เม้าท์สนั่น! คนนี้แหละตัวเต็งเวทีดัง จากผู้ช่วยพยาบาลเตรียมคว้ามงนิ่ม!

เหมือนมงจะลง! สำหรับ “มะปราง-ภริษา นฤวัตปกรภ์” หรือ “มะปราง Miss trans phuket” สาวสวยในวัย 24 ปี เขาเม้าท์กันสนั่นไปเลยค่า ว่าชีคนนี้เป็นตัวเต็งสำหรับเวที Miss Trans Thailand 2021 นี้แน่นอน! มงเตรียมลงหัวแล้วนะพวกเธอ เรียกว่าเป็นม้ามืดของเวทีนี้เลยก็ว่าได้! สวย คม หุ่นเป๊ะ ชีพกความมั่นใจมาเต็มเปี่ยมจริงๆ โดยเฉพาะรอยยิ้มสวยๆที่เป็นเอกลักษณ์ของนางงามทุกคน! ใครยิ้มสวยก็คือมีชัยไปกว่าครึ่งแล้วนะแก แน่นอนว่าสาวมะปรางชีก็มีรอยยิ้มที่สวยเป๊ะ กล้าแสดงออกอย่างมั่นใจเกิน 100 ไปเลยจ้า ด้วยความที่ว่าฉันก็ชอบดูนางงามเป็นทุนเดิม ก็เคยเห็นชีมะปรางอยู่ ฉันรู้สึกว่าเหมือนชีจะสวยขึ้นผิดหูผิดตา ก็เลยไปหาสืบเสาะเคล็ดลับวิธีการอัพสวยของนาง ว่าทำยังไง ทำไมสวยขึ้นและก็มั่นใจขนาดนี้ แล้วฉันก็เจอแล้ว! ว่าชีไปทำฟันที่คลีนิค แปะฟันขาว Veneer มาจ้า ฉันก็ว่าทำไมมั่นอกมั่นใจ ดูบุคลิกดีขึ้นเกินเบอร์มากกกกก สุดท้ายก็เจอ! ว่าที่มั่นใจขนาดนี้เพราะมีเคล็ดลับดูแลตัวเองแบบนี้นี่เอง

เอาจริงๆการที่เราจะเฉิดฉายในวงการ บุคลิกภาพเราต้องเป๊ะ! แม้กระทั่งฟัน เหลืองนิดเหลืองหน่อยก็โป๊ะไม่ไหวแล้วนะ ภาพจำไม่มีวันเลือนนะจ๊ะ ใครที่มองว่าเป็นเรื่องเล็กๆ คนไม่สังเกตหรอกคือผิดมหันต์นะยะ! ฉะนั้นอย่าลืมดูแลสุขภาพฟันให้เป๊ะ ขาววิ๊งไม่มีโป๊ะด้วยนะ ยิ่งเดี๋ยวนี้เขามีนวัตกรรมแปะฟันขาวให้สวยวิ๊งแบบดาราภายใน 3 ชั่วโมง เรียกได้ว่าชีวิตดีมากกกกก ใช้เวลาเพียงไม่นานก็สวยได้เลยทันที สามารถลั๊นลาต่อได้เลย มันเลิศไม่ไหว

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เบลล่า จับมือ มะปราง นั่งแท่นบอส Be Curve ลุยธุรกิจแรกในชีวิต เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่กลางเซ็นทรัลเวิลด์ “เกรท วรินทร” ซุ่มเซอร์ไพรส์

“มะปราง” เผยตื่นเต้นกับงานใหม่ ร่วมจ้อเป็นพิธีกร รายการ “แจ๋ว”

พี่อ๊อฟ – พี่แดง นำทีมนักแสดง “ทองเนื้อเก้า” จัดกิจกรรมมอบความสุขให้น้องๆ “มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัม”

ช่อง 3 เปิดตัวรายการใหม่ “วิก 3 ยามบ่าย” เอาใจคนดูและแฟนคลับละครช่อง 3 เริ่มเสาร์ที่ 17 พ.ย. นี้

“มะปราง” เสียววาบ..เจอฉลามระยะประชิด!!!