ถูกกว่าหลายต่อ! เปิดโพยไฮไลท์เด็ด ตั้งแต่เที่ยงคืนวันที่ 11 เดือน 11 กับอภิมหามหกรรมช้อปออนไลน์แห่งปี Shopee 11.11 Big Sale ลดใหญ่ ใส่ไม่ยั้ง

ลดเยอะสุดไม่ต้องคิดนานกับดีลสินค้าลดสูงสุด 90% ส่วนลดเพิ่มจากช้อปปี้ ร้านค้า และพันธมิตรธุรกิจชั้นนำ

พร้อมบิ๊กเซอร์ไพรส์ที่ไม่มีใครเหมือน ทั้งบ้าน รถยนต์ และมหากาพย์ความบันเทิงที่ใหญ่ที่สุด

ใกล้เข้ามาทุกทีกับดีเดย์ของอภิมหามหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดอย่าง Shopee 11.11 Big Sale หลังจากที่ ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ได้เปิดตัวอย่างน่าประทับใจ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ลดใหญ่ ใส่ไม่ยั้ง ตอกย้ำเจตนารมณ์ในการส่งมอบความคุ้มค่าในทุกการจับจ่ายให้กับนักช้อปทุกคน ให้สมกับการเป็นวาระช้อปแห่งชาติที่ทุกคนตั้งตารอ และเพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยสำหรับเที่ยงคืนของวันที่ 11 เดือน 11 ที่กำลังจะมาถึงนี้ ช้อปปี้ จึงขอชี้เป้าเปิดโพยไฮไลท์ความคุ้มค่า ถูกกว่าหลายต่อ! เตรียมความพร้อมเต็มร้อยให้กับเหล่านักช้อปชาวไทย เพื่อที่จะได้ไม่พลาดโปรลดใหญ่ที่สุดของปี

ลดเยอะสุดไม่ต้องคิดนาน กับโปรลดใหญ่ ใส่ไม่ยั้ง ตั้งแต่เที่ยงคืนวันที่ 11 เดือน 11

  • ร้องกรี๊ดหนักมาก กับพาเหรดสินค้าลดสะบั้นหั่นราคาสูงสุด 90%[1]: ลดแรงกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว นักช้อปจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่คุ้มค่าที่สุดด้วยส่วนลดสูงสุด 90% ครอบคลุมทุกหมวดหมู่สินค้า
  • ลดแล้วก็ลดได้อีกกับโค้ดลดเพิ่ม และโค้ดส่งฟรีตลอดทั้งวัน[2]: ยิ่งช้อป ยิ่งคุ้มไปกับโค้ดส่วนลดที่ช้อปปี้ลดสูงสุด 1,111 บาท หรือโค้ดส่งฟรี* ไม่มีขั้นต่ำ จัดเต็มเติมโค้ด 4 ช่วงเวลา 00 น., 12.00 น., 18.00น., 21.00 น. นอกจากนี้แบรนด์พันธมิตรยังใจป้ำอัดโค้ดส่วนลดอีก 50% ไม่มีขั้นต่ำ ให้นักช้อปชาวไทยได้ช้อปอย่างจุใจยิ่งขึ้น
  • คุ้มค่าเหนือระดับด้วยสิทธิประโยชน์จากพันธมิตรสถาบันการเงินชั้นนำ[3]: ผู้ถือบัตรเครดิตกสิกรไทย-ช้อปปี้ รับส่วนลดสูงสุดมูลค่า 4,400 บาท เมื่อช้อปขั้นต่ำ 22,000 บาท ขึ้นไป และรับส่วนลดสูงสุดมูลค่า 350 บาท เมื่อช้อปขั้นต่ำ 1,899 บาท ขึ้นไป และชำระเงินด้วยบัตรเครดิตกสิกรไทย, บัตรเครดิตเคทีซี, บัตรเครดิตยูโอบี, บัตรเครดิตกรุงศรี นอกจากนี้ยังสามารถรับโค้ดส่งฟรี[4] เมื่อชำระด้วยบัตรมาสเตอร์การ์ดอีกด้วย
  • พบกับสินค้าราคาสุดเครซี่ไปกับ Crazy Deals: นักช้อปชาวไทยจะได้ตื่นตาตื่นใจพร้อมช้อปสุดว้าวไปกับสินค้าลดแหลกเหมือนแจกฟรีใน 4 ช่วงเวลา 00, 12.00, 18.00, 21.00 น. ที่มาพร้อมราคาที่ดีที่สุดครอบคลุมทุกหมวดหมู่สินค้า อาทิ Nintendo Switch, ที่นอน Lotus, ผ้าอ้อมสำเร็จรูป Mamypoko, รองเท้า Adidas, มอเตอร์ไซค์ Honda Wave 110i และอีกมากมาย
  • สิทธิพิเศษจาก ShopeePay[5]: ช่วยคนไทยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย ด้วยส่วนลดการจ่ายบิลครอบคลุมทั้งค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าโทรศัพท์ และค่าบัตรเครดิต สูงสุด 1,111 บาท และ Flash Sale เติมเน็ต เติมเงินมือถือเริ่มต้นเพียง 1 บาทเท่านั้น

