“เจมส์จิ” ทุ่มคิวบู๊ครั้งแรกในรอบ 8 ปี เผยเรื่องลับความมู ใน  “อโยธยา มหาละลวย”

ซุ่มซ้อมคิวบู๊สุดตัวสำหรับพระเอกหนุ่ม “เจมส์ – จิรายุ ตั้งศรีสุข” เพื่อภาพยนตร์พีเรียดเรื่องแรกในรอบ 8 ปี “อโยธยา มหาละลวย” (Om! Crush on Me) ภาพยนตร์ไทยฟอร์มยักษ์และความรักของสายมู แนว “แอ็กชั่น โรแมนติก” จากค่ายหนังคุณภาพ “โมโนฟิล์ม” ผลงานกำกับโดย ใหม่ ภวัต พนังคศิริ จากผู้สร้าง ‘นาคปรก’ ซึ่งนอกจากต้องมาประชันบทบาทครั้งแรกกับนักแสดงสาวสุดฮอต โบว์ – เมลดา สุศรี และหนุ่ม “เกรท สพล” พร้อม บิ๊ก – ศรุต วิจิตรานนท์, นิวตั้น – ปัณณภัสร์ สงวนทรัพย์ ,   โมสต์ – วิศรุต หิมรัตน์, ภีม-ธนบดี ใจเย็น, ฟลุ๊คจ์-พงศภัทร์ กันคำ, ฟลุ๊ค-พงศกร วงศ์เพียร, โดม เพชรธำรงชัย และ เกรกเกรกัวร์ เดอบ๊อด เพื่อรับบท “เรียวสึ” ลูกครึ่งซามูไรหนุ่ม ที่หนุ่มเจมส์ต้องแต่งหน้าผมทาผิวดำกว่า 3 ชั่วโมงก่อนเข้าฉากเพื่อให้สมเป็นคนสมัยอโยธยานั้นแล้ว ยังต้องฝึกท่องมนต์คาถาอาคมให้สมกับเป็นหนังสายมูด้วย โดย “เจมส์จิ” เผยความรู้สึกพร้อมประสบการณ์เรื่องการมูของตัวเองว่า  

“ต้องขอขอบพระคุณโมโนฟิล์ม และพี่ใหม่ผู้กำกับ (ใหม่ ภวัต) ที่หยิบยื่นโอกาสให้ผมได้เพิ่มประสบการณ์การทำงานภาพยนตร์อีกครั้งครับในรอบ 8 ปีของผมเลยครับ เรื่องนี้ผมรับบท เรียวสึ เป็นตัวละครที่สนุก ร่าเริง เป็นเด็กหนุ่มที่มีความมุ่งมั่น สุขุม ชอบช่วยเหลือคนอื่น และเป็น คนรักเดียว ถ้าเทียบกับตัวเจมส์ ค่อนข้างต่างกัน พอสมควรเลย เจมส์อาจจะเป็นคนขี้เล่น สนุกสนาน เหมือนเรียว แต่ตัวเรียวกลับเป็นคนที่แอบซ่อนความเครียด ไว้ในใจ แต่เจมส์ไม่ค่อยเครียดกับการใช้ชีวิตครับ และที่สำคัญเลยในเรื่องนี้ คิวบู๊ต้องซ้อมหนักก่อนเป็นเดือนเพื่อเข้าฉาก ช่วงซ้อมผมไม่เครียดเท่าไหร่ เพราะได้เรียนพื้นฐานการต่อสู้มาบ้างแล้ว การใช้ดาบซามูไรก็เคยมาแล้วแต่ ฉากที่ต้องเน้นและให้ความสำคัญคือท่วงท่าของหมัดมวย ซึ่งค่อนข้างจะยากสำหรับเจมส์ คือมันยากตรงที่ว่า พอมัน มีหลายท่าแล้ว นักแสดงต้องมารุมพร้อมๆ กัน สิ่งสำคัญคือต้องรอเขา รอคนอื่นให้จบท่าของเขา จังหวะที่รอจะต้อง แอคติ้งอย่างไร เพื่อไม่ให้ดูเหมือนรอ ให้เนียนๆ ดูธรรมชาติ อันนี้มันเป็นเรื่องที่ยากกว่าต่อสู้แบบต่อเนื่องอีกครับ ต้องใช้สมาธิสูงครับ ต้องจำของเราแล้วต้องจำของคนอื่น ว่าจะเริ่มท่าไหนจะจบอย่างไร”

