JEON SOMI กลับมาปังยิ่งกว่าเดิม ในอัลบั้มชุดแรก ‘XOXO’ ยอดวิวเพลงไตเติลทะลุ 13 ล้านใน 24 ชั่วโมง สร้างสถิติใหม่ของตัวเอง!

JEON SOMI (จอน โซมี) ศิลปินสาวมากความสามารถลูกครึ่งเเคนาดาเนเธอร์เเลนด์เกาหลี พร้อมคาแรกเตอร์สุดโดดเด่นและใบหน้าที่เป็นเอกลักษณ์ กลับมาปังยิ่งกว่าเดิมด้วยอัลบั้มแรก ‘XOXO’ (เอ็กซ์ โอ เอ็กซ์ โอ) หลังจากที่ซิงเกิลก่อนหน้านี้อย่าง DUMB DUMB’ (ดัมบ์ ดัมบ์) ที่ปล่อยเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ได้สร้างกระแสอันร้อนแรงไปทั่วโลกโซเชียลจนเหล่าศิลปินและนักแสดงชื่อดังของเกาหลีจำนวนมากต่างมาออกสเต็ปร่วมทำแดนซ์ชาเลนจ์ไปเรียบร้อยสำหรับอัลบั้มแรกนับตั้งแต่เดบิวต์ ‘XOXO’ (เอ็กซ์ โอ เอ็กซ์ โอ) ชุดนี้ จะมีทั้งหมด 8 เพลง โดยแบ่งเป็นเพลงใหม่ 4 เพลงที่ JEON SOMI ได้สวมบทเป็นโปรดิวเซอร์ร่วมกับนักสร้างเพลงชื่อดัง TEDDY ที่เป็นผู้ก่อตั้งค่าย THEBLACKLABEL พร้อมด้วย R.TEE, 24, Pink Sweat$ ได้แก่ เพลงไตเติลที่ใช้ชื่อเดียวกับอัลบั้มอย่าง XOXO’ (เอ็กซ์ โอ เอ็กซ์ โอ), เพลง Don’t Let Me Go (feat. GIRIBOY), เพลง ‘Anymore และเพลง Watermelonไม่เพียงเท่านี้ ยังรวบรวมเพลงฮิตก่อนหน้ามาไว้ในอัลบั้มสุดพิเศษนี้เช่นกัน ทั้งเพลง ‘DUMB DUMB’, เพลง ‘What You Waiting For’, เพลง ‘BIRTHDAY’ และเพลง ‘Outta My Head’ทางด้านเพลงไตเติล ‘XOXO’ (เอ็กซ์ โอ เอ็กซ์ โอ) นั้น เป็นเพลงที่มีทำนองสนุกสนานและอัปบีท ซึ่งมิวสิกวิดีโอของเพลงนี้ ก็อัดแน่นไปด้วยแอ็คชั่นนำเสนอเรื่องราวต่อจากมิวสิกวิดีโอเพลงก่อนหน้าอย่าง “DUMB DUMB” โดยจะเกี่ยวกับ JEON SOMI  ที่กำลังหาทางแก้แค้นคนที่เธอชอบ ที่สำคัญมิวสิกวิดีโอเพลงล่าสุด “XOXO” ยังสร้างสถิติใหม่ให้กับ JEON SOMI (จอน โซมี) ด้วยการมียอดวิวบน YouTube ทะลุ 13 ล้านภายใน 24 ชั่วโมง!

คลิกเพื่อรับชมมิวสิกวิดีโอเพลง XOXOของ JEON SOMI

 

คลิกเพื่อฟังเพลง ‘XOXO ของ JEON SOMI

https://jeonsomi.lnk.to/XOXO

นอกจากนี้ JEON SOMI ได้เผยความรู้สึกเกี่ยวกับการปล่อยอัลบั้มแรก ‘XOXO’ ดังนี้”ฉันตื่นเต้นกับการปล่อยอัลบั้มแรกของฉัน ‘XOXO’! โปรเจกต์นี้ดำเนินมาเป็นเวลานานแล้ว และฉันภูมิใจมากกับผลลัพธ์ที่ได้ เพลงเหล่านี้ถูกสร้างและบันทึกจุดต่างๆ ในชีวิตของฉัน ไม่ว่าจะเป็นเสียงที่ฉันร้องในแต่ละเพลงจะแตกต่างกัน หรือโมเมนต์ที่การฟังอัลบั้มนี้ทำให้ฉันนึกถึงเวลาที่อยู่ในห้องอัดเสียง ทุกๆช่วงเวลาเหล่านั้นและเพลงทั้งหมดเหล่านี้มีความสำคัญกับฉันมาก ฉันต้องขอขอบคุณ DREAM TEAM ของฉัน ทุกคนที่ฉันได้ร่วมงานด้วย และผู้ที่สนับสนุนฉันตลอดทางจากใจจริงค่ะ!”

รายชื่อเพลงจากอัลบั้มแรก ‘XOXOของ JEON SOMI:

  1. DUMB DUMB
  2. XOXO
  3. Don’t Let Me Go (feat. GIRIBOY)
  4. Anymore
  5. Watermelon
  6. Birthday
  7. What You Waiting For
  8. Outta My Head

เกี่ยวกับ JEON SOMI 

JEON SOMI (จอน โซมี) หรือ Ennik Somi Douma (เอ็นนิกโซมีดูมา) เกิดที่เมืองออนตาริโอประเทศแคนาดาเเต่เธอได้ย้ายกลับมาเติบโตที่กรุงโซลประเทศเกาหลีใต้พร้อมกับชื่อ Jeon So-mi. (จอนโซมี) หลังจากได้มีโอกาสถ่ายทำโฆษณาหลากหลายJEON SOMI ก็ได้มีโอกาสไปประกวดรายการ PRODUCE 101 รายการโทรทัศน์ประกวดร้องเพลงชื่อดังของประเทศเกาหลีใต้ซึ่งเธอนั้นเป็นผู้ชนะของรายการเเละได้ร่วมวง I.O.I หลังจากนั้นเธอก็ได้เซ็นสัญญากับค่าย THE BLACK LABEL เเละเริ่มทำงานร่วมกับ TEDDY. โปรดิวเซอร์มือทองของวงการ K-pop SOMI จึงได้กลายเป็นศิลปินหญิงเดี่ยวเเละปล่อยซิงเกิ้ลเเรกออกมาในปี 2019 ชื่อเพลง BIRTHDAY ที่มีถึง 79 ล้านสตรีมทั่วโลกในเเพลตฟอร์มของ Spotify เเละได้ถึง 96 ล้านวิวในยูทูปเเละปี 2020 โซมีได้เซ็นสัญญากับ Interscope พาร์ทเนอร์ของค่าย THE BLACK LABEL เเละปล่อยซิงเกิ้ลที่สองWhat You Waiting For” ที่มียอดสตรีม 63.9 ล้านบน Spotify เเละ 53.5 ล้านวิวบนยูทูปและเมื่อไม่นานมานี้เธอได้ปล่อยซิงเกิ้ลของเธอ“DUMB DUMB” ซึ่งมีการสตรีมมากกว่า 38.4 ล้านครั้งบนSpotify และมีการดูมากกว่า 93.2 ล้านครั้งบนYouTube

ซึ่งนอกจากเธอจะประสบความสำเร็จในฐานะศิลปินเเล้วเธอยังมีผลงานโฆษณาเเละการเเสดงที่ได้รับการยอมรับระดับโลกเเละยังได้รับเลือกให้เป็น GLOBAL AMBASSADOR ของเเบรนด์ระดับโลกอาทิ Louis Vuitton, Samsung รวมถึงการถ่ายแบบลงนิตยาสาร VOGUE เเละ W อีกด้วย

ลิงก์สำหรับซื้อ หรือสตรีมอัลบั้มชุดแรก ‘XOXO’:

Retail: https://jeonsomi.lnk.to/XOXO

Amazon: https://jeonsomi.lnk.to/XOXO/amazonmusic

Apple Music: https://jeonsomi.lnk.to/XOXO/applemusic

Deezer: https://jeonsomi.lnk.to/XOXO/deezer

iTunes: https://jeonsomi.lnk.to/XOXO/itunes

Pandora: https://jeonsomi.lnk.to/XOXO/pandora

Spotify: https://jeonsomi.lnk.to/XOXO/spotify

Tidal: https://jeonsomi.lnk.to/XOXO/tidal

YouTube Music: https://jeonsomi.lnk.to/XOXO/youtubemusic

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปิดฉากด้วยความมันส์ สนุก ฟินกันแบบสุดๆ กับงาน LALAPA K-CONCERT IN BANGKOK 2022 คอนเสิร์ตรวมศิลปินเกาหลีที่ขนโชว์สุดพิเศษมาเสิร์ฟกันแบบจัดเต็มตลอด 2 รอบการแสดง >>

MONSTA X ชวน MONBEBE มาสนุกไปด้วยกันในงาน LALAPA K-CONCERT IN BANGKOK 2022 คอนเสิร์ตสุดท้ายในเอเชียปีนี้ พร้อมศิลปินอีกกว่า 40 ชีวิต >>

ปังได้อีก! PEERORUM เตรียมขนขบวนไอดอลเกาหลีระเบิดความมันส์ในงาน LALAPA K-CONCERT IN BANGKOK 2022 ล็อควันดี 24 กันยานี้ สนุกแน่!! >>

#XOXO แบรนด์เครื่องสำอางค์มาแรง คว้า #เซ้นต์ศุภพงษ์ นักแสดงหนุ่มฮอต พรีเซ็นเตอร์คนแรก >>

วง EXO ศิลปินกลุ่มแรกที่ทำยอดขายอัลบั้มได้เกิน 1 ล้านชุดในรอบ 12 ปี