ธรรมดาโลกไม่จำ! อัดบิ๊กเซอร์ไพรส์ที่ให้คุณได้มากกว่า

  • สานฝันคนอยากมีบ้านไปกับ พฤกษา’: ผู้ใช้งานชาวไทยยังจะได้พบกับ Gamification รูปแบบใหม่ ภายใต้ความร่วมมือระหว่าง ‘พฤกษา’ และ ‘ช้อปปี้’ เพื่อคืนความสุขให้คนไทย พร้อมสานฝันคนอยากมีบ้าน ด้วยการเปิดประมูลทาวน์โฮมผ่านแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซครั้งแรกในไทย ในราคาเริ่มต้นเพียง 1 บาท [6]ในวันที่ 11 เดือน 11 เวลา 00 – 20.00 น. วันเดียวเท่านั้น! แถมผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกคนจะได้รับ Shopee Coins รวมมูลค่าถึง 111,111 บาท!
  • ประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่ช้อปปี้กับหนุ่มๆ วง NCT 127: เตรียมสัมผัสความเอ็กซ์คลูซีฟฉลองมหกรรม Shopee 11.11 Big Sale ไปกับหนุ่ม ๆ บอยแบนด์จากวง NCT 127 (เอ็นซีที วันทูเซเว่น) ในกิจกรรม NCT 127 VIDEO CALL EVENT ที่เปิดโอกาสให้แฟนๆ ชาวไทยได้มีสิทธิ์ลุ้นเป็น 1 ใน 180 ผู้โชคดีที่จะได้เข้าร่วมวิดีโอคอลกับเมมเบอร์คนโปรดไม่ว่าจะเป็น TAEIL (แทอิล), JOHNNY (จอห์นนี่), TAEYONG (แทยง), YUTA (ยูตะ), DOYOUNG (โดยอง), JAEHYUN (แจฮยอน), JUNGWOO (จองอู), MARK (มาร์ค) และ HAECHAN (แฮชาน) ได้นานถึง 2 นาทีเต็ม! พร้อมรับอัลบั้มที่มีลายเซ็นของศิลปินที่เลือก และชื่อผู้โชคดีบนปก ดูรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/nct127-video-call-event-favorite