เป็นหนังรักสายมู แล้วปกติเจมส์มูบ้างมั้ย “ จริง ๆ แล้วพูดถึงเรื่องของติดตัว ผมมีอยู่ 2 อย่าง แต่ตอนนี้มีติดตัวแค่อย่างเดียวคือแบงค์ ตอนเด็ก ๆ พ่อเคยให้พระองค์นึง ตอนแรกใส่แต่ตอนนี้ไม่ได้ใส่แล้วครับ ส่วนแม่คือตอนซื้อกระเป๋าตังใหม่ แม่ก็พับแบงค์ เราก็หวังใจว่าจะได้เงินเยอะ แต่เราก็ได้แบงค์ยี่สิบ (ยิ้ม) เป็นเงินขวัญถุงในกระเป๋า เหมือนเรียกเงินเรียกทอง ก็ติดตัวมาตลอดครับ ผมว่าปังอยู่นะครับ เพราะว่าแม่ใส่มา ก็รวยใช้ได้อยู่ (หัวเราะ) อันนี้พูดเล่นนะครับ แต่ว่าก็เงินทองไหลมาเทมา จริง ๆ มันก็เป็นเหมือนกับเครื่องเตือนใจ ผมว่ามันเป็นสิ่งที่ดี เป็นของคุณแม่ที่เราจำได้ เราจะได้รู้คุณค่าเงินด้วยและขยันหาเงินด้วย ซึ่งคุณแม่ให้มาก็นานมากแล้วน่าจะได้เป็นนักแสดงแล้วครับ แม่บอกว่า ‘เฮง ๆ รวย ๆ นะลูก’ (ยิ้ม)”

ฝากภาพยนตร์เรื่อง อโยธยา มหาละลวย คนดูจะได้อรรสครบทุกรสชาติ ความรักโรแมนติค บู๊ แอคชั่น ดราม่า แล้วก็วัฒนธรรม ประเพณีอันดีงามที่จะได้เห็นกันในหนังเรื่องนี้ รวมไปถึงธรรมชาติ น่าทัศนาสะอาดตา และความรักของเพื่อนที่เป็น มิตรภาพอันดีงาม”

พบกับภาพยนตร์ “อโยธยา มหาละลวย” หนังรักแอ็กชั่นสายมูที่คนดูคาดไม่ถึง 2 ธันวาคมนี้ ทุกโรงทั่วประเทศ แล้วคุณจะรู้ว่า “เมื่อรักแท้มันต้องใช้ใจ รักกันจนวันตายมันต้องใช้เงิน แต่จะรักให้ทันใจมันต้องใช้คาถา โอม…ละลวย มหาละลวย ออเจ้าจงฟินข้าสุดๆ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ภาพยนตร์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ภาพยนตร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บิ๊กซี x พีแอนด์จี จัดอีเว้นท์สุดปัง!! ท้าลมร้อน แท็กทีมซุปตาร์ชื่อดัง “เบลล่า ราณี – เจมส์ จิรายุ” ชวนสาวๆ รับมือซัมเมอร์นี้อย่างมั่นใจ ในงาน Exclusive Event only at Big C “สวยทัน Summer กับ P&G” >>

เจมส์ จิ แท็กทีม ศิลปินวง BUS ส่งต่อประสบการณ์ความสดชื่น ในแคมเปญ “เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ Fresh No Limit” พร้อมซิงเกิล ฟีลลิ่งแบบว่าอู้วว! ต้อนรับซัมเมอร์นี้ >>

OMEGA ประกาศแต่งตั้ง “เจมส์ – จิรายุ ตั้งศรีสุข” ขึ้นแท่น Friend of OMEGA ฝั่งผู้ชายคนแรกของประเทศไทยอย่างเป็นทางการ >>

ต้อนรับ “เจมส์จิ” สู่ครอบครัว “เอมันนี่” >>

“เจ้าสัว” เปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ “เจมส์-จิ” ตอกย้ำจุดเด่นแบรนด์ “โปรตีนสแน็ค” อร่อย ลีน เจาะคนรุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพ >>