ช่องเวิร์คพอยท์ 23 เปิดผัง ปี 65 อัดแน่นคอนเทนต์ใหม่ เข้าถึงทุกกลุ่มคนดู

ช่องเวิร์คพอยท์ 23 ไม่หยุดสร้างสรรค์ พร้อมสร้างรอยยิ้มชุดใหญ่ให้กับคนไทย ส่งคอนเทนต์ใหม่ อัดแน่น เต็มผัง ตลอดวัน ตอบโจทย์ความต้องการของทุกเพศทุกวัย ขอทำหน้าที่จิ๊กซอว์เชื่อมความสัมพันธ์ในครอบครัวผ่านความบันเทิงครบรส

คุณปัญญา นิรันดร์กุล ประธานบริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) ได้กล่าวภายในงานแถลงผังช่องเวิร์คพอยท์ Keep Smiling Forward 2022 ว่า “ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาไม่ว่าเราจะเจอสถานการณ์ใดก็ตาม เวิร์คพอยท์ไม่เคยหยุดนิ่ง ยังคงความเป็น Creative TV  ในการสร้างความสุข สร้างรอยยิ้มและสร้างพลังใจให้กับผู้ชม และในปีหน้าช่องเวิร์คพอยท์จะยกขบวนความสนุก อัดแน่น จัดเต็ม เพื่อผู้ชมอย่างแน่นอน” 

คุณวิชนี ศรีสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด ได้เผยถึงกลยุทธ์ของช่องเวิร์คพอยท์ ที่ส่งรายการใหม่ลงเต็มผังทั้งไพร์มไทม์และนอนไพร์มไทม์ ขยายฐานคนดูครบทุกกลุ่มมากยิ่งขึ้น  ชูคอนเทนต์วาไรตี้หลากหลาย  ข่าวเข้มข้น และเสริมทัพด้วยการกลับมาของละครเวิร์คพอยท์  คอนเทนต์ครบ 3 อาวุธหลักเพื่อเดินหน้าสร้างรอยยิ้ม สร้างพลังใจให้ทุกคนได้ Keep Smiling Forward ในปีหน้าที่กำลังจะมาถึงไปด้วยกัน

เริ่มด้วยช่วงเวลาไพร์มไทม์ เรียกว่าเป็น Super Prime Family Big Hit  ที่ช่องเวิร์คพอยท์ส่งโปรเจคยักษ์ต่อเนื่องตลอดปี สร้างบรรยากาศให้ทุกคนในครอบครัวได้รวมตัวใกล้ชิดอยู่หน้าจอ นำโดยรายการ “ปัญญาตลาดแตก” การกลับมาของพิธีกรระดับประเทศ คุณปัญญา นิรันดร์กุล พร้อมการส่งพลังใจให้แก่พ่อค้าแม่ค้าให้ชาวตลาดได้กลับมาค้าขายครึกครื้นตลาดแตกอีกครั้ง, เอาใจคอ Sport Entertainment ด้วย รายการ “10 Fight 10 ซีซั่น 3” ยกระดับความมันด้วยนักชกชื่อดังจากต่างประเทศ และ รายการ “Sport 7 เจ็ดเกมแข่งดาว” มหกรรมกีฬาดารากว่าร้อยชีวิต กับ 7 กีฬา ที่ต้องเล่นจริง แข่งจริง ถ่ายทอดสดให้ได้มันไปพร้อมกัน, รายการ “เกมร้องล่าเหรียญ” เกมโชว์ของคนเสียงดีที่มีรางวัลสูงสุดเป็นเดิมพัน, รายการ “แฟนกัน 1 DAY” รายการที่ทำให้ฝันของ  “คนธรรมดา” เป็นจริงที่ได้มีโอกาสออกเดตกับ “ซุปตาร์” ที่ชื่นชอบ

เสริมความแข็งแรงด้วยรายการช่วงกลางวัน กับรายการ “ลุยแก้หนี้” ที่ได้ Money Coach ชื่อดังมาช่วยสะสางเคลียร์หนี้สินให้คนไทยได้หมดหนี้, รายการ “ตั้งเตาเม้าท์บันเทิง” อัปเดตเรื่องราวของวงการบันเทิงแบบสุดแซ่บจากพิธีกรฝีปากกล้ายกเซ็ท

