“แก้ว พงษ์ประยูร” ควงสากโชว์แซ่บเมนู “ส้มตำปูปลาร้าโอลิมปิค” เผยเริ่มผลิตน้องลอนดอนแล้ว

เก็บตกเช้าดูวู้ดดี้  วันพฤหัสบดีที่ 16 สิงหาคม  เวลา 07.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี  แก้ว พงษ์ประยูร ควงสากโชว์แซ่บเมนูส้มตำโอลิมปิค ปูปลาร้า เผยเริ่มผลิตน้องลอนดอน แล้วตามที่เมียต้องการเป็นเช้าแห่งความฮอตจริงๆ

เมื่อเช้าดูวู้ดดี้เปิดบ้านต้อนรับ  ฮีโร่ขวัญใจชาวไทย แก้ว พงษ์ประยูร และทีมพร้อมด้วยเซอร์ไพร้จาก สมจิตร จงจอหอ ที่ย่องมาเจอกันหลังจากที่ไม่ได้เจอกันนานและแก้วก็อยากเจอกับพี่ชายที่เขานับถือมากๆ คนนี้ด้วย ซึ่งหิ้วเอารองเท้าถือเคล็ดมาโชว์ ว่าเป็นคู่ที่ซื้อต่อจากนักชกชาวคิวบาที่ได้เหรียญเงินเมื่อปีที่ตัวเองได้เหรียญทอง เอามาให้แก้วเพราะแก้วเคยบอกว่าขอรองเท้ามาฝากด้วยหลังโอลิมปิคปีนั้น ก็ไม่รู้ว่าเป็นเคล็ดอะไรหรือเปล่า ที่ได้รองเท้าของนักชกเหรียญเงินแล้วปีนี้แก้วเลยได้เหรียญเงินแทนที่จะเป็นเหรียญทอง

นอกจากนี้ วู้ดดี้ยังมีคำถามเด็ด กลับมาผลิตน้องลอนดอนเลยหรือเปล่า แก้วตอบแบบซื่อๆ เขินๆ ว่า “ก็เริ่มแล้วเล็กน้อยครับ แต่จะตั้งใจผลิตต่อครับ” ช่างเป็นคนตรงอะไรเช่นนี้ มาต่อกันด้วยลีลาท่าเด็ดของการควงสากโชว์เมนูแซ่บของโปรด ส้มตำปูปลาร้า ลงมือตำเอง ปรุงเอง ชิมเอง ให้ทั้งแขกร่วมรายการ พิธีกร และทีมงานชิมอร่อยแซ่บกันแต่เช้าเลย จนวู้ดดี้ต้องยกนิ้วให้ว่า เป็นส้มตำโอลิมปิคที่อร่อยมาก…

นอกจากนี้เช้านี้ยังอัพเดทข่าวร้อนกับซ้อหมีซี้ดารา ที่เผยเบื้องหลังของการแถลงข่าวระหว่างธัญญ่าเป็ก ว่าไม่ได้มีการพูดคุยกันมาก่อนระหว่างธัญญ่าเป็ก ว่าจะพูดจะแถลงอะไร พี่เป็กเองก็เครียดมากก่อนแถลง มีเขียนโพยยาวมาเป็นหน้าๆ ท่องกลัวว่าจะลืมพูดอะไรตกหล่นไป และการแถลงก็ชัดเจนมากว่าเป็กยอมรับว่ามีส่งข้อความมาจริง และธัญญ่ากับเป็กก็กำลังพยายามสร้างครอบครัวให้กลับมาสมบูรณ์แบบเหมือนเดิม อยากจะขอร้องน้องเขาให้หยุดการกระทำแบบนี้

สุดท้ายท้ายสุดกับอาต้อย เศรษฐา กับการอัพเดทข่าวคราวเกมโชว์สุดคลาสสิค “มาตามนัด” ที่กำลังจะออนแอร์ทางโมเดิร์นไนน์เช่นกัน

ที่มา:  WoodyWorld
บันทึกภาพ:  WoodyWorld
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทัพไอดอลนักกีฬาไทย ร่วมปลุกฝันเยาวชน สร้างแรงบันดาลใจ ก้าวสู่นักกีฬาระดับโลก ในงาน “สมุทรสงคราม มหกรรมรื่นเริง บันเทิงกีฬาไทย” >>

ศึก! ยักษ์ ชน ยักษ์ เดือดกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว!!! 2 พระเอกขอลงสังเวียนจริง “จอส เวอาห์” ชกกับ “นะโม เรอบิเย >>

เซ้นส์ฯ เดินหน้าลุยรายการใหม่! “สมรภูมิดาวกีฬา” เปิดตัว 4 พิธีกร “เต๋า , สมจิตร ,หน่อง ปลื้มจิตร์ , กิ๊ฟ วิลาวัณย์” ลงสมรภูมิครั้งแรกวันอาทิตย์ที่ 14 ส.ค. นี้ เวลา 13.00 น. ทาง Workpoint TV ช่อง 23 >>

เซ้นส์ฯ ชูคอนเทนท์ “SPORTAINMENT” ดึง “เต๋า สมชาย – สมจิตร” ลุยพิธีกรเกมโชว์ นักฟุตบอล – ดารา ช่วยฟาดแข้งสานฝันคนไทย ร่วม “เตะสู้ฝัน” 1 มีนาคมนี้!! >>

“แพท” – “สมจิตร” ปฏิญาณต้านโควิด-19 รีเทิร์น ร่วมโครงการ “วิถีใหม่ไกลโรค” นำเทรนด์คนยุคใหม่ใส่ใจอนามัยครอบครัว >>