“ช่องแกรมมี่” พา 4 ผู้โชคดีดินเนอร์กับ “มาช่า” แคมเปญ “แอพได้อีก แอพได้ฟรี ได้ซี้ซุปตาร์” ยอดดาวน์โหลดทะลุเป้ากว่า 100,000 ราย

แรงดีไม่มีตก สำหรับแคมเปญสุดพิเศษจาก ช่องแกรมมี่ จับมือกับผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่เครือข่าย เอไอเอส ผุดแคมเปญ “แอพได้อีก แอพได้ฟรี ได้ซี้ซุป’ตาร์” ทุ่มงบกว่า 10 ล้านบาท เพื่อมอบโอกาสผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่เครือข่ายเอไอเอส ที่ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นช่องแกรมมี่และร่วมสนุกตอบคำถามจากการสุ่มเลือกในช่องรายการ หาผู้โชคดี 4 ท่านเข้าร่วมกิจกรรมเอ็กซ์คูลซีฟดินเนอร์สุดหรูกับศิลปินคนดังจากแกรมมี่

ซึ่งผู้โชคดีประจำเดือน กรกฎาคม ฝ่าด่านยอดดาวน์โหลดแอพกว่า 1 แสนราย เข้ามาดินเนอร์แบบส่วนตั๊ว ส่วนตัวกับซูเปอร์สตาร์สาว มาช่า วัฒนพานิช ได้แก่ คุณปารเมศ หาญวัฒนาวุฒิ คุณรุจิรา คงจันทร์ คุณปวิชญา บุญประทะทอง และคุณ ณัฐพร อาจหาญ ทั้งหมดรับนัดให้มาเจอกันที่ร้านอาหารสุดหรู Wine Republic ทองหล่อซอย 10 งานนี้ยิ่งพิเศษสุดเมื่อเจ้าของร้านคนดัง อั๋น-ศราวุธ และ เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์ ลงมาดูแลโต๊ะซูเปอร์วีไอพีด้วยตัวเอง ร่วมด้วย ดีเจ.นุ้ย พิธีกรจากช่องแกรมมี่ มาสร้างความเฮฮา อาหารเมนูเริ้ด ไวน์รสเยี่ยมถูกจัดเสิร์ฟแบบไม่อั้น หม่ำกันไปเม้าท์กันมาครึ้นเครง สร้างความประทับใจให้ผู้โชคดีและสื่อมวลชนที่มาร่วมดินเนอร์ตลอดคืน ก่อนกลับ มาช่า ได้มอบ “ของขวัญชิ้นพิเศษ” ไว้เป็นที่ระลึกกันด้วย

ซึ่ง มาช่า เผยว่า “ปาร์ตี้วันนี้ช่าสนุกมากค่ะ มันเป็นเรื่องยากมากนะที่ 4 คน จากแสนคนที่เข้าไปดาวน์โหลด application และได้มาร่วมดินเนอร์ทานอาหารอร่อยๆร่วมกันวันนี้ ได้เฮฮาปาร์ตี้แบบนี้ ซึ่งปกติช่าไม่ค่อยได้มีอารมณ์สบายๆ สนุกๆ มานานแล้ว (หัวเราะ) ส่วนใหญ่จะทำงานแล้วก็กลับบ้าน รู้สึกยินดีที่ทุกคนโหลดมานะคะ ยังรักทุกคนเหมือนเดิม ครั้งหน้าคงได้เจอกันแน่นอน” มาช่า กล่าวทิ้งท้าย

กิจกรรม “แอพได้อีก แอพได้ฟรี ได้ซี้ซุป’ตาร์” ประจำเดือนกรกฎาคมนี้ มีจำนวนยอดดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นรวม พุ่งทะลุกว่า 100,000 ราย และตลอดเดือนสิงหาคมนี้ยังมีกิจกรรมต่อเนื่องด้วยการลุ้นรับ The New iPad ฟรี คาดว่าในช่วงครึ่งปีหลังบริษัทฯ จะมียอดดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นช่องแกรมมี่สูงถึง 200,000 รายหรือ ร้อยละ 20 จากผู้ใช้โทรศัพท์มือถือ iPhone ทั่วประเทศ

ที่มา:  บริษัท จีเอ็มเอ็ม แซท จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท จีเอ็มเอ็ม แซท จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 THREE MAN DOWN เตรียมเขย่าโลกออนไลน์ จัด Virtual Concert เอไอเอส แท็กทีม ซัมซุง เนรมิตให้สาวกได้ฟินแบบจุใจ >>

ไวรัลโซเชียล! พรีเซนเตอร์เอไอเอสแห่เที่ยวห้างทิพย์ “แต้ว-มิว-เบลล่า-เจมส์จิ-เต้ย-วี วิโอเลต” นำทีมเปิดโลกช้อปปิ้งเสมือนจริงครั้งแรกของโลกที่ V-Avenue.Co >>

ภาพงานบวงสรวงละคร “คุณแม่มาเฟีย” >>

#ทอมอิศรา แท็กทีมหนุ่มไอดอล เปิดโลกอนาคต พิสูจน์ความล้ำนวัตกรรม 5G จากเอไอเอส >>

เอไอเอส มอบความสุขส่งท้ายปีให้ลูกค้า ชวนดูไลฟ์สด AIS Bangkok Countdown 2020 @Central World เต็มอิ่มตลอดงาน >>