“ไทเมเจอร์” จับมือ “เอ็มเทอตี้ไนน์” ขน 10 นักแสดงมา “รวมใจ” ในหนังรักเรื่องใหม่ “ใจฟู..สตอรี่”

“ใจฟู สตอรี่” หนังโรแมนติก-คอมเมดี้ เรื่องใหม่ที่สร้างโดย “ไท-เมเจอร์” และ “เอ็ม-เทอตี้ไนน์” โดยได้ “ตุ๋ย-พฤกษ์ เอมะรุจิ” แห่ง “ไบค์แมน 1,2” และ “อีเรียมซิ่ง” มาดูแล พร้อมหมายมั่นปั้นมือให้เป็นหนังรักอารมณ์ “ฟลูฟิล” แห่งปี ที่ได้ฤกษ์บวงสรวงเปิดกล้องถ่ายทำไปแล้วเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา

10 นักแสดงชั้นนำที่มาพบกันในครั้งนี้มี “พีช – พชร จิราธิวัฒน์” เป็นผู้นำทีม พร้อมด้วย “มินนี่ ภัณฑิรา พิพิธยากร” , “ลี – ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ” , “ฝน – ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล” , “นัท – ณัฏฐ์ กิจจริต” , “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” , “ชิม่อน – วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์” , “ปั๋น – ดริสา การพจน์” , “เพียว – เพียววรินทร์ กอศิริวลานนท์” และ “ทิกเกอร์ – อชิระ เทริโอ” โดยทั้งหมดพร้อมร่วมมือร่วมใจกันเป็นครั้งแรกเพื่อถ่ายทอดเรื่องราวความรักของ หน่มุ สาว 5 คู่ 5 อารมณ์ ที่จะทำให้หัวใจคุณฟูฟ่องและพองโตอย่างไม่รู้ลืม

“ใจฟู สตอรี่” มีกำหนดฉายให้แฟนๆได้ส้มผัสความน่ารักอย่างใกล้ชิด อย่าให้พลาด มีกำหนดฉาย ในราวต้นปี 65 ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บอส คอฟฟี่” ชวนหนุ่มสุดเนี้ยบ “พีช พชร” พรีเซนเตอร์คนใหม่ ร่วมดื่มด่ำทุกรายละเอียดระดับบอส หอม เข้ม เต็มรสชาติ ในบรรจุภัณฑ์โฉมใหม่ >>

“พีช พชร” แฮปปี้ กลับมาร่วมงานกับ จีดีเอช อีกครั้ง!! ดีใจได้ทีมเวิร์กที่ดี พร้อมชาเลนจ์ตัวเองในอีกบทบาท ในหนัง ‘OMG! (Oh My Girl) รักจังวะ..ผิดจังหวะ’ >>

“เปิดกองวิก 3” บุกขยี้ “คริส-เก้า-หลุยส์-พีช” เบื้องหลัง “รากแก้ว” สุดดราม่า! >>

พีช พชร ควง แพทตี้ รับบทสายลับสุดเฉียบ ท่องเฟ้นหานาฬิกาเรือนล้ำค่าระดับโลก ในงาน “Central International Watch Fair 2022” ที่ห้างเซ็นทรัลชิดลม >>

‘OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ’ หนัง ‘รอ’แมนติก ‘คอย’เมดี้ เรื่องล่าสุดจากค่าย GDH >>