปด้วยกัน OneRepublic, Stray Kids และ F.HERO มอบความสนุกผ่านเสียงดนตรีแก่แฟนเพลงนับพัน ในค่ำคืนแห่งความทรงจำที่ผ่านมา >>