มหากาพย์ความบันเทิงที่ใหญ่ที่สุด พร้อมเสิร์ฟความสุขและรางวัลใหญ่รวมกว่า 11 ล้าน

  • ที่สุดแห่งปรากฏการณ์ความบันเทิงใน “Shopee 11.11 Big Game Show เล่นได้ให้ล้าน: การันตีความยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการอีคอมเมิร์ซ ด้วยการพาเหรดนักแสดงแถวหน้านำโดย มิกค์ ทองระย้า, เชียร์ ฑิฆัมพร, แจ๊ค เฉลิมพล, รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น, ตั้ม วราวุธ, เป็กกี้ ศรีธัญญา, ฝน ธรสุนทร, ต้นหอม ศกุนตลา และ วิลลี่ แมกอินทอซ ที่มาร่วมเสิร์ฟความฮาน้ำตาไหลไปกับเกมต่าง ๆ ทั้ง Celeb Battle ดาราท้าชน และ Shopee Shake Shake พร้อมบิ๊กเซอร์ไพรส์ใหญ่จากศิลปินชื่อดังระดับโลกอย่าง แบมแบม กันต์พิมุกต์ ที่จะมาร่วมสร้างปรากฏการณ์ความสนุกผ่านออนไลน์ส่งตรงมาจากเกาหลีให้แฟนๆ หายคิดถึง นอกจากนี้แฟนๆ ยังมีสิทธิ์ได้รับรางวัลพิเศษมากมายไม่ว่าจะเป็น เงินสด [7]Shopee Coins [8]และรางวัลใหญ่ อย่าง รถยนต์ โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ รุ่นดับเบิ้ล แค็บ Pre-runner เกียร์อัตโนมัติ, รถยนต์โตโยต้า ยาริส เอทีฟ สปอร์ต พรีเมี่ยม รวมมูลค่ากว่า 11 ล้านบาท [9]พบกับรายการ Shopee 11.11 Big Game Show เล่นได้ให้ล้าน ได้ในวันที่ 11 เดือน 11 รับชมพร้อมกันทั้งประเทศทางช่อง CH7, Workpoint และ Shopee Live เวลา 00 . เป็นต้นไป
  • นอนสตอปความสนุกไปกับ 11 Shopee Live Marathon: ตั้งแต่เที่ยงวันเป็นต้นไป แฟนๆ ชาวไทย เตรียมพบกับเซอร์ไพรส์ใหญ่จากกองทัพศิลปินดาราชื่อดังที่จะมาร่วมมอบความสุขส่งท้ายแคมเปญ อาทิ BNK48, กลัฟ-คณาวุฒิ, เชียร์-ฑิฆัมพร, ดีเจเอกกี้-เอกชัย และพิเศษสุดกับซุปตาร์ระดับอินเตอร์อย่าง แบมแบม-กันต์พิมุกต์ และบอยแบนด์เคป๊อปชื่อดังอย่าง NCT 127 ที่ส่งตรงความฟินเสมือนบินมาจากเกาหลี และเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆ ที่รับชม 11.11 Shopee Live Marathon ช้อปปี้ยังได้เตรียมแจก Shopee Coins แบบง่าย ๆ จากกิจกรรม “LIKE มาก ได้มาก” ให้แฟนๆ ได้สะสมเพื่อนำไปเป็นส่วนลด แลกสิทธิประโยชน์จากพันธมิตรธุรกิจ หรือนำไปใช้ในเล่นเกมบน Shopee Prizes ต่อได้อีกด้วย

ถ้าไม่ช้อปรอบนี้ ต้องรออีกที 365 วัน ร่วมนับถอยหลังเข้าสู่โค้งสุดท้ายของมหกรรม Shopee 11.11 Big Sale ลดใหญ่ ใส่ไม่ยั้ง ที่ช้อปปี้ขอเชิญชวนนักช้อปทุกคนมาร่วมเฉลิมฉลองไปพร้อมกัน ในเวลาเที่ยงคืนตรงของวันที่ 11 เดือน 11 กับดีลสินค้าลดเยอะสุดไม่ต้องคิดนาน จากแบรนด์ชั้นนำบน Shopee Mall ร้านค้าพันธมิตร สิทธิประโยชน์จากพันธมิตรธุรกิจ รวมถึง ShopeePay และมหากาพย์ความบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/11-11

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store, Google Play Store และ App Gallery

[1] เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

[2] เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

[3] เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

[4] เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

[5] เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

[6] เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

[7] เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

[8] เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

[9] เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แพท – ณปภา จูงมือ น้องเรซซิ่ง อาสาพาตะลุยความสนุกสุดอัศจรรย์ ในกิจกรรม “Disney Funtastic Bazaar  with Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี : Super Shopping Day”

ยืน 1 เรื่องเคป๊อป! ช้อปปี้จัดกิจกรรม Shopee x LE SSERAFIM Video Call Event

ยืน 1 เพื่อชาว NCTzen! ช้อปปี้ และ เอสเอ็ม ทรู จัดให้ กับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ NCT DREAM VIDEO CALL EVENT

รถเมล์ คะนึงนิจ – ดีเจเพชรจ้า และกูรูอีคอมเมิร์ซ ร่วมแชร์เคล็ดลับโกยยอดออนไลน์ ในกิจกรรมเวิร์คช็อปให้ความรู้ผู้ประกอบการ ภายใต้โครงการ ‘Shopee x Visa: Sellers Grow Beyond’ โตไกลไปด้วยกัน

ช้อปปี้ เปิดตัวงานฉลองวันเกิดสุดยิ่งใหญ่ใน “Shopee 12.12 Birthday Game Show” เตรียมมอบความสุขส่งท้ายให้คนไทย กับปรากฏการณ์ความเซอร์ไพรส์แบบจัดเต็ม