ผ่อนคลายในวันหยุดสุดสัปดาห์ด้วยรายการประกวดวงดนตรีลูกทุ่งเยาวชนขวัญใจชาวไทย  “ชิงช้าสวรรค์” ที่จะกลับมาพร้อมการลงพื้นที่ออดิชั่นทั่วประเทศ, ซิตคอม “โอมเพี้ยง อาจารย์คง” สร้างความฮาด้วยทีมนักแสดงนำ เท่งแจ๊ส จ๊ะ นิว ชัยพล และเรื่องราวของความเชื่อที่ทำให้ทุกคนหายเบื่อแน่นอน

นอกจากนี้เพื่อเป็นการอุ่นเครื่องความสนุกตั้งแต่ปลายปีกับรายการ “ไมค์หมดหนี้เสี่ยงโชค” พื้นที่ของคนเสียงดีที่ต้องมีดวง ทุกนาทีต้องมีโชค และ รายการ “เพชรคู่เพชร” การแข่งขันร้องเพลงของศิลปิน 2 ยุค เพื่อคว้า 300 คะแนน

สำหรับ “ข่าวเวิร์คพอยท์” ขอใช้พื้นที่ข่าวเป็นที่พึ่งของชาวบ้าน พร้อมเป็นกระบอกเสียงเคียงข้างบรรเทาทุกข์ทุกความเดือดร้อนของคนไทยทุกจังหวัดทั่วประเทศ  เพื่อ “ช่วยคนไทย ไขความจริง” อีกทั้งยังเพิ่มความเข้มข้นของการวิเคราะห์ข่าวและการย่อยข่าวยากให้เป็นการเล่าข่าวที่เข้าใจง่ายพร้อมเกาะติดทุกสถานการณ์

ในส่วนของ “ละครเวิร์คพอยท์” ที่กลับมาลงจอขอแย่งเรตติ้งละครทีวีอีกครั้ง กับจุดยืนสร้างความแตกต่างในการนำเสนอที่เน้นดูได้ทั้งครอบครัว เด็กดูได้ ผู้ใหญ่ดูเพลิน สนุกครบรส ประเดิมเรื่องแรกด้วยละครฟอร์มใหญ่ “บัลลังก์ลูกทุ่ง” ปรากฏการณ์ของวงการละครเมื่อ 2 ตัวแม่แห่งวงการลูกทุ่งจาก 2 ค่ายยักษ์ใหญ่มาประชันกัน อย่าง “ใบเตย อาร์สยาม” และ “เปาวลี พรพิมล” พร้อมบทเพลงไพเราะในละครมากที่สุดเท่าที่เคยมีมาในวงการละครเพลง, ตำนานละครไทยในดวงใจ “นางนาค สะใภ้พระโขนง” อีกหนึ่งมุมของตำนานไทยที่ไม่เคยเล่าขานที่ใดจะนำมาเล่าผ่านละครเรื่องนี้ และอีกหนึ่งละครเรียกรอยยิ้ม “ครูเพ็ญศรีกับเลดี้ปอบ” การต่อยอดคาแรกเตอร์จากครูในซิตคอม หกฉากครับจารย์สู่นักแสดงนำในละครและเรื่องราวเกี่ยวกับผีที่ทำให้ความวุ่นวายกลายเป็นความสนุก นำแสดงโดย “ตุ๊กกี้ สุดารัตน์” และ “แพท ณปภา”

ทั้งหมดนี้ คือ ส่วนหนึ่งของผังรายการใหม่ช่องเวิร์คพอยท์ 23 แบบอัดแน่นและจัดเต็ม พร้อมมอบให้กับทุกครอบครัว ทุกพื้นที่ ให้มีรอยยิ้มและความสุขตลอดปี 2565

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ช่องเวิร์คพอยท์ 23
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ช่องเวิร์คพอยท์ 23
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“I Can See Your Voice Festival” ปรับโฉมใหม่เตรียมเซอร์ไพรส์ทุกสัปดาห์! ตั๊ก – ศิริพร อยู่ยอด ขอประเดิมความสนุกครั้งแรกในธีมจีนสุดอลังการ!!!